1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Samsung Galaxy Tab S8+: 15 triệu đồng là có chiếc máy tính bảng Android cao cấp hàng đầu!

Samsung Galaxy Tab S8+ được đánh giá cao về thiết kế, hiệu suất và tính linh hoạt nhờ sở hữu màn hình rộng hiển thị đẹp tuyệt vời, bút S Pen đi kèm và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế sang trọng của Galaxy Tab S8+

Galaxy Tab S8 Plus có mặt lưng được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, gia công đẹp mắt và sang trọng. Độ cứng của mặt lưng được tăng lên khá nhiều so với thế hệ trước nên sẽ cho độ bền sử dụng tốt hơn, cầm nắm đầm tay hơn. Ở mặt trước ta có màn hình lớn sử dụng tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 để chống trầy xước.

Kích thước tổng thể của máy khá lớn với số đo 285 x 185 x 5,7 mm, trọng lượng 567gram, không quá nặng so với những chiếc tablet có kích thước tương đương nên vẫn đủ thoải mái để chúng ta mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Kích thước Samsung Galaxy Tab S8 Plus
Galaxy Tab S8 Plus có kích thước màn hình 12,4 inch, giải trí tốt đồng thời cũng có thể trở thành một thiết bị làm việc mini, hiệu quả (Ảnh: HoangHaMobile).

Ở các cạnh ta sẽ có các nút bấm vật lý, bao gồm tăng giảm âm lượng, nút nguồn, khe cắm thẻ SD (phiên bản 5G thì có thẻ nhét SIM), hệ thống 4 loa đối xứng và cổng sạc USB-C hỗ trợ DIsplayPort.

Màn hình của Tab S8 Plus có kích thước chính xác là 12,4 inch, độ phân giải 2800 x 1752 pixel. Sử dụng tấm nền Super AMOLED nên khả năng hiển thị của màn hình này cực kỳ tuyệt vời, độ sắc nét và chi tiết cao, màu đen sâu. Độ sáng tối đa của máy đạt 500 nits và có khả năng hiển thị tốt ngay cả dưới ánh sáng mặt trời và tần số quét 120Hz sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ mượt mà.

Máy được trang bị viên pin dung lượng lớn 10.900mAh cho thời gian sử dụng cả ngày dài theo lời Samsung, Tuy nhiên nếu chạy các tác vụ hiệu suất như chơi game đồ họa cao thì chỉ được khoảng 8 -9 tiếng đồng hồ. Thời lượng pin này đủ để chúng ta sử dụng một cách thoải mái đồng thời nó cũng có tính năng sạc nhanh 45W để chúng ta sạc lại pin một cách nhanh chóng.

2. Cấu hình và hiệu năng của Samsung Galaxy Tab S8+

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Plus có hai phiên bản cấu hình nhưng nó chỉ thay đổi bộ nhớ 128GB hoặc 256GB, dung lượng RAM không đổi. Máy sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 1 cho hiệu suất tốt với mọi tác vụ, đa nhiệm mượt mà và thậm chí có thể dùng để chỉnh sửa ảnh, video mà không gặp nhiều khó khăn. Hạn chế duy nhất là nó không có tùy chọn RAM lớn hơn mà thôi.

Cấu hình Samsung Galaxy Tab S8 Plus
Galaxy Tab S8 Plus có mức hiệu năng tốt, đa nhiệm rất mượt mà gần như không gặp bất kỳ sự cố gì khi chạy các tác vụ (Ảnh: HoangHaMobile).

Nói vậy không có nghĩa là Tab S8+ yếu. Nó rất khỏe, thậm chí có thể cân được rất nhiều ứng dụng đồ họa, chơi game cấu hình cao cũng rất mượt mà. Chỉ có điều cấu hình của nó cũng chính là ‘giới hạn’ mà nó có thể đạt được, nếu Samsung trang bị một tùy chọn 12GB thì mọi chuyện sẽ khác.

3. Bút thông minh S Pen đi kèm

Đi kèm với Samsung Galaxy Tab S9 Plus là bút S Pen đã được cải tiến nhiều so với thế hệ trước với độ trễ tốt thấp hơn (2,8ms) và mang đến trải nghiệm viết, vẽ liền mạch hơn. Mức độ nhạy lực của bút vẫn là 4096 mức độ, nhận biết chính xác các nét đậm nhạt, mỏng dày theo đúng ý đồ của người dùng.

Theo Samsung, cây bút này có thể sử dụng liên tục trong khoảng 100 giờ liên tục với mỗi lần sạc đầy.

4. Các tính năng khác của Tab S8+ bao gồm:

  • Phần mềm: Máy chạy trên hệ điều hành Android giao diện One UI 4.1 hỗ trợ chia đôi màn hình để ta có thể thao tác nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra nó cũng hỗ trỡ tính năng DeX để chúng ta biến máy tính bảng thành một chiếc laptop phục vụ công việc.
  • Sinh trắc học: Galaxy Tab S8 Plus có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt và máy quét vân tay trong màn hình. Cả hai tính năng này đều hoạt động chính xác và rất nhạy.
Màu sắc của Samsung Galaxy Tab S8 Plus
Galaxy Tab S8 Ultra có 3 phiên bản màu thời trang là Đen xám, Vàng hồng và Bạc, người dùng có thể tùy thích lựa chọn màu sắc phù hợp với mình (Ảnh: HoangHaMobile).
  • Máy ảnh: Cụm camera sau gồm cảm biến chính 13MP và cảm biến siêu rộng 6MP, còn camera selfie sử dụng cảm biến 12MP. Nhìn chung thì camera trên máy hoạt động tốt, chụp đẹp vào ban ngày nhưng bị nhiều hạn chế khi chụp ban đêm hoặc thiếu sáng. Samsung cũng tích hợp nhiều tính năng quay chụp thú vị để người dùng có thể tạo ra những ảnh chụp, thước phim đáng nhớ.
  • Loa: Như đã đề cập thì máy có hệ thống 4 loa đối xứng và âm thanh được cân chỉnh bởi hãng AKG quen thuộc, tích hợp công nghệ Dolby Atmos. Chất lượng loa về cơ bản là tốt, to và rõ ràng, đủ dùng để giải trí hàng ngày.
  • Book Cover Slim:Ngoài bút S Pen, đi kèm với máy ta sẽ có Book Cover Slim, một phụ kiện cũng quan trọng không kém để biến Tab S8 Plus thành thiết bị làm việc đa năng. Mặc dù vẫn không có touchpad thế nhưng bàn phím của nó được đánh giá là rất tốt không thua kém gì bàn phím laptop.

5. Tạm kết

Trên đây là tất cả những yếu tố nổi bật của chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Plus. Nó có đủ các yếu tố thời trang, sức mạnh hiệu năng và khả năng sử dụng linh hoạt, sẽ mang đến rất nhiều thú vị khi chúng ta trải nghiệm. Dù rằng ở thời điểm hiện tại, ta có thể dễ dàng tìm được nhiều mẫu tablet có phần cứng tốt hơn Tab S8 Plus nhưng nếu bạn muốn có một chiếc máy tính bảng Android cao cấp, giá cả hợp lý thì Tab S8 Plus với giá bán trong tầm 15 – 16 triệu đồng vẫn là lựa chọn đáng tham khảo.

Tin tức liên quan
So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 và Lenovo Tab S8

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 và Lenovo Tab S8

Đánh giá tổng quan Samsung Galaxy Tab S8: Thiết kế tuyệt vời, phần cứng hàng đầu!

Đánh giá tổng quan Samsung Galaxy Tab S8: Thiết kế tuyệt vời, phần cứng hàng đầu!

So sánh máy tính bảng Lenovo Tab S8 và Galaxy Tab 4 Nook

So sánh máy tính bảng Lenovo Tab S8 và Galaxy Tab 4 Nook

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S9: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ!

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S9: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ!

So sánh máy tính bảng Lenovo Tab S8 và Galaxy Note 8.0

So sánh máy tính bảng Lenovo Tab S8 và Galaxy Note 8.0

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus: Hiệu năng khá, pin ổn định!

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus: Hiệu năng khá, pin ổn định!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất