1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Samsung Galaxy Tab A9+: Chiếc máy tính bảng tầm trung tuyệt vời!

Samsung Galaxy Tab A9+ có thiết kế đơn giản và tinh tế bên ngoài, cùng giao diện OneUI thân thiện bên trong, chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai muốn sở hữu một chiếc tablet tầm trung.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của Samsung Galaxy Tab A9+

Chiếc tablet này có mặt lưng được làm từ nhôm nguyên khối, kết hợp với phần dải nhựa của camera và độ dày chỉ 6,9mm, trọng lượng 510g. Về mặt kỹ thuật, chiếc máy tính bảng này không phải nhẹ nhất trong phân khúc máy tính bảng 11 inch nhưng nó không gây nặng nề khi trải nghiệm. Viền màn hình được bo cong với độ dày hợp lý, giúp việc cầm nắm dễ dàng mà lòng bàn tay không vô hình chạm vào màn hình.

Thiết kế Samsung Galaxy Tab A9+
Galaxy Tab A9+ được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối, tạo nên vẻ cứng cáp, sang trọng cho chiếc máy tính bảng giá rẻ này (Ảnh: HoangHaMobile).

Samsung Galaxy Tab A9 Plus có 3 phiên bản màu là Xanh Navy, Bạc Ánh Kim và Đen Graphite, đều là những sắc màu thời trang, cá tính. Tuy nhiên thì cả 3 phiên bản này đều có nhược điểm chung là mặt lưng sẽ in dấu vân tay, chỉ có điều phiên bản Bạc Ánh kim sẽ khó nhìn thấy hơn so với hai phiên bản còn lại.

2. Màn hình lớn, trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Hướng tới mục đích giải trí, Galaxy Tab A9+ được Samsung trang bị màn hình kích thước 11 inch độ phân giải 1900 x 1200 pixel với tỷ lệ khung hình 16:10 cực kỳ lý tưởng cho việc xem phim chất lượng cao trên NetFlix. Với viền mỏng ở cả 4 cạnh, màn hình này chiếm tỷ lệ trên thân máy khoảng 80,9%, rộng rãi để ta có thể làm mọi thứ trên đó.

Màn hình Samsung Galaxy Tab A9+
Màn hình lớn với tỷ lệ khung hình 16:10 mang đến trải nghiệm xem phim thoải mái nhất (Ảnh: HoangHaMobile).

Chưa hết, độ sáng màn hình cũng được đẩy lên khá cao, đạt 570 nits. Tuy nhiên thì khả năng hiển thị dưới ánh mặt trời hoặc những nơi có nguồn sáng mạnh vẫn còn hạn chế. Bù lại, tần số quét 90Hz sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn khi lướt web, làm việc hay chơi game.

3. Âm thanh sống động với 4 loa và công nghệ Dolby Atmos

Với mục đích tạo ra một thiết bị giải trí hiệu quả, sẽ thật thiếu sót nếu chỉ nói đến màn hình của Galaxy Tab A9 Plus mà không đề cập tới hệ thống âm thanh của nó.

Trên thiết bị này, Samsung đã cấu trúc hệ thống 4 loa đối xứng đặt đều hai bên, âm thanh stereo phát ra có thể mang đến trải nghiệm sống động mỗi khi chúng ta thưởng thức các nội dung số như Youtube, Spotify hay xem phim NetFlix.

Chưa hết, nó cũng được tích hợp công nghệ Dolby Atmos giả lập hiệu ứng âm thanh vòm để chúng ta có trải nghiệm thỏa mãn hơn, cảm nhận được hiệu ứng sống động hơn, đặc biệt là khi sử dụng máy ở không gian nhỏ. Quan trọng là trong quá trình xem, bạn không nên cầm máy che khuất lỗ loa, hoặc đặt trên một giá đỡ để có trải nghiệm tốt nhất.

4. Hiệu năng mượt mà với các tác vụ giải trí hàng ngày

Samsung Galaxy Tab A9+ được trang bị vi xử lý Snapdragon 695, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, cùng với khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Chip xử lý được xây dựng trên tiến trình 6 nm, có 8 nhân (2 nhân Cortex-A78 2.2GHz và 6 nhân Cortex-A55 1.8GHz) mang đến trải nghiệm mượt mà khi sử dụng hàng ngày từ việc mở ứng dụng, đa nhiệm cho đến chơi những tựa game nhẹ nhàng. Tất cả đều diễn ra trôi chảy và không có bất kỳ vấn đề gì.

Hiệu năng Samsung Galaxy Tab A9+
Galaxy Tab A9+ có thể hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày một cách trơn tru, trôi chảy (Ảnh: HoangHaMobile).

Bộ  nhớ trong 128GB cùng khả năng mở rộng qua thẻ nhớ là đủ dùng cho nhu cầu giải trí cơ bản, bao gồm việc tải một số trò chơi online, lưu trữ nội dung tài liệu công việc hay ảnh chụp gia đình, bạn bè. Nếu cần không gian lưu trữ lớn hơn, chúng ta có thể mở rộng lên tới 1TB.

Samsung Galaxy Tab S9 Plus được trang bị viên pin dung lượng 7040mAh, kèm theo sạc nhanh 15W. Về cơ bản thì máy có thể hoạt động cả ngày với các tác vụ phổ thông mà không cần sạc lại, chỉ trừ khi chúng ta chạy tác vụ nặng như chơi game trong thời gian dài. Tốc độ sạc không phải loại nhanh nhất nhưng nếu có thói quen sạc máy qua đêm thì chúng ta cũng không cần quá bận tâm đến vấn đề này. Mặt khác, chúng ta cũng có thể dùng cục sạc tốc độ nhanh hơn để rút ngắn thời gian sạc cho nó.

5. OneUI mang đến trải nghiệm liền mạch

Phải nói rằng mặc dù đứng sau iPad của Apple nhưng máy tính bảng của Samsung vẫn là một trong những dòng tablet mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất, bởi đơn giản là nó có hệ sinh thái tương đối đầy đủ. Ở Samsung Galaxy Tab A9+, ta cũng có thể tận dụng được hệ sinh thái này để mang đến trải nghiệm sử dụng hiện đại và nhanh chóng hơn, đặc biệt trong trường hợp bạn cũng đang sử dụng smartphone hay smartwatch của Samsung.

Hệ sinh thái Samsung Galaxy Tab A9+
Đồng bộ nội dung dễ dàng với các tính năng thông minh được tích hợp trên Galaxy Tab A9 Plus (Ảnh: HoangHaMobile).

Thêm nữa là hệ điều hành lẫn giao diện người dùng của Samsung đều đã được hoàn thiện rất nhiều so với trước. Trên chiếc máy tính bảng 11 inch này, ta thậm chí có thể chia màn hình ra làm 3 để thực hiện 3 tác vụ riêng biệt cùng lúc mà không ảnh hưởng lẫn nhau. Nếu mua thêm bao da và bàn phím (theo máy hoặc mua ngoài) thì ta còn có thể tận dụng Samsung DeX để biến nó thành một thiết bị làm việc mini làm việc văn phòng đơn giản như soạn thảo văn bản, viết mail.

Tạm kết

Với tất cả những yếu tố trên, Samsung Galaxy Tab A9+ thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giải trí hàng ngày. Với màn hình tỷ lệ tối ưu để trải nghiệm phim ảnh, âm thanh chất lượng cùng khả năng tùy biến Samsung DeX, nó có nhiều thứ giá trị hơn cả giá bán 4,7 triệu đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị giải trí có nhiều yếu tố như trên, cộng thêm thiết kế đẹp, Samsung Galaxy Tab A9+ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Tin tức liên quan
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus: Hiệu năng khá, pin ổn định!

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S9 FE Plus: Hiệu năng khá, pin ổn định!

Nên chọn Samsung Galaxy Tab S7 Plus hay Apple iPad Pro 2021?

Nên chọn Samsung Galaxy Tab S7 Plus hay Apple iPad Pro 2021?

Samsung Galaxy Tab S7 Plus: Siêu phẩm máy tính bảng được yêu thích nhất!

Samsung Galaxy Tab S7 Plus: Siêu phẩm máy tính bảng được yêu thích nhất!

So sánh chi tiết Samsung Galaxy Tab S6 và Samsung Galaxy Tab S7

So sánh chi tiết Samsung Galaxy Tab S6 và Samsung Galaxy Tab S7

So sánh Samsung Galaxy Tab S6 Lite và Galaxy Tab S5e

So sánh Samsung Galaxy Tab S6 Lite và Galaxy Tab S5e

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất