1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua mỹ phẩm trên Tiki không?

Kinh nghiệm mua mỹ phẩm trên Tiki, mua mỹ phẩm trên Tiki có tốt không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mình đặc biệt thích mua mỹ phẩm trên mạng vì đây là một trong những sản phẩm dễ mua và có thể đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng.. bởi tất cả đều được khẳng định bởi thương hiệu và có review chi tiết từng sản phẩm, phần nhiều những món đồ mỹ phẩm mình đều sử dụng thường xuyên bởi hợp với tình trạng da, cứ hết lại mua đúng loại đó.

Mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng được mua tại các trang online uy tín sẽ là lựa chọn thông minh bởi tất cả đều được đảm bảo là hàng chính hãng, hàng chuẩn không cần phải kiểm tra hàng tận mắt trước khi quyết định mua.

Gần đây, mình được bạn bè giới thiệu về chương trình bán hàng giá 0 đồng của Tiki, ngay lập tức “săn” mấy món đồ mỹ phẩm “ruột” mà mình vẫn hay dùng, sau khi đặt mua và nhận được tin báo đặt hàng thành công mình háo hức chờ hàng về vì đây là lần đầu tiên mình nhanh chân trước khi hết hàng 😀

mua mỹ phẩm trên Tiki có tốt không

Thông thường sau khoảng 3 – 5 ngày thì hàng sẽ đến tay, mình không vội gì nên không đặt hàng chuyển phát nhanh và giá phí vận chuyển cũng rẻ hơn, một số mặt hàng có sẵn tại Hà Nội còn không bị mất phí nữa.

Chương trình bán hàng giá 0 đồng của Tiki có phí vận chuyển nhưng không đáng kể, sản phẩm được giao từ tp.Hồ Chí Minh đến tận địa chỉ người dùng tại Hà Nội với giá 14.000 đồng.

Quy cách đóng gói của hầu hết các sản phẩm trên Tiki đều rất cẩn thận, thể hiện tính cạnh tranh cao về khả năng chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ đóng gói và chuyển phát hàng hóa đến tay người dùng. Những lần mua hàng trên Tiki mình đều cảm thấy hài lòng và khi nhận hàng thì yên tâm hơn là hàng được đóng gói kĩ càng, hàng luôn mới và không có nhầm lẫn.

Khác với suy nghĩ của mình là hàng bán giá 0 Đồng trên Tiki sẽ không phải là hàng mới hoặc thậm chí là có hàng cận date, tuy nhiên khi sản phẩm đến tay thì hoàn toàn ngược lại, sữa rửa mặt ST.Ives mình nhận được từ Tiki có bao bì còn mới tinh với thời gian sản xuất là tháng 5/2016.

Hạn sử dụng của sữa rửa mặt ST.Ives này khá dài, thời gian giao hàng cũng rất nhanh chóng, chai sữa rửa mặt mà mình nhận được từ chương trình bán hàng giá 0 đồng của Tiki tận đến tháng 5/2019 36 tháng kể từ ngày sản xuất, tức là sản phẩm đến tay người dùng còn rất mới.

Sau những lần mua hàng online mình đều rút ra nhiều ưu điểm như tiết kiệm thời gian và có nhiều cơ hội ưu đãi giảm giá lớn do vậy mà mình vẫn sẽ quyết định mua mỹ phẩm online trên Tiki những lần sau nữa.

Kinh nghiệm mua sữa rửa mặt và mỹ phẩm trên Tiki

Khi mua sữa rửa mặt và các mặt hàng mỹ phẩm trên Tiki, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, đặc biệt là tình trạng da dựa vào nhiều nguồn như bạn bè, review chi tiết trên websosanh..

– Tìm kiếm sản phẩm trên Tiki và các chương trình ưu đãi để săn được giá rẻ nhất

– Vào websosanh để so giá xem có phải mỹ phẩm Tiki bán rẻ nhất không, nếu phải thì mua luôn.

Tiki với hàng loạt sản phẩm được bán với giá 0 Đồng.

Sữa rửa mặt ST.Ives được ưu đãi từ 50% đến 30% mở bán từ 27/12/2016 Xem ngay

Các dòng mỹ phẩm ST.Ives đang được ưu đãi giảm giá trên Tiki Xem thêm

Chương trình mua sản phẩm với giá 0 ĐỒNG trên Tiki hiện hiện nay đã bắt đầu được mở bán mỗi thứ 3 hàng tuần. Người dùng có thể theo dõi mã giảm giá, khuyến mãi Tiki để săn lùng sản phẩm yêu thích hoàn toàn miễn phí nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 5 sữa rửa mặt dịu nhẹ chất lượng tốt giá rẻ mới nhất

Top 5 sữa rửa mặt dịu nhẹ chất lượng tốt giá rẻ mới nhất

Giá sữa rửa mặt Nivea cho nam bao nhiêu tiền ?

Giá sữa rửa mặt Nivea cho nam bao nhiêu tiền ?

Review sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn

Review sữa rửa mặt Cetaphil màu tím cho da mụn

Review sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Review sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser

Sữa rửa mặt dành cho nam Biore có những loại nào tốt ?

Sữa rửa mặt dành cho nam Biore có những loại nào tốt ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất