1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy in phun màu Canon Pixma iP7250

Khả năng in các tài liệu màu và in ảnh chất lượng là điểm nổi bật nhất khi nói đến Canon Pixma iP7250, tốc độ in nhanh cũng là một điểm cộng cho sản phẩm tuy nhiên chi phí mực in cao là nhược điểm duy nhất của Canon Pixma iP7250 cũng như máy in phun chất lượng khác

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: tốc độ photo nhanh, cài đặt kết nối in ấn không dây wifi dễ dàng.

Nhược điểm: không có cổng usb phía trước thân máy, chế độ in hai mặt khá chậm.

Nhận định: đây là một máy in phun màu có khả năng in ấn không dây với trực tiếp; có thể in hai mặt giấy hỗ trợ tốt cho tác vụ văn phòng.

Đánh giá chung

Thị trường dành cho máy in để bàn đơn chức năng ngày càng bị thu hẹp nhưng Canon PIXMA iP7250 vẫn là một máy in tốt mà hãng Canon đầu tư như một máy in phun màu đơn chức năng. Chiếc máy có một mức giá khá thấp trong khi có thể in chất lượng bản in cao cấp mặc dù in ở nhiều chất liệu giấy, hộp mực in 5 màu của máy được thiết kế thông minh rất dễ dàng tháo lắp và thay thế.

d

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay chứa giấy in của máy đạt tiêu chuẩn chứa được 250 trang phục vụ nhu cầu in ấn trung bình ở các văn phòng vừa và nhỏ, khay chứa này được thiết kế nhỏ gọn tối ưu và rất thông minh, giúp việc thêm giấy thuận tiện hơn.Ngoài ra máy còn có một khe nhận các loại giấy có chất liệu và khổ giấy đặc biệt chỉ được thao tác bằng tay và mỗi lần đưa giấy vào chỉ được một tờ, khi sử dụng người dùng cần lưu ý không dùng tay đẩy, dồn ép giấy vì có thể làm kẹt giấy.

Kết nối in ấn hiện đại

Máy in phun màu đơn chức năng này được hỗ trợ kết nối hiện đại với các thiết bị di động như Apple và Android rất nhanh chóng nhờ ứng dụng Easy – Photo Print của Canon; đây là một trong những tính năng vô cùng cần thiết đem lại sự thuận tiện cũng như rút ngắn thời gian cho các công việc văn phòng. Ngoài ra những hình thức kết nối in ấn khác như in qua cổng usb, kết nối mạng dây cũng được hỗ trợ đầy đủ.

Tốc độ in nhanh

Hãng công bố thông số tốc độ in cho bản in đen trắng là 15 trang/ phút và 10 trang in màu/ phút. Đối với bản in thử nghiệm 5 trang in văn bản text, máy cho kết quả 9.7 trang/ phút và tăng lên là 10,7 trang in/ phút khi in tập tài liệu 10 trang, tuy chỉ đạt 2/3 so với tốc độ in mà hãng tuyên bố nhưng đây là một tốc độ in đủ tốt dành cho máy in trong tầm giá.

Tuy nhiên khi in đồ họa, tốc độ của máy không được như mong đợi với kết quả 3.9 trang/ phút. Chế độ in hai mặt của máy in phun Canon thông thường khá chậm, với 4.1 trang/ phút tuy nhiên vẫn nhanh hơn so với các dòng máy đời cũ hơn. Khả năng in ảnh của máy cũng được thực hiện nhanh đáng kể, có thể hoàn thành trong 51 giây khi in từ thiết bị máy tính để bàn và mất 56 giây để in từ smartphone Samsung Galaxy Mini.

Có độ ồn cao

Một đặc điểm không mấy dễ chịu khác của Canon Pixma iP7250 là nó tạo độ ồn khá lớn 44.7dB(A), do đầu in tạo ra tiếng động khi mỗi trang giấy in đi qua. Khi chạy chức năng quét,Canon Pixma iP7250cũng có tiếng ồn khá lớn, có thể nói là lớn hơn so với hầu hết các mẫu máy quét thông thường. Đây sẽ không là một điểm lợi thế của máy in phun màu này đặc biệt ở những nơi cần sự yên tĩnh như thư viện, trường học và các văn phòng bận rộn.

Chất lượng in màu tốt

Chất lượng của bản in mà các dòng máy in Canon có thể in được đều mang đặc trưng đó là sự sắc nét ở bản in text và chân thực, sống động khi in tài liệu đồ họa. Những bức ảnh được cân bằng màu sắc rất tốt giữa những vùng màu sắc sáng và tối màu của bức hình.Khả năng in ấn màu mượt mà và tự nhiên của máy PIXMA iP7250 tốt đến mức những bản in ảnh giống như bức ảnh gốc nhờ có tiêu chuẩn in ấn Photo Booth của Canon.

Chi phí mực in khá cao

Những ưu điểm nối trội nhất của PIXMA iP7250 so với những máy in phun khác phải kể đến đó là khả năng in ấn và thao tác rất dễ dàng. Ngoài ra tính hữu dụng như khả năng in trên giấy plain, in ảnh và đĩa CD/ DVD cũng là một đặc điểm in ấn đa dạng chất liệu không thể không nhắc đến ở PIXMA iP7250. Tuy nhiên chất lượng in của máy cao đồng nghĩa với chi phí mực in khá đắt, và đây cũng là nhược điểm của những máy in phun màu chất lượng cao.

Khối lượng in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in phun màu đơn chức năng Canon Pixma iP7250 là 20.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, theo khuyến cáo máy có thể phục in ấn khoảng từ 1000-1500 trang giấy/ tháng để đạt được độ bền cho sản phẩm. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in Canon Pixma MX432 và Canon MX922 – máy in nào tốt hơn?

So sánh máy in Canon Pixma MX432 và Canon MX922 – máy in nào tốt hơn?

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Đánh giá máy in Canon Pixma MG3220

Đánh giá máy in Canon Pixma MG3220

Đánh giá máy in Canon Pixma MG 4270

Đánh giá máy in Canon Pixma MG 4270

Đánh giá máy in Canon Pixma Pro-200 - máy in ảnh không dây

Đánh giá máy in Canon Pixma Pro-200 - máy in ảnh không dây

Đánh giá máy in Canon pixma MG2270

Đánh giá máy in Canon pixma MG2270

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất