1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy in cỡ giấy lớn giá rẻ HP OfficeJet 7000

Với mức giá chỉ từ 4.850.000 đồng, HP OfficeJet 7000 là một mẫu máy in cỡ giấy lớn (13 x 19 inch) với mức giá rẻ hơn từ 1 - 2 triệu đồng so với nhiều mẫu máy in cỡ giấy lớn khác và có tốc độ in nhanh hơn, tuy nhiên nó không có chức năng scan, fax.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: xử lý cỡ giấy in lớn 13 x 19 inch; tốc độ in nhanh; chất lượng cao; có kết nối mạng dây Ethernet.

Nhược điểm: khả năng xử lý giấy hạn chế vì chỉ có một khay chứa giấy; sức chứa khay giấy nhỏ 150 tờ và không có chức năng in hai mặt tự động.

Nhận định: HP OfficeJet 7000 là một máy in cỡ giấy lớn tabloid size và cỡ giấy lớn hơn 13 x 19 inch và phù hợp nhất với những văn phòng nhỏ.

d

So sánh giá HP OfficeJet 7000

Đánh giá chung

Kích thước của máy in này (7.1 x 22.6 x 15.8 inch) có thể phù hợp với không gian như văn phòng vừa và nhỏ ; một máy in cỡ giấy lớn thường có mức giá tiền khá đắt và ít doanh nghiệp nào muốn bỏ quá nhiều tiền cho một máy in ít sử dụng; tuy vậy máy in HP OfficeJet 7000 là một trong số ít mẫu máy có mức giá rẻ hơn từ 1 – 2 triệu đồng so với một số máy in cỡ lớn khác như HP OfficeJet 7610; Epson WF 7510.

Mẫu máy in này có nhiều điểm tương đồng với HP OfficeJet 6000 ở tốc độ in và chất lượng in ấn bởi chúng cùng sở hữu một cỗ máy giống nhau. Tuy nhiên vì mức giá rẻ nên máy in này bỏ qua một số tính năng như in ấn trực tiếp từ thiết bị camera và thẻ nhớ; ngoài ra nó cũng không hỗ trợ khả năng kết nối không dây wifi.

Khay chứa giấy nhỏ

Khay chứa giấy chỉ 150 tờ của máy in phù hợp với công việc in ấn trung bình khoảng 30 trang in mỗi ngày và thông thường bạn sẽ phải thêm giấy in cho máy trong vòng 1 tuần 1 lần. Những hỗ trợ cho công việc văn phòng như chức năng in hai mặt tự động cũng không được hỗ trợ ở mẫu máy in cỡ giấy lớn giá rẻ này; tuy nhiên đối với những văn phòng đã có sẵn máy in cỡ letter size thì máy in cỡ lớn sẽ chỉ dùng cho những việc in ấn riêng lẻ và ít khi sử dụng nên việc bỏ bớt chức năng và có một mức giá rẻ hơn sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn.

Kết nối in ấn

Mẫu máy in này có nhiều điểm tương đồng với HP OfficeJet 6000 ở tốc độ in và chất lượng in ấn bởi chúng cùng sở hữu một cỗ máy giống nhau. Tuy nhiên vì mức giá rẻ nên máy in này bỏ qua một số tính năng như in ấn trực tiếp từ thiết bị camera và thẻ nhớ; ngoài ra nó cũng không hỗ trợ khả năng kết nối không dây wifi.

Tốc độ in

Trong bản thử nghiệm, HP OfficeJet 7000 có tổng thời gian in là 11 phút 15 giây, khá sát so với tốc độ in của HP 6000 là 11 phút 34 giây. Như vậy máy in này nhanh hơn so với các máy in phun cỡ giấy lớn từng trải qua thử nghiệm của pcmag.

Tốc độ in ảnh màu của máy in HP Officejet 7000 lại chậm hơn khá nhiều so với HP 6000 và đạt mức trung bình là 1 phút 31 giây đối với ảnh 4 x6 và 3 phút 28 giây đối với ảnh 8 x10 inch.

Chất lượng bản in

HP Officejet 7000 có chất lượng bản in nhìn chung khá tốt; với chất lượng bản in text tốt hơn mức trung bình của một máy in phun và đạt ở chất lượng trung bình đối với bản in đồ họa, kém hơn một chút là bản in ảnh. Tuy nhiên việc in ảnh cũng là một tiêu chí không có yêu cầu cao đối với một máy in dành cho doanh nghiệp.

Chất lượng các bản text của HP Officejet 7000 nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng.

Kết luận

Máy in HP Officejet 7000 chắc chắn không phải là một máy in có khả năng thực hiện công việc in ấn tần suất cao tuy nhiên tốc độ in của máy in này cũng được đánh giá là nhanh nhất với bản in đầu ra chất lượng cao với một mức giá rẻ bất ngờ. Bạn nên cân nhắc với nhu cầu không cần in ấn nhiều hoặc có sẵn máy in letter size và cần thêm một máy in giấy cỡ lớn có giá rẻ và không cần tới các tính năng hỗ trợ như in hai mặt, ADF và wifi thì đây là một trong số ít những mẫu máy có giá rẻ và phù hợp với mọi văn phòng làm việc.

HH

PCmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in khổ lớn giá rẻ HP Officejet 7000 và  HP OfficeJet 7610

So sánh máy in khổ lớn giá rẻ HP Officejet 7000 và HP OfficeJet 7610

So sánh máy in khổ lớn giá rẻ HP Officejet 7000 và Epson WF 7010

So sánh máy in khổ lớn giá rẻ HP Officejet 7000 và Epson WF 7010

Đánh giá máy in phun màu  HP Officejet 7110

Đánh giá máy in phun màu HP Officejet 7110

Review máy in phun có photo, scan, fax HP Officejet 5610

Review máy in phun có photo, scan, fax HP Officejet 5610

Đánh giá máy in đa năng HP Officejet Pro 8100

Đánh giá máy in đa năng HP Officejet Pro 8100

So sánh máy in màu HP OfficeJet J4660  và HP officejet Pro 8100

So sánh máy in màu HP OfficeJet J4660 và HP officejet Pro 8100

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất