1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nội thất thông minh – Xu hướng nội thất hiện đại

Sự ra đời của nội thất thông minh đã góp phần rất lớn tạo nên những không gian sinh hoạt tiện nghi, giải quyết được nỗi lo về nhà ở diện tích nhỏ của nhiều gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sự ra đời của nội thất thông minh đã góp phần rất lớn tạo nên những không gian sinh hoạt tiện nghi, giải quyết được nỗi lo về nhà ở diện tích nhỏ của nhiều gia đình. Đây đồng thời là sản phẩm dẫn đầu xu hướng nội thất hiện đại, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về nội thất thông minh trong bài viết sau đây.  

Nội thất thông minh là gì?

  • Nội thất thông minh là các sản phẩm được thiết kế với nhiều công năng đa dạng, mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng đồng thời tiết kiệm được diện tích không gian đáng kể, giúp giảm chi phí mua sắm cho gia đình.
  • Nội thất thông minh thường được thiết kế đa phong cách, thể hiện được sự hiện đại, sáng tạo của người thiết kế thông qua màu sắc, hình dáng của sản phẩm.
Nội thất thông minh là gì?
Nội thất thông minh là gì?
  • Người dùng có thể tùy ý biến tấu nội thất thành những kiểu dáng khác nhau, tạo sự lạ mắt, thú vị, những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và khác biệt so với những nội thất thông thường.
  • Các nhà thiết kế thường ưu tiên sử dụng nội thất thông minh cho những không gian nhỏ hẹp. Tuy nhiên càng về sau các sản phẩm nội thất thông minh càng trở nên phổ biến và được ứng dụng ở mọi không gian. Ngoài phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình, đây còn là sản phẩm thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ, góp phần tô điểm không gian nội thất gia đình, tạo hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng, thu hút.

Tham khảo các dòng nội thất thông minh phổ biến hiện nay

Tùy vào những không gian khác nhau mà lựa chọn nội thất thông minh bố trí sao cho hợp lý và phát huy được hết công năng của mình. Dưới đây là những dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo.

1. Nội thất thông minh cho phòng khách

  • Ghế sofa giường thông minh: Ngoài làm ghế thì sản phẩm này còn nhanh chóng trở thành giường ngủ tiện nghi với các ngăn chứa đồ vô cùng tiện lợi. 
Nội thất thông minh cho phòng khách
Nội thất thông minh cho phòng khách
  • Bàn trà thông minh: Bàn này tích hợp các ngăn đựng đồ, giúp bảo quản ly chén gọn gàng, nhanh chóng. Trong suốt quá trình sử dụng, bạn có thể nâng lên hạ xuống bàn này một cách dễ dàng. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn của bộ bàn ngoài giúp tối ưu không gian phòng khách thì còn giúp tô điểm không gian, tạo điểm nhấn thu hút. Ngoài ra, các bạn có thể tăng chiều cao của bàn để có thể sử dụng làm bàn làm việc thuận tiện. 
  • Cầu thang thông minh: Với thiết kế này, phần gầm cầu thang và các nấc cầu thang sẽ được sáng tạo để có thể làm ngăn kéo tủ.
  • Tủ giày thông minh: Mẫu tủ này ngoài công năng chính đựng giày thì có thể kết hợp biến tấu thành kệ trang trí. Bình thường thì tủ này sẽ là nơi đặt những khung ảnh, chậu cảnh trang trí cho không gian, chỉ khi kéo ra thì mới thấy đây là tủ để đựng giày. Kệ tủ cao đụng trần sẽ giúp khai thác được tối đa không gian để chứa đồ. 

2. Nội thất thông minh cho phòng ngủ

  • Giường ngủ thông minh sẽ không đơn thuần chỉ là nơi để mọi người ngon giấc. Sản phẩm này được tích hợp thêm nhiều tính năng khác như thiết kế các tủ đựng đồ, kệ sách, kệ trang trí…
Nội thất thông minh cho phòng ngủ
Nội thất thông minh cho phòng ngủ
  • Bàn trang điểm thông minh sẽ được thiết kế sao cho đảm bảo diện tích phòng ngủ mà vẫn chứa được nhiều đồ phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. 

3. Nội thất thông minh phòng bếp

  • Bàn ăn là nội thất cần thiết trong mỗi phòng bếp gia đình. Tuy nhiên với diện tích nhỏ việc bố trí bàn ăn sẽ trở nên khó khăn bởi nó chiếm dụng khá nhiều không gian. Vấn đề này đã được các nhà thiết kế giải quyết bằng việc sáng tạo nên bàn ăn thông minh. Bàn này sẽ được linh hoạt sử dụng khi cần thiết, gấp gọn đơn giản và thiết kế tinh tế vừa đảm bảo phục vụ được nhu cầu của gia đình, vừa không tốn nhiều diện tích phòng.
  • Tủ bếp với những ngăn kéo tiện lợi cũng là lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích bố trí trong phòng bếp. Tủ này có thiết kế từ nhỏ, vừa đến lớn có thể tận dụng được mọi ngóc ngách.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nội thất thông minh được giới thiệu. Các nội thất này ngày càng đa dạng về thiết kế, màu sắc với các phong cách khác nhau bao gồm hiện đại, cổ điển, tân thời…Tùy vào sở thích và nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn để bố trí trong các không gian gia đình. Những nội thất này sẽ đảm bảo thực hiện tốt công năng của mình, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Tin tức liên quan
Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh

3 điều bạn nên biết khi sử dụng nội thất nhà bếp thông minh

3 điều bạn nên biết khi sử dụng nội thất nhà bếp thông minh

Nội thất thông minh là gì? Tại sao nên mua?

Nội thất thông minh là gì? Tại sao nên mua?

Những ứng dụng của đồ nội thất thông minh trong cuộc sống

Những ứng dụng của đồ nội thất thông minh trong cuộc sống

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

3 nhược điểm của nội thất phòng khách hiện đại ai cũng nên biết

3 nhược điểm của nội thất phòng khách hiện đại ai cũng nên biết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất