1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in màu Canon Pixma IP2770: NGON - BỔ - RẺ trong tầm giá

Với tầm giá chỉ trên dưới 1 - 2 triệu vnd, Canon IP2770 đang là một trong những lựa chọn máy in màu giá rẻ tốt nhất được phân khúc người dùng cá nhân, gia đình lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đôi nét về máy in màu Canon IP2770

Xuất hiện trên thị trường lần đầu từ những năm 2012, trải qua cả chục năm rồi nhưng tới nay Canon IP2770 vẫn nhận được rất nhiều sự tin tưởng chọn lựa của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, các con phải học online ở nhà nhiều. Nhu cầu in ấn gia đình, in tài liệu học tập cho con, in tài liệu, báo cáo, đơn hàng shopee, in ảnh,… ngày càng nhiều thì chiếc máy in màu giá rẻ này lại càng trở lên đắt giá.

Theo trang chính thức tại Việt Nam của Canon thì giá niêm yết máy ở thời điểm này khoảng 1,2 triệu vnd thế nhưng ở thị trường các nơi bán chung đang rất loạn giá. Cụ thể: Nếu như thời điểm trước dịch giá máy in Canon IP2770 rất rẻ chỉ dưới 1 triệu vnd thì nay khi nhiều người cần tới nó, giá nó lại càng tăng. Mức giá thời điểm hiện tại được cập nhật vào tháng 1/2022 đã rơi vào khoảng 2,3 triệu vnd/ sản phẩm. Tuy nơi bán mà khi mua máy in Canon IP2770 sẽ được lắp đặt hoàn chỉnh hoặc phải mua thêm hộp mực ngoài. Cũng tùy nơi bán và chính sách kích cầu của cửa hàng mà bạn sẽ được tặng thêm giấy in trị giá 45.000 vnd.

Review máy in màu Canon Pixma IP2770: NGON - BỔ - RẺ trong tầm giá
Review máy in màu Canon Pixma IP2770: NGON – BỔ – RẺ trong tầm giá

2. Review máy in màu Canon IP2770 chi tiết

Vậy chất lượng máy in màu Canon IP2770 ra sao mà được nhiều người mua tới vậy để rồi giá đội lên cao? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

2.1 Review máy in màu Canon IP2770 về thiết kế

Canon IP2770 là máy in màu đơn năng, dòng phổ thông sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, màu đen mạnh mẽ khi đặt bàn sẽ không chiếm quá nhiều không gian diện tích đặt để.

Nhược điểm của máy in màu Canon IP2770 trong thiết kế là có khay đưa giấy vào nhưng không có khay hứng giấy ra nên nhiều người dùng thực tế phản ánh giấy in xong rơi ra đất rất bất tiện.

Nhược điểm của máy in màu Canon IP2770 trong thiết kế
Nhược điểm của máy in màu Canon IP2770 trong thiết kế

2.2 Review máy in màu Canon IP2770 về công nghệ

Máy in Canon IP2770 sử dụng công nghệ in FINE™ – đây là một công nghệ in ấn độc quyền của hãng Canon. Khi được trang bị công nghệ này, máy sẽ cho ra những bản in chất lượng, rõ nét, không lem. Đồng thời, giúp đầu phun của máy in Canon hoạt động ổn định.

2.3 Review máy in màu Canon IP2770 về tính năng

Do đây là máy in đơn năng nên nó chỉ có duy nhất tính năng cơ bản là in ấn mà không có thêm các tính năng scan, copy hay wifi gì. Vì thế khi chọn mua máy in màu Canon IP2770 bạn có thể in đen trắng cho khổ A4 và in ảnh màu gia đình. Ứng dụng của nó là bạn có thể in tài liệu học tập cho con và tài liệu cá nhân. In ảnh gia đình để treo khắp nhà. In đơn hàng shopee, lazada,… nếu bạn bán hàng online,…

2.4 Người tiêu dùng đánh giá máy in màu Canon IP2770 như thế nào?

Nhìn chung với chiếc máy in giá rẻ này, người dùng đánh giá rất tích cực về chất lượng tương đối NGON trong tầm giá. Với khối lượng in ấn từ 30 – 100 trang 1 tháng, chiếc máy này rất hợp với nhu cầu in ấn gia đình và cá nhân. Chất lượng ảnh không phải là tốt nhất, nếu in ảnh để bán thương mại thì có lẽ không nên, chỉ in ấn chơi bơi giải trí gia đình, phục vụ công việc thì ổn trong mức đủ dùng.

Có nên mua máy in màu Canon IP2770 không?
Có nên mua máy in màu Canon IP2770 không?

3. Có nên mua máy in màu Canon IP2770 không?

Dựa trên những đánh giá máy in màu Canon IP2770 chi tiết trên của Websosanh.vn hẳn bạn đã biết đáp án cho câu hỏi: “Có nên mua máy in màu Canon IP2770 không?” Còn nếu chưa thì:

  • Bạn nên mua để in ảnh gia đình treo trong nhà, in đơn hàng, in tài liệu cá nhân, cho con học.
  • Trường hợp bạn cần làm việc nhiều với thiết kế, in ấn, làm dịch vụ kiếm xiền từ in ấn đòi hỏi chất lượng ảnh in màu cao hơn thì vẫn còn nhiều lựa chọn khác đáng để trải nghiệm hơn chiếc máy in màu giá rẻ này.
Tin tức liên quan
Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Máy in phun màu Canon Pixma IX-6560

Đánh giá máy in Canon 6770 - Máy in màu khổ A3 nhỏ gọn, in đẹp trong tầm giá

Đánh giá máy in Canon 6770 - Máy in màu khổ A3 nhỏ gọn, in đẹp trong tầm giá

Đánh giá máy in Canon Pixma G650 – Máy in màu 6 bình mực giúp tiết kiệm tiền và in những bức ảnh tuyệt vời

Đánh giá máy in Canon Pixma G650 – Máy in màu 6 bình mực giúp tiết kiệm tiền và in những bức ảnh tuyệt vời

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất