1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Với những bạn gái có đôi môi khô, nứt nẻ, hãy lựa chọn son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter. Còn nếu tình trạng môi của bạn không quá tệ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue với sắc màu tự nhiên sẽ là lựa chọn khá ổn dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

The Body Shop vốn được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, rất an toàn và lành tính. Với độ phủ sóng tại hơn 60 quốc gia với hơn 2100 showroom, hãng mỹ phẩm thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oréal này được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng.

Thương hiệu Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bậc nhất thế giới. Các sản phẩm đến từ Mabelline được rất nhiều cô gái yêu thích. Hãng được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline, cái tên Maybelline trở thành một trong những “ông lớn” của ngành công nghiệp mỹ phẩm.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Có lẽ các bạn gái sẽ không thích một hũ hay một tuýp son dưỡng cho lắm bởi nó hơi bất tiện khi sử dụng. Bởi vậy, đây cũng là một nhược điểm của hũ son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm son dưỡng môi của châu Âu đều có dạng hũ hay dạng tuýp, vì vậy bạn sẽ không cần phải quá băn khoăn về vấn đề này.

Bao bì của Maybelline Baby Lips Dr Rescue với màu sắc chủ đạo là trắng rất gọn gàng, đơn giản và vô cùng dễ thương, rất hợp với các cô gái trẻ trung.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour). The Body Shop Chocomania Lip Butter không hẳn là quá lành tính nhưng nó đảm bảo an toàn cho môi khi sử dụng. Bạn có thể thấy rất nhiều thành phần dưỡng ẩm được chiết xuất từ tự nhiên như Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer, Cera Alba, Lanolin, Beeswax… Mặc dù vậy, với những bạn không thích parfum và chất tạo màu, hũ son dưỡng này sẽ khiến bạn thất vọng đôi chút.

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract. Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake. Thành phần của Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung khá an toàn, tuy nhiên cũng không phải là lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter khiến bạn có cảm giác vô cùng mềm mại, mượt và mướt. Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy vô cùng “mượt”.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Trong thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter có chứa chất tạo hương nhân tạo nên mặc dù mùi thơm mùi chocolate nhưng vẫn có cảm giác không tự nhiên cho lắm. Nhờ thành phần dưỡng ẩm nhiều và được chiết xuất từ thiên nhiên nên, The Body Shop Chocomania Lip Butter có độ dưỡng rất ổn và được đánh giá rất cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong mùa đông hanh khô với những đôi môi nứt nẻ. Thời gian lưu lại trên môi của hũ son dưỡng này cũng không phải là ngắn, khoảng 3-4 tiếng. Khi thoa lên môi bạn sẽ không thấy bị dính hay bóng quá, son thấm khá nhanh.

Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng nên nhiều bạn gái sẽ cảm thấy không thích thú cho lắm. Nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ không giúp được quá nhiều, chỉ ở mức trung bình. Còn với những bạn có đôi môi không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình. Một điểm khác của thỏi son dưỡng này với hũ son dưỡng của The Body Shop là nó có màu. Độ lên màu của Maybelline Baby Lips Dr Rescue khá ổn nhưng tất nhiên nó không giữ màu được lâu.

So sánh về giá thành

219.000 VNĐ/hũ

Khoảng 130 – 150.000 VND, tùy nơi bán.

Kết luận: Với những bạn có làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ, hãy lựa chọn he Body Shop Chocomania Lip Butter

Kết luận: Nếu bạn có đôi môi bình thường, không quá khô thì có thể lựa chọn Maybelline Baby Lips Dr Rescue.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Hệ thống siêu thị mỹ phẩm MINTY MART cung cấp mỹ phẩm chính hãng các nước Nhật, Hàn, Thái, Âu, Mỹ

Hệ thống siêu thị mỹ phẩm MINTY MART cung cấp mỹ phẩm chính hãng các nước Nhật, Hàn, Thái, Âu, Mỹ

Có nên mua mỹ phẩm trên Tiki không?

Có nên mua mỹ phẩm trên Tiki không?

Những thành phần mỹ phẩm mà da mụn nên tránh

Những thành phần mỹ phẩm mà da mụn nên tránh

Cách trang điểm với mỹ phẩm khoáng

Cách trang điểm với mỹ phẩm khoáng

Mỹ phẩm khoáng - Ưu và nhược điểm

Mỹ phẩm khoáng - Ưu và nhược điểm

Loại mỹ phẩm nào càng dùng da càng yếu?

Loại mỹ phẩm nào càng dùng da càng yếu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất