1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in phun màu đa năng giá rẻ Epson Expression Home XP- 400

Epson XP-400 là một máy in đa chức năng giá rẻ dành cho người dùng cá nhân hoặc cho văn phòng nhỏ, có kích thước nhỏ gọn bất ngờ so với một máy in đa năng và có chất lượng in và tốc độ in tương đương so với các mẫu máy in giá rẻ khác.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: trọng lượng nhẹ, mức giá rẻ, tốc độ in được cải thiện so với các mẫu máy đời trước, có khả năng tương thích với các phần mềm in ấn đám mây như Apple AirPrint, Google Cloud Print, và in ấn qua mail Epson Connect Email Print.

Nhược điểm: tốc độ in ảnh chậm, chi phí mực in cao, không có cổng cắm usb.

Nhận định: Epson XP-400 là một máy in đa chức năng giá rẻ dành cho người dùng cá nhân hoặc cho văn phòng nhỏ, thêm một điểm cộng không kém phần quan trọng đó là kích thước nhỏ gọn đáng ngạc nhiên của máy in cho phép nó có thể đặt trên bàn làm việc cá nhân mà hầu như không một máy in đa chức năng nào làm được.

Máy in đa năng ” Small – in – One” đầu tiên

Mẫu máy in này là một sản phẩm được cải tiến của máy in Epson Stylus NX430 với mức giá tương đương, và là một máy in đa chức năng đầu tiên của Epson có một thiết kế vô cùng nhỏ gọn mang cái tên ” Small -in -One” .Epson Expression Home XP- 400 có thể in ấn, photo và scan, với màn hình hiển thị LCD 2,5 inch cho phép hiển thị bản in trước khi tiến hành in ấn, các phím điều khiển các tính năng dễ hiểu và dễ sử dụng.

k

Có kết nối không dây

Máy in có thế kết nối in ấn với máy tính qua cổng usb, kết nối mạng không dây wifi 802.11g/g/n/ cho phép thực hiện in ấn thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn đặc biệt là cho các văn phòng sử dụng chung máy in hoặc người dùng thường xuyên cần tới chức năng in ấn từ xa.

Tốc độ in tương đối ổn

Qua thử nghiệm máy in Epson Expression Home XP- 400 có kết quả 3.1 trang in mỗi phút, so sánh với Epson Stylus NX430 ( 1,7 trang/ phút) là nhanh hơn nhiều trong khi cả hai cùng nằm trong phân khúc máy in giá rẻ. Có thể nói sự cải thiện về tốc độ khá rõ rệt giữa một máy in phun ra đời sau máy in đời cũ khoảng hơn một năm. Trong khi đó, khi so sánh thêm với một máy in đa năng khác cùng tầm giá như Brother MFC J430W, chiếc máy cũng trải qua thử nghiệm tương tự với kết quả nhanh hơn là 4,3 trang in / phút; và Kodak ESP 3.2 là 3,2 trang in/ phút.

Chất lượng in ấn

Chất lượng của các bản in tài liệu text của máy có một chút thấp hơn so với tiêu chuẩn thông thường của một máy in phun, Epson Expression Home XP- 400 đủ khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu in ấn nội bộ, sử dụng trong gia đình, ở các trường học hoặc để trả lời thư khách hàng trong kinh doanh tuy nhiên lại không đủ tiêu chuẩn để in các bản sơ yếu lí lịch hoặc các tài liệu yêu cầu chất lượng bản in thật sự chuyên nghiệp và xuất sắc.

Chất lượng in các tài liệu đồ họa của máy thì được đánh giá là tương đương với tiêu chuẩn của một máy in phun, nó đủ tốt để dùng cho công việc kinh doanh nội bộ, cho hộ gia đình và trong trường học và cũng có thể được xem xét để dùng trong công việc kinh doanh và đáp ứng khách hàng quan trọng.

Chất lượng in ảnh là một máy in phun điển hình, màu sắc của các bản in ảnh đều tương đối chân thực và có xu hướng màu sáng và bị mất một số chi tiết bị làm sáng quá. Những bản in ảnh đơn sắc cho thấy chất lượng ở mức độ chấp nhận được. Tóm lại chất lượng in ảnh của Expression Home XP- 400 sẽ nằm trong tầm của những máy in giá rẻ.

Kết luận

Máy in Expression Home XP- 400 là một máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng tại hộ gia đình, và khả năng xử lý giấy nằm trong tầm chấp nhận được của một máy in giá rẻ, các tính năng fax và khay nạp tài liệu tự động đều bị cắt giảm, cổng kết nối usb cũng không được hỗ trợ mà thay thế hoàn toàn bằng kết nối không dây tiện lợi và phù hợp hơn với môi trường làm việc hiện đại và năng động.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy in phun màu giá rẻ Epson Stylus T13

Đánh giá máy in phun màu giá rẻ Epson Stylus T13

Máy in phun màu Epson WorkForce 60: trợ thủ cho các doanh nghiệp

Máy in phun màu Epson WorkForce 60: trợ thủ cho các doanh nghiệp

Gợi ý 5 máy in phun màu Epson loại tốt cho năm 2023

Gợi ý 5 máy in phun màu Epson loại tốt cho năm 2023

Đánh giá máy in phun Epson WorkForce WF-7210 - giá cả hợp lý với bản in tuyệt vời

Đánh giá máy in phun Epson WorkForce WF-7210 - giá cả hợp lý với bản in tuyệt vời

Đánh giá máy in phun màu Epson Expression Home XP 420 Small in One

Đánh giá máy in phun màu Epson Expression Home XP 420 Small in One

Review máy in phun màu đa chức năng có scan Epson  L210

Review máy in phun màu đa chức năng có scan Epson L210

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất