1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Pin máy tính bảng Huawei có lâu không? Bảo quản và sử dụng thế nào để có tuổi thọ tốt nhất?

Máy tính bảng Huawei rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam do giá thành rẻ so với chất lượng, nhất là do pin máy tính bảng Huawei có dung lượng khủng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Pin máy tính bảng Huawei được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, thời lượng sử dụng dài nên rất được lòng khách hàng. Ngay từ khi ra đời thương hiệu, qua hơn 30 năm hoạt động, Huawei luôn khẳng định chỗ đứng của mình ở thị trường trong nước và quốc tế. Sau đây là một số trải nghiệm của mình khi sử dụng.

Dung lượng khủng đến từ pin máy tính bảng Huawei

Không còn xa lạ với những tín đồ mê phong cách nhỏ gọn, tiện lợi của máy tính bảng. Huawei luôn thu hút người tiêu dùng bởi dung lượng pin khủng. Người dùng không phải lo lắng tình trạng sập nguồn hay không tìm thấy ổ sạc khi mang nó hoạt động ngoài trời.

Dung lượng khủng đến từ pin máy tính bảng Huawei

Hiện nay, Huawei ngày càng phát triển lợi thế của mình bằng cách tăng dung lượng pin tối đa. So với các mẫu tablet khác, dung lượng pin của máy Huawei luôn cao hơn từ gấp rưỡi đến hai lần. Chiếc máy tính bảng Huawei MatePad 11 đời mới nhất hiện nay có dung lượng lên tới 7250mAh hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng khó tính.

Pin máy tính bảng Huawei được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến

Hãng sản xuất luôn đầu tư cho quá trình nghiên cứu nhằm tìm ra những công nghệ tiên tiến nhất đưa vào sản xuất. Nhờ đó mà dòng pin của máy tính bảng Huawei luôn đạt chất lượng tốt. Pin của Huawei thuộc dòng pin nén giúp tiết kiệm điện tối đa, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Người dùng sẽ không phải lo hết pin khi đang sử dụng.

Bên cạnh đó, thời gian sạc của pin cũng được rút ngắn đối đa. Chiếc máy tính đời mới như Huawei MatePad 128GB hỗ trợ cổng sạc nhanh 22.5W, Huawei MatePad 11 hỗ trợ sạc nhanh tối đa 18W… Đây là điều các thương hiệu lớn khác (Apple, Samsung…) đang nỗ lực đuổi theo.

Thay pin cho máy tính bảng Huawei giúp tablet của bạn vận hành tốt nhất

Tuy có ưu thế siêu việt về dung lượng và chất lượng nhưng pin Huawei cũng xuất hiện tình trạng xuống cấp. Biểu hiện như: dung lượng pin không còn như thời gian đầu sử dụng, xuất hiện tình trạng pin ảo, pin phồng… Lúc này, bạn cần tìm một nơi uy tín để giúp chiếc tablet của mình hoạt động tốt.

Lưu ý khi thay pin, phải chọn chuẩn mã pin theo mã máy của bạn. Đảm bảo nơi cung cấp dịch vụ được kiểm định chất lượng, phải có cam kết rõ ràng với chính sách đổi, trả hàng. Pin chất lượng là pin Huawei có thông tin hãng, thông số và mã vạch đầy đủ. Pin phải đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

Thay pin cho máy tính bảng Huawei giúp tablet của bạn vận hành tốt nhất

Các cách sử dụng pin máy tính bảng Huawei hiệu quả, bền, lâu hỏng

Trong lần đầu sử dụng pin: Dùng hết dung lượng còn lại, xả pin trong 3 lần sạc đầu tiên (dùng hết và kết nối bộ sạc khi máy tính bảng báo pin yếu). Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có cách sử dụng, theo dõi thời gian sạc để pin đạt hiệu năng tối đa.

Đối với quá trình sử dụng pin: Tránh để máy sập nguồn mới sạc vì khi đó tình trạng pin sẽ xuống thấp. Nếu để pin hết sạch điện trong một thời gian dài có thể pin sẽ không nhận sạc nữa, pin rơi vào tình trạng “pin chết”. Nên sạc trước khi máy báo pin yếu để tránh tình trạng pin sạc lâu và đảm bảo dung lượng pin phục vụ công tác của bạn.

Các cách sử dụng pin máy tính bảng Huawei hiệu quả, bền, lâu hỏng

Trên đây là một số đánh giá và trải nghiệm khi dùng pin máy tính bảng Huawei. Hãy chăm sóc chiếc tablet của mình vì thời lượng sử dụng pin thực tế của sản phẩm cũng phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nhờ đó giúp bạn sử dụng và bảo quản pin máy tính bảng của mình tốt hơn.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy tính bảng Huawei không?

Có nên mua máy tính bảng Huawei không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất