1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những phong cách bài trí nội thất bếp phổ biến hiện nay

Làm thế nào để không gian bếp trở nên ấm cúng và đầy đủ tiện nghi? Điều này đòi hỏi việc thiết kế nội thất bếp một cách thông minh và có sắp xếp hợp lý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về nội thất bếp

Bếp là không gian sinh hoạt không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, đây không chỉ là nơi bạn được sống với đam mê nấu nướng mà còn là nơi gia đình tụ họp, quây quần bên mâm cơm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sự tiện lợi của căn bếp gia đình sẽ phụ thuộc phần lớn vào đồ nội thất bếp cũng như cách bài trí, trang trí không gian. Nội thất bếp là những vật dụng như: bàn ăn, tủ bếp, bồn chậu, vòi nước,… bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về phong cách thiết kế nhà bếp cũng như cách chọn nội thất bếp tiện nghi, hiện đại.

sử dụng nội thất bếp thông minh

Phong cách bài trí nội thất bếp phổ biến hiện nay

  • Nội thất bếp theo phong cách cổ điển, truyền thống

Nếu bạn là người yêu thích sử cổ kính, tối giản thì có thể lựa chọn phong cách cổ điển. Nội thất bếp theo phong cách cổ điển thường có thiết kế đơn giản, tone màu nâu trầm làm chủ đạo, chất liệu cấu tạo thường là gỗ. Nguyên liệu bằng gỗ sẽ tạo nên nét cứng cáp, sang trọng, quý phái cho không gian bếp của bạn.

  • Nội thất bếp theo phong cách hiện đại, tiện lợi

Đây là phong cách thiết kế nhà bếp hiện đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Phong cách hiện đại mang đến cho không gian bếp sự trẻ trung, tiện nghi, với nhiều tiện ích nổi bật. Đồng thời những món đồ nội thất bếp hiện đại thường mang màu sắc trẻ trung, tươi mới.

Nội thất bếp theo phong cách hiện đại thường có thiết kế với hoa văn trang nhã. Ngoài ra các món đồ nội thất sẽ tích hợp nhiều chức năng khác nhau trong cùng một sản phẩm, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

  • Nhà bếp có diện tích nhỏ

Để chọn nội thất bếp cho không gian có diện tích nhỏ không phải là điều dễ dàng. Bởi bạn sẽ phải đo đạc diện tích không gian bếp rồi sau đó lựa chọn những món đồ có kích thước phù hợp. Những món đồ nội thất bếp cho không gian nhỏ thường là vật dụng tích hợp nhiều chức năng, gọn gàng. 

nội thất bếp hiện đại

Cách chọn nội thất bếp đẹp như mong muốn

Khi chọn nội thất bếp, nhiều người thường mắc sai lầm khi chỉ chọn lựa thông qua vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm mà ít khi quan tâm đến công năng của chúng. Sau đây là những lưu ý khi chọn những món đồ nội thất bếp cơ bản:

  • Hệ thống tủ bếp: Hệ thống tủ bếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn diện tích căn phòng bếp, khi chúng được đặt trên cao. Phần tủ bếp sẽ giúp lưu trữ các loại gia vị, thực phẩm khổ, bát đũa, thậm chí tủ bếp còn tích hợp với máy hút mùi tiện lợi. Trên thị trường hiện nay phổ biến với hai kiểu dáng tủ bếp chính là chữ L và chữ I, nếu không gian phòng bếp rộng rãi bạn có thể lựa chọn theo kiểu dáng chữ U và G.
  • Bàn ghế ăn: Bàn ghế ăn được xem như là nội thất bếp chiếm khá nhiều diện tích không gian phòng bếp của gia đình. Bộ bàn ghế ăn sẽ được bố trí tại khu vực trung tâm của phòng bếp, nơi có không gian thoải mái giúp mọi người có thể dễ dàng di chuyển. Trước hết bạn cần chọn mẫu bàn ăn có kích thước phù hợp, đảm bảo sự cân đối cho không gian, thuận tiện khi sử dụng. Kiểu dáng màu sắc phù hợp với không gian căn bếp.
  • Quầy bar mini: Quầy Bar mini là nơi không nhất thiết phải có trong mỗi gia đình. Tuy nhiên khi có một quầy bar mini sẽ tạo sự ngăn cách giữa không gian nhà bếp và không gian phòng khách. Sau khi nấu xong thì bạn có thể đặt các đĩa thức ăn tại quầy bar. Quầy bar cần có tủ đựng rượu, bàn rượu, phù hợp với khoảng không gian trong nhà.

nội thất bếp sang trọng

 

Tin tức liên quan
3 sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp dành cho ngôi nhà hiện đại

3 sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp dành cho ngôi nhà hiện đại

Bố trí nội thất nhà bếp sao cho tiện nghi và đẹp mắt?

Bố trí nội thất nhà bếp sao cho tiện nghi và đẹp mắt?

Tư vấn bố trí nội thất cho căn phòng 7,8m² có cả giường và bếp

Tư vấn bố trí nội thất cho căn phòng 7,8m² có cả giường và bếp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Nội thất Nhà Đẹp cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, đẹp mắt

Nội thất Nhà Đẹp cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, đẹp mắt

Một số nguyên tắc mà bạn cần nắm vững trong thiết kế nội thất bếp

Một số nguyên tắc mà bạn cần nắm vững trong thiết kế nội thất bếp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất