1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in phun màu đa chức năng có scan Epson L210

Máy in đa chức năng có scan Epson L210 có mức giá bán từ 3,7 triệu đồng, có thể thực hiện tốt chức năng in đen trắng và in màu. Chi phí sử dụng thấp và mực in sử dụng được lâu là những điểm nâng cao tính cạnh tranh của Epson L210.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn, tốc độ in nhanh, dễ sử dụng, chi phí mực in thấp, hộp mực sử dụng được lâu

Nhược điểm: chất lượng in ảnh màu không tốt, ảnh sau in dễ bị bay màu.

So sánh giá

So sánh giá

Thiết kế nhỏ gọn

Kích thước của Epson L210 với chiều cao chỉ 5,7 inch, chiều rộng là 18,6 inch và chiều sâu là 11,8 inch có thể thấy khi so sánh với hầu hết các mẫu máy in đa năng khác là khó mỏng và gọn ví dụ như máy in Brother MFC J625dw có chiều cao chỉ 7,1 inch cũng được xếp vào các mẫu máy in có kích thước nhỏ gọn nhất của Brother. Nhờ có kích thước nhỏ gọn mà máy in này dễ dàng đặt trên bàn làm việc cá nhân mà không gây bất tiện cho người dùng, đồng thời cũng có tính di động cao hơn.

Khay chứa giấy nhỏ

Khay chứa giấy của máy thì lại có sức chứa khá thấp chỉ đạt 50 tờ, thấp hơn hầu hết các mẫu máy in nói chung thường có từ 150 – 250 tờ. Nhờ có khay giấy nhỏ mà mẫu máy này trở nên mỏng gọn hơn hẳn và dễ nhìn hơn khi đặt trên bàn làm việc cá nhân,do đó nếu nhu cầu in không lớn mỗi lần in không quá 50 trang giấy thì máy in này hoàn toàn đáp ứng được công việc in ấn cho văn phòng nhỏ.

j

Hộp mực có thể nạp lại tiết kiệm chi phí

Tốc độ in

Tốc độ in màu của máy đạt 3 trang mỗi phút và tốc độ in đen trắng đạt 6 trang mỗi phút, khi xét về một máy in dành cho cá nhân thì không phải là một tốc độ chậm, tuy nhiên khi so sánh với các máy in ngang giá hay thậm chí thấp hơn thì Epson L210 không thực sự nổi bật về tốc độ in.

Chất lượng bản in

Chất lượng các bản in đen trắng và bản in màu hoàn toàn đạt tiêu chuẩn, không gặp vấn đề gì khi in ấn với tài liệu nội bộ như trong trường học, nhu cầu trao đổi công việc, kinh doanh với khách hàng.. những nhu cầu in ấn không yêu cầu cao như các bản in để gây ấn tượng như bản sơ yếu lí lịch hay thư gửi những đối tác quan trọng. Tuy nhiên máy in này hoàn toàn không phù hợp với việc in ảnh bởi màu in trên ảnh bị bay màu nhanh chóng và in ảnh chỉ được một kích thước 5×7.

Chi phí sử dụng thấp

Hộp mực sử dụng công nghệ mới của Epson L210 cho phép kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí cho người dùng tối đa, trong đó một hộp mực có thể thực hiện 4000 bản in. Ngoài ra, thiết kế hộp mực có thể đổ lại mực rất dễ dàng với công nghệ top up, có hai ưu điểm vượt trội của máy in là đảm bảo mực in được mượt mà và kéo dài thời gian sử dụng.

Một số nhận xét của người dùng:

” Ưu điểm: tài liệu in và scan thực sự tốt, tốc độ in nhanh, dễ sử dụng. Nhược điểm: chỉ in được ảnh một kích thước 5×7 mặc dù cài đặt trong máy có nhiều kích thước khác nhau. Nếu bạn muốn in ảnh kích thước khác thì bạn sẽ không thể thực hiện được.”

” Chi phí các bản in tương đối thấp nhưng chất lượng mực in thực sự tồi, nếu bạn để các bản in dưới ánh sáng thông thường thì nó sẽ bị bay màu nhanh chóng. Đánh giá ưu điểm của máy là in nhanh, dễ sử dụng, nhược điểm là chất lượng bản in màu thấp.”

” Tôi đã dùng máy để in vài bức ảnh, khi vừa in xong thì chất lượng ảnh thực sự rất tuyệt vời tuy nhiên chỉ sau 10 ngày thì bản in bị mất màu sắc ban đầu và biến thành màu gần như một màu trắng. Bạn không nên mua nó để in ảnh.”

” Ưu điểm là một máy in xuất sắc với mực in có thể sử dụng lâu, nhược điểm của máy là chạy hơi chậm, chức năng quét không có tùy chọn nâng cao và có tùy chọn nhanh hoặc tự động như máy in Canon Pixma pm250.”

Kết luận:

Máy in đa chức năng có scan Epson L210 có mức giá bán từ 3,7 triệu đồng, có thể thực hiện tốt chức năng in đen trắng và in màu tuy nhiên chất lượng in ảnh chưa được tốt. Chi phí sử dụng thấp và mực in sử dụng được lâu là những điểm nâng cao tính cạnh tranh của Epson L210.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in đa năng có scan Epson L210 và Epson XP 200

So sánh máy in đa năng có scan Epson L210 và Epson XP 200

So sánh máy in có scan Brother 1511 và Epson L210

So sánh máy in có scan Brother 1511 và Epson L210

So sánh máy in đa năng HP Laserjet P3015dn và Epson L210

So sánh máy in đa năng HP Laserjet P3015dn và Epson L210

So sánh máy in có scan giá rẻ Brother 1511 và Epson L210

So sánh máy in có scan giá rẻ Brother 1511 và Epson L210

So sánh máy in đa năng giá rẻ HP P110A và Epson L210

So sánh máy in đa năng giá rẻ HP P110A và Epson L210

So sánh máy in đa năng có scan giá rẻ HP PSC 1510 và Epson L210

So sánh máy in đa năng có scan giá rẻ HP PSC 1510 và Epson L210

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất