1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những ưu điểm của nội thất xếp gọn mà bạn nên biết

Với những căn phòng hoặc ngôi nhà có diện tích nhỏ thì nội thất xếp gọn luôn là giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn tiện lợi đối với việc sinh hoạt hằng ngày.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất xếp gọn

Nội thất xếp gọn được xem như là một trong những giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm không gian cho căn nhà có diện tích nhỏ. Thiết kế nội thất xếp gọn kết hợp với nhiều công năng sử dụng, đồng thời mang đến thiết kế sang trọng, tiện nghi. Khi mua sản phẩm nội thất xếp gọn bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn so với việc mua những vật dụng đơn lẻ, nên được rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những mẫu nội thất xếp gọn nên có trong không gian gia đình hiện nay.

bài trí nội thất xếp gọn hợp lý

Tại sao nên chọn nội thất xếp gọn?

Nội thất xếp gọn mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng trong đó có thể kể đến như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Tính thẩm mỹ luôn được đề cao trong các sản phẩm nội thất xếp gọn, từ kiểu dáng thanh lịch sang trọng, đến màu sắc đa dạng. Các chất liệu cấu thành sản phẩm cũng khác nhau, vậy nên bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng trước khi mua.
  • Thiết kế tiện lợi: Các sản phẩm không chỉ giúp tối ưu không gian cho căn nhà, thiết kế nội thất xếp gọn tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển, gấp gọn sản phẩm. Bạn có thể sử dụng nhiều chức năng, tiện ích khác nhau trong cùng một sản phẩm.
  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì chọn mua nhiều sản phẩm đơn lẻ thì giờ đây bạn chỉ cần mua một sản phẩm duy nhất, sử dụng được nhiều tính năng thông minh khác trong cùng một sản phẩm. 

Bàn ăn xếp gọn

  • Bàn ăn thông minh là sản phẩm nội thất xếp gọn, thích hợp cho không gian nhà nhỏ, khi không sử dụng bạn có thể gấp gọn lại. Bàn ăn thông minh còn được thiết kế đi kèm với ngăn đựng đồ nhỏ, có thể sử dụng như chiếc bàn làm việc, giúp tối ưu diện tích. Không những vậy, nhiều mẫu bàn ăn thông minh còn được thiết kế với bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển bộ bàn ghế tới bất kì vị trí khác nhau trong nhà. 
  • Sản phẩm bàn ăn xếp gọn, hiện có nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước, tùy thuộc vào không gian phòng bếp của bạn. Màu sắc phong phú, với nhiều công năng, tiện ích khác nhau, giúp bạn thỏa sức lựa chọn để phù hợp với phong cách bản thân, gia đình. Vật liệu tạo nên bàn ăn xếp gọn chống được sự xâm nhập của các loại côn trùng như mối mọt, vi khuẩn, đồng thời chống được các tác nhân đến từ hóa chất.

nội thất xếp gọn có ưu điểm gì

Giường ngủ xếp gọn

  • Giường ngủ kết hợp tủ, giá sách và bàn học

Đây là một trong những mẫu giường ngủ thông minh đa năng, hoàn hảo, thích hợp với không gian phòng ngủ nhỏ. Một sản phẩm tích hợp với nhiều chức năng như: giường ngủ, bàn học, tủ đựng quần áo, ghế ngồi thư giãn,… Sản phẩm có kích thước trung bình khoảng 1.5m x 1.9m, một giải pháp thông minh cho không gian phòng ngủ nhỏ.

  • Giường ngủ kết hợp sofa và tủ quần áo

Nếu bạn muốn có một không gian lý tưởng để xem phim, hay muốn sử dụng không gian phòng ngủ như không gian phòng khách, thì chiếc giường ngủ kết hợp với ghế sofa sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra khi không sử dụng giường thì, nó còn có khả năng lưu trữ các vật dụng cá nhân, giúp cho căn phòng gọn gàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

  • Giường ngủ thông minh kết hợp tủ tiện lợi bằng gỗ tự nhiên

Đây là mẫu nội thất xếp gọn thích hợp cho không gian phòng lớn, đi kèm với giường ngủ là hệ thống tủ đầu giường lớn giúp bạn có thể lưu giữ những vật dụng vô cùng gọn gàng. Khi không sử dụng đến giường, bạn có thể gấp lại tạo thành một chiếc bàn học, chiếc bàn làm việc tiện lợi. 

sofa gấp gọn

 

Tin tức liên quan
Sắp xếp nội thất phòng khách đón may mắn vào nhà

Sắp xếp nội thất phòng khách đón may mắn vào nhà

3 cách sắp xếp nội thất phòng khách nhỏ nhất định phải thử

3 cách sắp xếp nội thất phòng khách nhỏ nhất định phải thử

Các tips sắp xếp nội thất cho phòng khách ấm cúng

Các tips sắp xếp nội thất cho phòng khách ấm cúng

Những phong cách bài trí nội thất bếp phổ biến hiện nay

Những phong cách bài trí nội thất bếp phổ biến hiện nay

Nội Thất Nhà Xinh - Phong cách nội thất hiện đại cổ điển

Nội Thất Nhà Xinh - Phong cách nội thất hiện đại cổ điển

Nội thất thông minh – Xu hướng nội thất hiện đại

Nội thất thông minh – Xu hướng nội thất hiện đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất