1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in màu đa năng HP laserjet CM1015

Mức giá rẻ là một trong những điểm mạnh nhất của HP laserjet CM1015, nó không đắt hơn so với các mẫu máy in phun đa năng cao cấp. Tuy nhiên máy in này không có khay nạp giấy tự động và không có chức năng fax.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: mức giá thấp, chất lượng bản in tốt ở mức hợp lý trong mức giá.

Nhược điểm: tốc độ in chậm, không hỗ trợ fax, không có khay nạp tài liệu tự động, khu vực scan tối đa có kích thước của letter size.

Nhận định: HP Color Laserjet CM1015 là máy in đa năng có chất lượng in laser tốt nhưng tương đối chậm và thiếu khay nạp giấy tự động và hỗ trợ máy fax.

d

So sánh giá

Đánh giá chung

Mức giá rẻ là một trong những điểm mạnh nhất của HP laserjet CM1015, nó không đắt hơn so với các mẫu máy in phun đa năng cao cấp. Điều quan trọng hơn, với mức giá thấp cùng với chất lượng bản in cao giúp cho chiếc máy có cơ hội tiếp cận với người dùng cá nhân hoặc ở các hộ gia đình hơn. Tuy nhiên máy in này không có khay nạp giấy tự động và không có chức năng fax.

Việc thiếu khay nạp giấy tự động là một thiếu sót lớn vì sẽ làm hạn chế khả năng xử lý các loại tài liệu nhiều trang cho văn phòng, đặc biệt khi bạn cần chức năng copy và scan nhiều trang tài liệu. Lựa chọn duy nhất là bạn phải scan từng trang một trên flatbed và phải thao tác bằng thủ công. Bởi mặt quét của máy chỉ có kích thước letter size, không có khay nạp giấy tự động cũng khiến bạn không quét được các trang có kích thước legal size mà hầu hết các văn phòng đều cần tới hoặc ít nhất cũng dùng trong một số dịp cần thiết.

Khay nạp giấy tiêu chuẩn

Ngoài khay nạp giấy lên tới 250 trang tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng chung của các văn phòng vừa và nhỏ, máy in HP laserjet CM1015 còn có khay nạp giấy dữ trữ có thể mua thêm ở ngoài để lắp vào trong những trường hợp phát sinh khối lượng in ấn lớn hơn thông thường. Khay nạp tài liệu đặc biệt 125 tờ của máy cũng phục vụ tốt nhu cầu in ấn đa dạng, phục vụ in được nhiều chất liệu giấy.

Thiết kế đẹp

Kích thước của máy in đa chức năng này là 20,7 x 17,25 x 20 inch, vừa đủ cho văn phòng làm việc nhỏ nhưng thực tế là khá lớn nếu phải đặt máy trên bàn làm việc chung hoặc bàn làm việc cá nhân, tốt nhất là nên tìm một vị trí có thể đặt máy in mà không gây vướng víu ảnh hưởng tầm nhìn khi đặt trên bàn với chiều cao tới 20.7 inch của máy. Trọng lượng của máy cũng khá nặng so với một máy in đa năng là 45,5 pound do đó máy in này chỉ phù hợp đặt một vị trí cố định và nếu có thể thì không nên đặt trên bàn làm việc vì nó khá nặng, nó cũng không thích hợp với việc di chuyển nhiều nơi khác nhau để in.

Tốc độ in

Khi xét về máy in đa năng ở tầm trung thì tốc độ in thường khá chậm, và máy in HP laserjet CM1015 cũng không ngoại lệ, trong bài test, máy in mất 33 phút 39 giây và trong số các máy in được đánh giá là tốc độ in tương đối chậm như Konica Minolta magicolor 2480MF chỉ mất ít hơn khoảng hai phần ba là 21 phút 5 giây; HP Officejet Pro L7680 cũng là một máy in phun đa năng có tốc độ nhanh hơn gấp đôi so với máy in HP laserjet CM1015, xử lý công việc trong 15 phút 35.

Chất lượng in tốt

Chất lượng in của máy in laser màu tiêu chuẩn không có gì khác hơn so với máy in HP laserjet CM1015, tuy nhiên có thể nói nó tốt hơn khi so sánh với máy in 2480MF và L7680. Bản in text của máy có chất lượng điển hình của một máy in tầm trung, mặc dù đây vẫn là một chất lượng cao, và với đồ họa và chất lượng in ảnh thì cả hai đều là hiển hình của một máy in đa năng cùng tầm giá.

Với nhu cầu thông thường ở một máy in để bàn dành cho văn phòng, máy in HP laserjet CM1015 chắc chắn có thể đảm nhiệm tốt bất cứ bản in text nào mà bạn mong muốn. Gần một nửa các phông chữ được thử nghiệm đều dễ đọc với cỡ chữ 4 và hơn một nửa phông thì đọc tốt ở cỡ chữ 5. Chỉ duy có một vài phông chữ kiểu cách khác thì khó in hơn và cần dùng cỡ chữ 20, tuy nhiên đây cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Chất lượng in ảnh

Ảnh có xu hướng có mầu sắc tương đồng như các mầu cam và mầu của trái cây họ cam chanh trong đĩa đựng trái cây thường có màu sắc hòa vào nhau, không có sự phân biệt màu sắc rõ nét hơn. Mặc dù vậy chất lượng bản in ảnh vẫn được đánh giá là tốt để in thư gửi khách hàng, in ảnh trên mạng hoặc ảnh in để dán trên bảng tin.

Nếu bạn cần một máy in đa chức năng chất lượng cao và có mức giá tốt, máy in HP laserjet CM1015 là một sự lựa chọn đáng lưu tâm. Để chắc chắn hơn, bạn có thể xem xét bạn có cần tới chất lượng in ấn thực sự cao cấp như máy in HP laserjet CM1015 hay là cần một tốc độ in nhanh chóng hơn như một số mẫu máy HP Officejet Pro L7680.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355 và Brother MFC 8880dn

So sánh máy in đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355 và Brother MFC 8880dn

So sánh máy in laser đen trắng giá rẻ Canon Lbp 2900 và  Fuji Xerox M158b

So sánh máy in laser đen trắng giá rẻ Canon Lbp 2900 và Fuji Xerox M158b

Đánh giá máy in SLED đen trắng Fuji Xerox DocuPrint P255dw

Đánh giá máy in SLED đen trắng Fuji Xerox DocuPrint P255dw

So sánh máy in văn phòng nhỏ Canon Lbp 6000 và Fuji Xerox 1511

So sánh máy in văn phòng nhỏ Canon Lbp 6000 và Fuji Xerox 1511

So sánh máy in laser đen trắng có chức năng scan Brother DCP 1511 và Fuji Xerox M158b

So sánh máy in laser đen trắng có chức năng scan Brother DCP 1511 và Fuji Xerox M158b

So sánh máy in laser có chức năng scan Canon MF3010 và Fuji Xerox M158

So sánh máy in laser có chức năng scan Canon MF3010 và Fuji Xerox M158

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất