1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Sữa rửa mặt cao cấp Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser được thiết kế dành cho da dầu và hỗn hợp dầu với khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, cùng xem sản phẩm này có công hiệu đến đâu với review dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser chai 30ml

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser là một trong sữa rửa mặt bán chạy nhất của Paula Choice nhờ có công dụng phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng đó là một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhưng làm sạch sâu lỗ chân lông, phù hợp với làn da dùng mỹ phẩm make up thường xuyên da dễ bí tắc và có dầu nhờn, sản phẩm có chất Triclosan hỗ trợ diệt khuẩn mụn, hỗ trợ tác dụng cho BHA và BP

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser có thành phần phù hơp với da dầu, hỗn hợp và và da nhạy cảm, da mụn, sản phẩm được khuyến khích sử dụng thường xuyên để giảm dầu nhờn trên da. Thành phần an toàn cam kết của hãng không chứa chất tạo mùi, tạo màu và không gây kích ứng da.

Mức giá khá cao do vậy không phải ai cũng sẵn sàng đầu tư để dùng sản phẩm lâu dài.

*Giá tham khảo rẻ nhất: 145.000 đồng/ sữa rửa mặt Paula Choice 30ml 499.000 đồng/ sữa rửa mặt Paula Choice 77ml

Thành phần của sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

– Sodium Lauroyl Sarcosinate là một chất hoạt động bề mặt chiết xuất từ dầu dừa, giúp làm sạch hiệu quả mà nhẹ dịu, an toàn cho da. Ngoài ra còn có chất Sodium Laureth Sulfate cũng là chất tạo bọt với lượng nhỏ, giúp loại bỏ một lượng dầu nhờn trên da mà không gây tổn thương da, khiến da bị mất đi các chất dưỡng ẩm tự nhiên.

– Glycerin là chất hút ẩm phổ biến, giúp giữ ẩm cho bề mặt da

– Panthenol (pro-vitamin B5) cũng giúp hút ẩm, giữ ẩm, cải thiện hàng rào độ ẩm bảo vệ da

– Triclosan được công nhận là một loại chất trị mụngiúp diêt khuẩn mụn, với một lượng nhỏ dưới 0.3% có thể phát huy tác dụng và có thể lưu lại trên da sau khi rửa mặt, khi sử dụng với bộ sản phẩm trị mụn và giảm dầu nhờn có chứa chất Salicylic acid và Benzoyl Peroxide sẽ có hiệu quả triệt để. Tuy nhiên với một số người, Triclosan có thể gây khô da.

review sữa rửa mặt Paula Choice Clear Pore Normalizing Cleanser review

Review sữa rửa mặt Paula Choice Clear Pore Normalizing Cleanser (ảnh internet)

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser (ảnh internet)

Review sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

– Kết cấu sữa rửa mặt lỏng và loãng như nước, khi đánh bọt trên tay cũng tạo bọt rất ít, chính vì vậy mà khi dùng sẽ tốn hơn nhiều so với các loại sữa rửa mặt khác.

– Hiệu quả làm sạch của sữa rửa mặt Paula Choice rất ấn tượng, không khiến da sạch bong kin kín nhưng có thể lấy đi hết dầu thừa ở lỗ chân lông và bụi bẩn trên da, với những bạn thường dùng dầu để tẩy trang thì sản phẩm rửa mặt này của Paula Choice hoàn toàn có thể thực hiện tốt nhiệm vụ cuối cùng làm sạch da hoàn hảo mà không gây khô da

– Công dụng không làm da kích ứng mẩn đỏ và có thể làm dịu các triệu chứng sưng tấy và nốt đỏ trên da của sữa rửa mặt Paula Choice được đánh giá cao hơn cả. Sau khi rửa mặt da không chỉ sáng hơn, tươi tắn hơn mà còn làm nhạt bới các vết đỏ do mụn hay khi di ứng thời tiết..

– Nếu bạn yêu thích thương hiệu Paula Choice và muốn sử dụng các dòng sữa rửa mặt của hàng thì còn có nhiều gợi ý như sữa rửa mặt chống lão hóa (màu xanh), kiểm soát dầu nhờn, dưỡng ẩm (màu tím), làm dịu da kích ứng (màu trắng) và làm mềm da (màu hồng)..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 5 kem lót tốt nhất dành cho da dầu

Top 5 kem lót tốt nhất dành cho da dầu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất