1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in phun màu có photo, scan Canon Pixma MG6370

Với mức giá từ 5.200.000 đồng, Canon Pixma MG6370 là một máy in phun màu có thể thực hiện chức năng photo và scan một cách độc lập, có kết nối không dây wifi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế đẹp, trang nhã

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, trang nhã với bảng điều khiển và màn hình hiển thị thông minh, thân thiện với người sử dụng. là một máy in đa chức năng với kích cỡ nhỏ nhắn, gọn gàng giúp tiết kiệm không gian làm việc của bạn, kích thước cụ thể của máy in này là 466 x 368 x 148 mm, thân máy là một màu trắng bạc tinh tế và hiện đại giúp máy in thân thiện hơn khi đặt trên bàn làm việc cá nhân.

d

So sánh giá Canon Pixma MG6370

Có chức năng in hai mặt tự động

Canon Pixma MG6370 là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

d

Khay chứa giấy trung bình

Khay chứa giấy tiêu chuẩn 150 tờ cho cỡ giấy tối đa letter size (8.5 x 13 inch) cũng là sức chứa giấy ở mức trung bình, có thể chứa giấy thoải mái cho nhu cầu in ấn của một máy in cho văn phòng vừa và nhỏ. Khay giấy của Canon Pixma MG6370 sẽ giúp cho người dùng không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn 50 -100 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy.

Kết nối in ấn

Kết nối in ấn của Canon Pixma MX328 bao gồm có cổng usb cơ bản để in và lưu tài liệu scan; ngoài ra máy in này còn hỗ trợ PictBridge cho phép kết nối với các thiết bị camera và máy ảnh kỹ thuật số tương thích với ‘PictBridge’ như máy ảnh và điện thoại chụp ảnh; Bluetooth v2.0 giúp tải file tài liệu qua mạng ở một khoảng cách gần. Hỗ trợ không dây wifi cũng là một kết nối tối quan trọng của một máy in văn phòng hiện đại.

Tốc độ in

Tốc độ tối đa của máy in mà hãng công bố là 14 trang màu/phút khi so sánh với một số mẫu máy đa chức năng cùng tầm giá thì đạt ở mức trung bình. Nếu bạn muốn một máy in đa chức năng scan, fax có tốc độ in nhanh hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu máy inphun đa chức năng Epson Stylus Office TX510F. Tốc độ copy và scan tài liệu của máy cũng đạt 14 trang mỗi phút, tức là ở mức trung bình hoặc thấp hơn so với một số mẫu máy đa chức năng khác cùng mức giá.

Chất lượng bản in

Chất lượng các bản text của Canon Pixma MG6370 nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông như Canon Pixma MG6370.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Máy in phun màu đa năng Canon Pixma MG4270

Máy in phun màu đa năng Canon Pixma MG4270

Máy in phun màu Canon Pixma iP2870: máy in nhỏ gọn cho gia đình

Máy in phun màu Canon Pixma iP2870: máy in nhỏ gọn cho gia đình

Review máy in phun đa năng Canon Pixma MX892

Review máy in phun đa năng Canon Pixma MX892

So sánh máy in phun màu Canon Pixma G1010 và Brother DCP-T720DW

So sánh máy in phun màu Canon Pixma G1010 và Brother DCP-T720DW

Đánh giá máy in phun màu Canon Pixma iP7250

Đánh giá máy in phun màu Canon Pixma iP7250

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất