1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nội Thất Nhà Xinh - Phong cách nội thất hiện đại cổ điển

Nội Thất Nhà Xinh hiện đang là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Với bô sưu tập nội thất đa dạng, Nội Thất Nhà Xinh đã cung ứng cho thị trường các sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét về Nội Thất Nhà Xinh

  • Nội Thất Nhà Xinh ra đời từ năm 1999. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, công ty đã trở thành một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.
  • Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế. Nhóm khách hàng mà đơn vị hướng đến không chỉ trong nước mà còn cả các nước khác trên thế giới.
  • Nội thất được sáng tạo bởi nhóm thiết kế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao của Nội Thất Nhà Xinh luôn được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự đa dạng chủng loại, phong cách mới thú vị. Đồng thời sản phẩm nội thất của công ty còn sở hữu những tính năng hiện đại, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Đôi nét về Nội Thất Nhà Xinh
Đôi nét về Nội Thất Nhà Xinh
  • Điểm mạnh riêng có của Nội Thất Nhà Xinh đó chính là các sản phẩm được thiết kế và sản xuất trong nước, theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà nội thất của thương hiệu này rất được khách hàng ưa chuộng, nó phù hợp với phong cách của người Á Đông.
  • Các bạn có thể dễ dàng tìm đến các cửa hàng của đơn vị để tìm kiếm sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Đến đây, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng nội thất được trưng bày đẹp mắt, sắp xếp theo từng không gian sống riêng.
  • Ngoài chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, Nội Thất Nhà Xinh còn rất được lòng khách hàng nhờ cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí, hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Khám phá bộ sưu tập nội thất Nhà Xinh

Nội Thất Nhà Xinh cung cấp các sản phẩm nội thất cho các không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc. Tại đây, khách hàng cũng có thể tùy ý chọn các tủ bếp theo ý thích, tìm mua các hàng trang trí, các sản phẩm ngoại thất chất lượng. Bên cạnh đó, bộ sưu tập nội thất ấn tượng cũng như thiết kế nội thất sáng tạo, đẹp mắt và Nội Thất Nhà Xinh cũng sẽ làm hài lòng mọi người.

  • Nội thất phòng khách: 
    • Với không gian này, Nội Thất Nhà Xinh sẽ cung cấp các sản phẩm bao gồm Sofa, Sofa góc, Ghế thư giãn, Armchair, Ghế dài & đôn, Bàn nước, Bàn Console, Bàn bên, Tủ tivi, Tủ giày, Kệ trưng bày, Thảm, Thư viện.
    • Đây là không gian chính của ngôi nhà, thể hiện được phong cách của tổng thể công trình. Theo đó, nội thất mà Nhà Xinh thiết kế sẽ vô cùng tinh tế, chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và chất lượng nhằm tạo nên không gian ưng ý nhất cho các gia đình.
  • Nội thất phòng ăn: 
    • Để có được bữa ăn ngon, có được những phút giây ấm áp bên nhau nội thất phòng căn cũng rất quan trọng. Bởi nó góp phần tạo sự tiện nghi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình. 
    • Với không gian này, các bạn có thể chọn lựa các mẫu nội thất bao gồm Bàn ăn, Ghế, Tủ ly, Xe đẩy…để bố trí, đáp ứng nhu cầu của gia đình. 
Khám phá bộ sưu tập Nội Thất Nhà Xinh
Khám phá bộ sưu tập Nội Thất Nhà Xinh
  • Nội thất phòng ngủ bao gồm Giường ngủ, Bàn đầu giường, Bàn trang điểm, Tủ áo, Tủ âm tường, Tủ hộc kéo, Mền & gối, Nệm…Các sản phẩm này sẽ giúp mang đến giấc ngủ ngon lành, không gian ấm cúng, thân mật, riêng tư.
  • Nội thất phòng làm việc với những sản phẩm tiêu biểu như Bàn làm việc, Ghế, Kệ sách sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình làm việc.
  • Nội thất bếp sẽ cung cấp nhiều mẫu thiết kế nội thất ấn tượng, tạo không gian sang trọng và tiện nghi bao gồm Tủ bếp, Tủ rượu, Đảo bếp, Quầy bar, Bếp, Máy Hút mùi, Chậu rửa, Lò nướng, Lò vi sóng.
  • Để giúp tô điểm thêm cho không gian của gia đình, các hàng trang trí được ưu tiên lựa chọn. Nhà Xinh cung cấp đa dạng các hàng trang trí thiết kế đẹp mắt và độc đáo sáng tạo, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau bao gồm: Hoa & Cây, Thảm trang trí, Đèn trang trí, Tranh, Khung hình, Đồng hồ, Khung gương, Bình trang trí, Tượng trang trí…

Với sự đa dạng sản phẩm nội thất Nhà Xinh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thú vị, phù hợp góp phần điểm tô thêm không gian gia đình và mang đến trải nghiệm tiện nghi, thoải mái nhất.

Tin tức liên quan
3 cách sắp xếp nội thất phòng khách nhỏ nhất định phải thử

3 cách sắp xếp nội thất phòng khách nhỏ nhất định phải thử

Sắp xếp nội thất phòng khách đón may mắn vào nhà

Sắp xếp nội thất phòng khách đón may mắn vào nhà

Cách chọn nội thất nhà ống đẹp cho phòng khách

Cách chọn nội thất nhà ống đẹp cho phòng khách

Nội thất phòng khách gồm những gì?

Nội thất phòng khách gồm những gì?

Có nên thiết kế nội thất phòng khách nhà ống không?

Có nên thiết kế nội thất phòng khách nhà ống không?

3 cách trang trí nội thất phòng khách nhà ống cực đẹp không phải ai cũng biết

3 cách trang trí nội thất phòng khách nhà ống cực đẹp không phải ai cũng biết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất