1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy in đa năng HP Officejet Pro 8100

Máy in đa năng HP Officejet Pro 8100 là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn một máy in phun đa chức năng có tốc độ in nhanh, năng suất, chất lượng bản in sắc nét với mực in chống thấm nước, chi phí sử dụng thấp ( thấp hơn so với máy in laser và máy in phun khác).

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: tốc độ in nhanh, chất lượng bản in tương đối cao, khả năng in hai mặt tự động, kết nối in ấn đám mây, chi phí mỗi trang in khá thấp.

Nhược điểm: là một máy in tương đối lớn và trọng lượng khá nặng so với một máy in phun.

Đánh giá chung

HP Officejet Pro 8100 là một máy in cung cấp khả năng in ấn hiện đại với hỗ trợ in ấn đám mây tốt, điểm nổi bật nhất khi nói đến máy in này đó là một mẫu máy điển hình của số ít dòng máy in phun có thể so sánh được với tốc độ của một máy in laser màu có cùng tầm giá. Cũng giống như những mẫu máy in HP đặc trưng , máy in đa năng HP Officejet Pro 8100 có một lớp vỏ nhựa màu đen xám và các đường nét khỏe khoắn và hơn hết là nó đủ độ chắn chắn và bền vững cho các thao tác in ấn hàng ngày; các nút bấm cũng được tối giản, dễ sử dụng và không kém phẩn hiện đại. Chiếc máy in phun đa năng có chức năng scan, fax này là một đối thủ nặng ký trong dòng máy in dành đa năng và có hiệu năng in ấn tốt phục vụ nhu cầu in tập trung dành cho các văn phòng vừa và nhỏ.

d

So sánh giá

Khay chứa giấy dự trữ

Khay chứa giấy của HP Officejet Pro 8100 không chỉ chứa được số lượng giấy tiêu chuẩn tới 250 tờ mà còn có một khay dự trữ 80 tờ để giúp máy in trong trường hợp cần in ấn số lượng tài liệu lớn hơn thông thường. Điều này cho thấy khả năng xử lý giấy in của HP Officejet Pro 8100 cũng được hoàn thiện nhằm phục vụ tốt nhất cho tác vụ văn phòng.

Chất lượng in

Tuy có tốc độ in ấn cực kỳ vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh, chất lượng bản in của HP Officejet Pro 8100 không thực sự gây ấn tượng. Tuy nhiên đối với nhu cầu xử lý tài liệu ở các văn phòng thì chất lượng in của HP Officejet Pro 8100 hoàn toàn có thể đáp ứng được bất kỳ công việc kinh doanh nào, miễn là bạn không có nhu cầu in phông chữ nhỏ. Văn bản text được in bởi mực in chính hãng của máy cũng được chống nước và hầu như không bị nhòe mực khi bị ngấm nước.

Chất lượng in đồ họa của máy khá tốt cho nhu cầu kinh doanh và sử dụng nội bộ. Việc in ảnh cũng khá ổn đối với một máy in không chuyên để in ảnh và hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để sử dụng cho nhu cầu công việc.

Chi phí sử dụng thấp hơn so với máy in phun khác

Một ưu điểm nữa của máy in đa năng HP Officejet Pro 8100 đó là chi phí sử dụng của nó khi được tính toán chi phí mực in cho từng trang in cho thấy thấp hơn một chút so với một máy in phun màu thông thường, và rẻ hơn cả khi so sánh với một máy in laser.

Độ ồn không đáng kể

Khi chạy ở chế độ thông thường thì máy in cũng không hề gây tiếng ồn, thậm chí là chạy khá êm, ngoài ra, máy còn trang bị chế độ chạy yên lặng ” quiet mode” có thể giảm tiếng ồn một chút nhưng tốc độ sẽ bị giảm đi. Có lẽ sự khác biệt này là do cơ chế hoạt động của máy in nhưng lời khuyên là tốt nhất nên để máy chạy ở chế độ bình thường ( normal mode).

Khối lượng in ấn trung bình

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòng là 20.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy in laser cho văn phòngmáy in đa năng HP Officejet Pro 8100có thể phục in ấn khoảng từ 150-250 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Kết luận

Có thể nói nếu bạn muốn tìm mua một máy in laser màu thuộc dòng máy in cao cấp thì HP Officejet Pro 8100 là một mẫu máy không thể bỏ qua, ngoài ra Epson WP- 4020 cũng là một sự lựa chọn thay thế khác để bạn so sánh.

Hai mẫu máy này không chỉ có giá rẻ hơn so với những mẫu máy in cùng hiệu năng mà còn có chi phí sử dụng thấp hơn đồng thời tốc độ in cũng nhanh hơn nữa.

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 5 máy in phun và laser đa năng cho văn phòng vừa và nhỏ

Top 5 máy in phun và laser đa năng cho văn phòng vừa và nhỏ

So sánh máy in laser và phun: chọn mua loại nào tốt hơn?

So sánh máy in laser và phun: chọn mua loại nào tốt hơn?

Nên mua máy in phun hay laser ?

Nên mua máy in phun hay laser ?

Top 5 máy in phun và máy in laser màu đa năng có scan giá rẻ

Top 5 máy in phun và máy in laser màu đa năng có scan giá rẻ

Những máy in laser tốt nhất năm 2014

Những máy in laser tốt nhất năm 2014

Top 5 máy in laser tốt nhất bạn nên mua trong năm 2021

Top 5 máy in laser tốt nhất bạn nên mua trong năm 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất