1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa rửa mặt dành cho nam Biore có những loại nào tốt ?

Một sự lựa chọn giá rẻ và công hiệu nhất khi lựa chọn sữa rửa mặt cho nam giới không thể bỏ qua thương hiệu Biore với các sản phẩm đa dạng và hiệu qua rõ rệt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong số những sự lựa chọn vềsữa rửa mặt dành cho nam, Biore nổi lên là một thương hiệu bình dân giá rẻ và có công hiệu mạnh mẽ, đa dạng về sự lựa chọn dành cho tất cả nhu cầu của phái mạnh như loại bỏ dầu nhờn, trị mụn và làm trắng da.. Dưới đây là những sản phẩm phổ biến nhất của Biore tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ chỉ trên dưới 50.000 đồng.

Men’s Biore Double Scrub Deep Extion Extra Cool

Men’s Biore Double Scrub Deep Extion Etra Cool là dòng sữa rửa mặt Biore tác động kép đầu tiên dành cho nam giới. Với thành phần làm sạch sâu từ bên trong, Deep Extion len lỏi vào những lỗ chân lông sâu nhất, đẩy tất cả cặn bã nhờn, bụi bẩn ra bên ngoài, giúp cho da sạch trơn. Tinh chất bổ sung giúp làm the mát Etra Cool là lựa chọn tuyệt vời của mùa hè nóng nực, làm tinh thần sảng khoái sẵn sàng cho một ngày mới.

Sữa rửa mặt cho nam Men’s Biore Double Scrub Deep Extion White Energy

sữa rửa mặt cho nam Biore Double Scrub review

Sữa rửa mặt cho nam Biore Double Scrub review

Sữa rửa mặt Biore Double Scrub là một trongsữa rửa mặt dành cho namđược yêu thích nhất nhờ có công dụng làm trắng, đáp ứng nhu cầu không chỉ làm sạch da mà còn có một làn da trắng mịn như sao Hàn Quốc vẫn là xu hướng của toàn châu Á cho đến thời điểm hiện tại.

Than hoạt tính và hạt đen có khả năng làm sạch và sáng da mạnh mẽ mà không cần mất nhiều thời gian cho công đoạn rửa mặt, sức mạnh làm sạch sâu của than hoạt tính có thể để lại làn da trắng sáng ở những vùng da sạm màu, loại bỏ vùng mụn đầu đen cứng đầu chỉ sau một lần dùng.

Chiết xuất trà xanh và hạt làm trắng, ngăn chặn tác động có hại của tia tử ngoại, giảm thiểu tối đa khả năng gây đen da, làm da trắng hồng nam tính.

Sữa rửa mặt cho nam trị mụn Men’s Biore Facial Foam Acne Deflsefe

Men’s Biore Facial Foam Acne Deflsefe Triclosan Kaolin có thể lấy đi một cách dễ dàng các loại bã nhờn và bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông nhờ hoạt chất Kaolin; hoạt chất O-cymen-5-ol hoạt động mạnh mẽ với chức năng kháng lại các vi khuẩn có hại cho da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Sản phẩm thứ hai với công dụng trị mụn mới nhất là Sữa rửa mặt Men’s Biore Facial Foam Acne Deflsefe Triclosan Kaolin được tăng cường hai hoạt chất Triclosan và Kaolin nhiều hơn dòng Men’s Biore Facial Foam Acne Deflsefe thế hệ đầu nên khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Giá của tất cả sữa rửa mặt cho nam Biore rất bình dân, chỉ từ 50.000 đồng -100.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một tuýp sữa rửa mặt dùng trong vòng 2-3 tuần.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review sữa rửa mặt nam Naturgo Shiseido

Review sữa rửa mặt nam Naturgo Shiseido

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Review kem lót thu nhỏ lỗ chân lông dành cho da dầu Benefit The POREfesional

Review kem lót thu nhỏ lỗ chân lông dành cho da dầu Benefit The POREfesional

Review kem lót thu nhỏ lỗ chân lông Elf Poreless Face Primer

Review kem lót thu nhỏ lỗ chân lông Elf Poreless Face Primer

Đánh giá máy rửa mặt và massage giá rẻ DR Bai

Đánh giá máy rửa mặt và massage giá rẻ DR Bai

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất