1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

10 camera hành trình mới nhất đa năng góc quay 165 độ giá chỉ từ 2tr

Camera hành trình là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện đại cho chiếc xế hộp nhà mình. Tuy nhiên, bạn lắp đặt đã lâu và bây giờ muốn thay mới nhưng không biết loại camera hành trình mới nhất. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. 8 tiêu chí đánh giá camera hành trình mới nhất đáng mua

Khi lựa chọn một chiếc camera hành trình, bạn nên đưa ra những tiêu chí lựa chọn cụ thể và phù hợp với mình nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra 8 tiêu chí để lựa chọn một chiếc camera hành trình mới nhất.

1.1. Chất lượng hình ảnh, video

Đây gần như là yếu tố chung bắt buộc khi bạn lựa chọn bất kỳ loại camera hành trình nào. Thông thường, chất lượng hình ảnh sẽ được đánh giá qua các tiêu chí như độ phân giải và màu sắc của hình ảnh. Một bộ camera giám sát đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc quay lại rõ nét biển số xe cũng như hiệu quả theo dõi các tình huống khi xảy ra va chạm giao thông.

1.2. Số lượng kênh camera hỗ trợ

Hiện nay, các loại camera hành trình mới nhất thường được tích hợp nhiều hơn một chiếc camera. Các dòng camera hiện nay sẽ được nhà sản xuất hỗ trợ gồm 2 cổng camera: 1 camera được dùng quan sát phía trước xe và 1 camera được dùng để giám sát. Nhờ điều này mà người lái có thể quan sát phía trước và sau được toàn diện hơn.

1.3. Pin hay nguồn cung cấp điện

Pin hay nguồn cung cấp điện của camera hành trình được chia thành hai loại đó là nguồn cung cấp thường xuyên và nguồn cung cấp dự trữ. Ưu điểm của nguồn cung cấp thường xuyên đó là có mức độ hoạt động tốt và không bị tác động bởi nhiệt độ từ môi trường.

Nguồn dự trữ có ưu điểm nổi bật đó là hoàn toàn có thể hoạt động độc lập mà không cần nguồn điện. Vì vậy, khi lựa chọn camera hành trình, bạn nên lưu ý cân nhắc lựa chọn giữa hai dòng pin này nhé.

Chọn camera hành trình phù hợp
Chọn camera hành trình phù hợp

1.4. Chip, cảm biến xử lý hình ảnh

Chip chính là phần quan trọng nhất đối với tất cả các loại camera hành trình hiện nay. Bởi vì lý do đó chính là chip sẽ quyết định 100% chất lượng hình ảnh mà camera ghi lại đặc biệt là hình ảnh được ghi lại vào ban đêm. Chính vì vậy, điều mà bạn phải quan tâm nhất khi mua camera hành trình đó là chất lượng của chip, cảm biến xử lý hình ảnh.

1.5. Các cảm biến thông minh tích hợp

Cảm biến thông minh tích hợp là yếu tố mới trong các loại camera hành trình mới nhất 2018. Các cảm biến này sẽ giúp người lái có thể quan sát và điều khiển camera một cách tốt hơn và chủ động hơn.

1.6. Hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ

Về dung lượng của thẻ nhớ, bạn cũng nên lưu tâm vấn đề này. Theo như một số chủ kinh doanh camera cho biết thì bạn nên chọn thẻ nhớ có dung lượng thấp nhất là 32GB. Bởi vì camera hành trình của chúng ta phải hoạt động với công suất cao và liên tục nên rất cần một thẻ nhớ có dung lượng vừa đủ.

1.7. Các chức năng tiện ích khác

Bên cạnh những chức năng chính thì camera hành trình hiện nay còn được tích hợp với những tiện ích khiến nó không khác những chiếc smartphone sở hữu camera đỉnh khác như:

  • Kết nối mạng wifi: Với chức năng này, người dùng hoàn toàn có thể xem camera thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình.
  • Định vị GPS: Thiết bị này sẽ cho bạn biết tốc độ mà xe đang chạy đồng thời có chức năng hiển thị vị trí của người lái trên bản đồ.
  • Chức năng đa phương tiện: Có thể chia sẻ và phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội như livestream trên facebook hoặc kênh youtube.

1.8. Phần mềm hỗ trợ

Các phần mềm hỗ trợ cho các sản phẩm camera hành trình hp mới nhất hiện nay có thể kể đến như: chức năng hỗ trợ dẫn đường thông qua giọng nói, chức năng gọi video,…Đặc biệt, nhiều loại camera hiện nay còn có những chức năng hiện đại như tổng hợp lại lộ trình mà chúng ta đã đi qua hoặc thống kê khoảng thời gian cùng với vận tốc trung bình mà lái xe đã chạy.

Camera hành trình tốt nhất
Camera hành trình tốt nhất

2. Đánh giá 10 sản phẩm camera hành trình mới nhất của 10 hãng nổi tiếng

Sản phẩm camera hành trình hiện nay trên thị trường được sản xuất từ những thương hiệu khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 camera hành trình hp mới nhất.

2.1. Xiaomi Yi 2 Car 2K

Camera hành trình siêu nhỏ Xiaomi có chất lượng ghi hình vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó có hỗ trợ chức năng cảnh báo ADAS hiện đại với góc quay bao phủ 165 độ. Giá của một chiếc camera này là 1,6 triệu đồng.

2.2. Vietmap K9S

Ưu điểm lớn nhất khi mua camera hành trình GPS Vietmap này đó là khả năng ghi hình với thông tin GPS và chức năng cảnh báo bằng giọng nói. Giá cho một sản phẩm này là 3 triệu đồng.

2.3. Gopro hero 7

Các loại camera hành trình mới nhất của GoPro sở hữu những ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp mắt, kháng nước tốt, chịu áp lực cao và chức năng quay phim chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp.

Camera Gopro với thiết kế vô cùng ấn tượng
Camera Gopro với thiết kế vô cùng ấn tượng

2.4. BlackVue DR750S 2CH

Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Dòng camera hành trình này được người dùng đánh giá rất cao đặc biệt là về thiết kế thực sự thời trang và phong cách.

2.5. DVR-FHD600

Dòng sản phẩm này cũng đến từ một thương hiệu camera khá nổi tiếng hiện nay. Nếu bạn muốn trải nghiệm một dòng camera tích hợp đầy đủ tất cả các chức năng như chụp hình, ghi âm và xem trực tiếp.

2.6. Transcend Drive Pro 550

Là thương hiệu camera hành trình mới nhất và nằm trong top những sản phẩm tốt nhất hiện nay, camera Transcend Drive Pro 550 có hiệu suất hoạt động vô cùng bền bỉ và chất lượng. Giá của loại camera này dao động vào khoảng 2,5 triệu đồng.

2.7. Garmin GDR E560

Điểm nổi bật nhất của dòng camera này đó là thiết kế tối giản được gắn trên kính chắn gió. Bên cạnh đó còn có ưu điểm điều khiển bằng giọng nói thậm chí là tiếng Anh và dự liệu cho người lái những va chạm phía trước xe.

Camera Garmin GDR E560 được thiết kế giống như một chiếc máy ảnh thu nhỏ
Camera Garmin GDR E560 được thiết kế giống như một chiếc máy ảnh thu nhỏ

2.8. Hp F870X

Dòng camera Hp cũng là một trong những dòng camera hành trình hp mới nhất hiện nay. Với những tính năng vượt trội và nổi bật, sản phẩm này cũng được người dùng yêu thích và đánh giá cao. Giá của chiếc camera này trên thị trường là 3,9 triệu đồng.

2.9. Polaroid S3601W-24

Được các chuyên gia và người dùng đánh giá là thương hiệu camera hành trình mới nhất 2018 và là sản phẩm đáng tin cậy, uy tín nhất thị trường hiện nay. Chính vì vậy, mức giá của nó cũng khá cao, nằm ở mức 5 triệu đồng.

2.10. Webvision N93 Plus

Bạn không thể tưởng tượng được rằng dòng camera này sở hữu lên tới 16 tính năng nổi bật ví dụ như nó có khả năng dẫn đường, giám sát thông minh từ xa, cảnh báo mức độ an toàn cho lái xe. Chính vì vậy, nó là người bạn tuyệt vời để đồng hành với bạn trong những chuyến đi. Chiếc camera hành trình này có giá lên tới gần 6 triệu đồng.

Chiếc camera tích hợp nhiều tính năng nhất
Chiếc camera tích hợp nhiều tính năng nhất

Với những thông tin từ bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã chọn được cho mình loại camera phù hợp nhất rồi phải không? Chúc bạn sớm chọn mua thiết bị camera hành trình mới nhất để lái xe an toàn nhé.

Tin tức liên quan
19 kinh nghiệm mua camera hành trình chính hãng tốt tránh hàng giả

19 kinh nghiệm mua camera hành trình chính hãng tốt tránh hàng giả

Tư vấn mua camera hành trình loại tốt chống nước giá rẻ cho dân phượt

Tư vấn mua camera hành trình loại tốt chống nước giá rẻ cho dân phượt

10 camera hành trình giá rẻ cho xe máy 4k nhỏ gọn gắn mũ bảo hiểm

10 camera hành trình giá rẻ cho xe máy 4k nhỏ gọn gắn mũ bảo hiểm

Những điều thú vị về GoPro

Những điều thú vị về GoPro

So sánh Gopro Hero 6 với 7 Black, DJI Osmo Pocket nên mua loại nào tốt

So sánh Gopro Hero 6 với 7 Black, DJI Osmo Pocket nên mua loại nào tốt

Đánh giá SJCam dùng có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín nhất

Đánh giá SJCam dùng có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất