1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review camera hành trình Elitek EJV 2530 có tốt không, giá bao nhiêu

Với những ai đi xe hơi thì việc sở hữu một chiếc camera hành trình là việc vô cùng cần thiết. Thiết bị này sẽ giúp ghi lại khoảnh khắc cùng với gia đình hay những tình huống phát sinh, va chạm trên hành trình đi. Cùng Websosanh review xem camera hành trình Elitek EJV 2530 có tốt không nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá camera hành trình Elitek EJV 2530 có tốt không

1.1. Xuất xứ Elitek EJV 2530 của nước nào?

Camera hành trình Elitek EJV 2530 có xuất xứ từ Trung Quốc. Có nên lắp camera hành trình cho ô tô hay không? Đây là một thiết bị camera hiện đại có thể lắp đặt trên mọi xe ô tô, đặc biệt phù hợp trong tình trạng giao thông Việt Nam khá phức tạp, dễ dàng xảy ra những sự cố, va chạm không mong muốn. Không chỉ thế, thiết bị này chắc chắn sẽ là người bạn hỗ trợ đắc lực giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc cùng với gia đình, người thân hay bạn bè trong những chuyến đi chơi xa đáng nhớ.

Camera hành trình Elitek EJV 2530 có tốt không

1.2. Thiết kế, kích thước

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế kết hợp cùng tông màu đen sang trọng sẽ làm nổi bật lên nội thất trong xe của bạn. Hơn thế nữa, thiết bị camera hành trình hiện đại cho ô tô có kích thước nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay nên không gây tốn diện tích xe hơn. Camera được thiết kế đi cùng giá treo đặc biệt, cho phép người sử dụng có thể gắn trực tiếp thiết bị trên kính của xe ô tô. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giá treo này theo các góc độ và vô cùng chắc chắn, không sợ đi đường bị rơi hay va đập.

1.3. Màn hình và công nghệ hiển thị

Camera hành trình Elitek EJV 2530 là thiết bị điện tử – kỹ thuật số tân tiến, được trang bị màn hình hiển thị với độ nét cao. Thêm vào đó, chất lượng video của thiết bị này đạt mức 1080P giúp bạn ghi lại được những thước phim với chất lượng cao. Elitek EJV 2530 sử dụng định dạng ảnh JPEG và video AVI phổ biến, dễ xem.

1.4. Ống kính

Góc ghi hình của camera là 170 độ, giúp người sử dụng có thể dễ dàng ghi lại mọi hình ảnh ở góc nhìn rộng. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị thêm 6 đèn LED hồng ngoại đặt tại 2 bên cho phép bạn ghi hình ở góc quan sát rộng nhất và có thể hoàn thành tốt việc ghi hình trong điều kiện thiếu sáng hoặc vào ban đêm.

1.5. Tính năng và công nghệ

Thông thường tất cả các model camera giám sát hành trình đều sẽ sử dụng được nguồn điện trực tiếp của xe hơi bằng sạc ôtô với nguồn điện 12V. Với ưu điểm này sẽ cho phép người dùng quay phim liên tiếp trong suốt chặng đường, bên cạnh đó camera cũng trang bị sẵn pin bên trong nên sản phẩm còn cho phép ghi lại hình trong khoảng thời gian mà không cần bạn sử dụng đến nguồn cung cấp điện.

1.6. Cổng kết nối

Camera hành trình Elitek EJV 2530 sử dụng cổng kết nối HDMI đầu ra HD và đầu ra AV hiện đại.

1.7. Bộ nhớ và hỗ trợ thẻ nhớ

Video, hình ảnh toàn bộ sẽ được lưu trữ trong thẻ nhớ MicroSD gắn ngoài máy và hỗ trợ dung lượng lên tới 32GB. Người sử dụng có thể dễ dàng truy xuất trên máy tính hay ở màn hình camera.

1.8. Giá camera Elitek EJV 2530 bao nhiêu

Camera hành trình xe hơi Elitek EJV 2530 giá bao nhiêu? Hiện tại thiết bị này có giá là 529.000đ.

Nhỏ gọn tiện ích

2. Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Elitek EJV 2530

Cũng giống như cách sử dụng sản phẩm trong top 10 camera hành trình ô tô góc quay rộng, nét phổ biến trên thị trường. Đầu tiên, bạn cần cho thẻ nhớ Micro SD vào bộ phận khe cắm thẻ nhớ ở cạnh trái camera để lưu lại những hình ảnh, video bạn đã quay. Bạn có thể sử dụng thẻ nhớ dung lượng từ 8GB – 32GB.

Để thiết bị bắt đầu hoạt động bạn ấn giữ nút POWER ở ngay cạnh dưới camera. Menu điều khiển được thiết kế nằm ở cạnh dưới camera, bao gồm 5 nút khác nhau: OK, MENU, MODE, UP, DOWN.

  • Để tùy chỉnh chế độ bạn ấn nút Mode trên Menu, có 3 chế độ thông dụng: xem lại, quay phim, chụp ảnh. Chế độ đầu tiên của camera khi bạn mở máy lên là chế độ quay video.
  • Để bắt đầu ghi hình, bạn hãy để nguyên camera ở chế độ mặc định này và ấn nút OK để quay, khi bạn muốn dừng quay thì ấn nút OK một lần nữa để lưu lại video vừa mới quay. Nếu camera đang tắt và bạn bật lên lại thì thiết bị lúc này sẽ tự quay video.
  • Để chụp hình ảnh, bạn hãy chuyển camera sang chế độ chụp ảnh (đã hướng dẫn phía trên) và ấn nút OK một lần để chụp lại hình ảnh. Để kiểm tra hình ảnh/video bạn đã lưu thì bạn chuyển camera sang chế độ xem lại. Người sử dụng có thể ấn nút UP và DOWN để chuyển đến file cần xem. Với định dạng video bạn ấn nút OK để video chạy.
  • Để bật/tắt đèn LED hồng ngoại trong trường hợp hỗ trợ ánh sáng lúc quay phim hay để chụp ảnh ban đêm, bạn có thể ấn nút POWER khi đang ở chế độ chụp ảnh hay quay phim.

Đánh giá camera hành trình ô tô Elitek EJV 2530

Chắc hẳn sau bài này, bạn đã có thể tự tìm câu trả lời cho câu hỏi camera hành trình Elitek EJV 2530 có tốt không? Để đặt mua sản phẩm này hay mua phụ kiện cho ô tô chính hãng, nhập khẩu hoặc các dòng camera hành trình chất lượng khác, bạn có thể truy cập tại Websosanh. Khi chọn mua ở đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc sản phẩm cũng như giá cả luôn cạnh tranh nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá camera hành trình siêu nhỏ SQ11, Xplore C1 nên mua loại nào

Đánh giá camera hành trình siêu nhỏ SQ11, Xplore C1 nên mua loại nào

19 kinh nghiệm mua camera hành trình chính hãng tốt tránh hàng giả

19 kinh nghiệm mua camera hành trình chính hãng tốt tránh hàng giả

4 tác dụng của camera hành trình và 11 tính năng không thể thiếu

4 tác dụng của camera hành trình và 11 tính năng không thể thiếu

Tư vấn mua camera hành trình loại tốt chống nước giá rẻ cho dân phượt

Tư vấn mua camera hành trình loại tốt chống nước giá rẻ cho dân phượt

10 camera hành trình xe đạp góc quay rộng chống rung Full HD 4K

10 camera hành trình xe đạp góc quay rộng chống rung Full HD 4K

10 camera hành trình mới nhất đa năng góc quay 165 độ giá chỉ từ 2tr

10 camera hành trình mới nhất đa năng góc quay 165 độ giá chỉ từ 2tr

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất