1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thay card màn hình laptop Asus mất bao nhiêu tiền?

Card màn hình laptop Asus linh kiện quan trọng trong máy tính latop. Tham khảo giá thay Card laptop trong bài viết ngay sau đây nhé !

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Card màn hình laptop Asus linh kiện quan trọng trong máy tính latop. Tham khảo giá thay Card laptop trong bài viết ngay sau đây.

Hiện nay laptop Asus là một dòng sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là nhóm người sinh viên và nhân viên văn phòng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng mọi người thường gặp các vấn đề về lỗi  thường gặp ở laptop. Một trong số đó là vấn đề về Card màn hình thường  bị lỗi. Vậy giá của Card màn hình laptop asus  này là bao nhiêu? Vì sao phải thay chúng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Card màn hình laptop là gì?

Card màn hình laptop là một thiết bị giữ vai trò quan trọng trong laptop. Chúng đảm nhiệm việc xử lý các dữ liệu liên quan đến hình ảnh như độ sắc nét, sáng tối,… Card màn hình sẽ là nhân tố quyết định trong việc chơi game hay làm đồ họa có tốt hay không.

Card màn hình laptop là gìHiện nay đa số các hãng laptop đang có xu hướng sản xuất các laptop sử dụng card màn hình. Bởi ưu điểm cấu hình cao, tích hợp nhiều tính năng và khi gặp sự cố về Card có thể thay dễ dàng. Asus cũng là một trong những dòng máy Card như vậy.

Tại sao phải thay card màn hình laptop?

Các lỗi liên quan đến Card màn hình laptop là một vấn nạn phổ biến đối với mọi người dùng. Những lỗi này đơn giản chỉ cần sửa chữa. Tuy nhiên nếu gặp một số tình trạng sau thì buộc phải thay card màn hình.

Laptop bị chết chip VGA

Đây là lỗi phổ thông nhất đối với những khách hàng tới thay card màn hình laptop. Chip VGA được sản xuất dành cho các tác vụ “nặng đô”. Vì vậy đây là đối tượng rất dễ xảy ra hiện tượng quá tải, nóng máy. Đặc biệt là khi người dùng sử dụng trong môi trường thoát nhiệt kém. Sẽ gây ra hiện tượng chết chip VGA nếu không tản nhiệt kịp thời.

Nhu cầu người dùng cao hơn card hiện thời sử dụng

Đối với những người làm công việc đồ họa có liên quan đến xử lý đồ họa game, nội thất 3D,… Cần đòi hỏi yêu cầu cấu hình máy cao. Chính  vì vậy card màn hình hiện tại của laptop không đủ để đáp ứng các yêu cầu công việc. Hoặc máy đã quá lỗi thời nên cần nâng cấp để sử dụng được nhiều ứng dụng mới ra lò.

Thay Card màn hình laptop Asus hết bao nhiêu tiền

Thay Card màn hình laptop Asus hết bao nhiêu tiền?Tùy vào đời Card, tình trạng Card và nguồn nhập linh kiện mà thay Card màn hình. Ở các cơ sở khác nhau thường sẽ có nhiều loại giá khác nhau. Đối với câu hỏi thay Card màn hình laptop Asus hết bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin đưa ra một số thông tin cho người dùng tham khảo như sau:

Thông thường, đối với dịch vụ thay card màn hình laptop. Người dùng sẽ cần trả từ 800 ngàn đến 2 triệu rưỡi. Tùy theo loại Card của dòng máy Asus tương thích với laptop mà khách hàng đang sử dụng.

Những lưu ý khi thay card màn hình

Khách hàng cần lưu ý đến chất lượng của linh kiện có đảm bảo không và tay nghề của thợ sửa chữa có cao hay không.

Những lưu ý khi thay card màn hìnhCần xác định và tìm hiểu rõ cơ sở sửa chữa. Để đảm bảo không trở thành một con mồi béo bở cho những cơ sở lừa đảo này.

Nếu thay mới bạn cần tìm hiểu chính sách bảo hành của dòng Card màn hình laptop Asus này.

Trên đây là một số điều cần biết về  thay Card màn hình laptop Asus mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng sau bài viết này các bạn có thể lắm rõ nguyên nhân cũng như tham khảo được giá thành thay phụ kiện này. Hẹn gặp lại các bạn ở những chuyên mục liên quan ở những bài sau.

Tin tức liên quan
Một số laptop có card màn hình Nvidia geforce GTX 1050

Một số laptop có card màn hình Nvidia geforce GTX 1050

Card màn hình ngoài cho laptop có tốt không?

Card màn hình ngoài cho laptop có tốt không?

Card màn hình GTX 1050 thích hợp chơi game không?

Card màn hình GTX 1050 thích hợp chơi game không?

Card màn hình Intel Hd Graphics Family chơi game có tốt không?

Card màn hình Intel Hd Graphics Family chơi game có tốt không?

So sánh card màn hình 1050 và card màn hình 1050 ti

So sánh card màn hình 1050 và card màn hình 1050 ti

Card màn hình fake - cách nhận biết khi đi mua card màn hình

Card màn hình fake - cách nhận biết khi đi mua card màn hình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất