1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những tiêu chí quan trọng không nên bỏ qua khi lựa chọn phấn mắt

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một bảng phấn mắt chất lượng, màu sắc đẹp mắt và phù hợp với bản thân thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu phấn mắt

Phấn mắt được biết đến là loại mỹ phẩm không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ, phấn mắt được sử dụng để thoa trên mí mắt và dưới lông mày. Khi sử dụng phấn mắt giúp tăng chiều sâu và chiều rộng cho đôi mắt, bổ sung màu khiến cho đôi mắt trở nên cuốn hút. Phấn mắt được thiết kế dưới nhiều màu sắc và dạng thức khác nhau, chủ yếu là dạng bột và mica, ngoài ra cũng có thể ở dạng lỏng, bút chì, kem hoặc mousse. 

Phấn mắt được mọi người sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, có thể sử dụng để trang điểm khi lên sân khấu, trang điểm khi đi làm, đi học, đi chơi,… Giúp ngoại hình của bạn sẽ được cải thiện, tạo nên phong cách riêng biệt cho bản thân.

phấn mắt nén nhiều màu

Các dạng phấn mắt mà bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay, có nhiều dạng phấn mắt khác nhau, nhưng chủ yếu gồm 5 dạng chính:

  • Phấn mắt dạng bột: Phấn mắt dạng bột là dòng sản phẩm hiện đang được bán chạy và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với các dòng sản phẩm giá rẻ đến các dòng sản phẩm cao cấp. Một số mẫu sản phẩm đựng trong hộp gồm nhiều ô màu, giúp bạn thỏa sức lựa chọn phong cách trang điểm cho riêng mình.
  • Phấn mắt dạng thỏi: Hình thức của sản phẩm giống như một thỏi son dưỡng môi, bản chất thì sản phẩm được thiết kế dưới dạng kem, giúp bạn mang theo mình tiện lợi. 
  • Phấn mắt dạng kem: Đây là loại phấn mắt được thiết kế với thành phần gồm sáp ong hoặc dầu, rất thích hợp cho những bạn có vùng da quanh mắt bị khô, đồng thời phấn mắt dạng kem cũng dễ sử dụng hơn các loại phấn khác.
  • Phấn mắt dạng nước: Xét về tính hiệu quả thì sản phẩm phấn mắt dạng lỏng rất bền và tốt, nhưng để sử dụng thì khó hơn bởi bạn cần áng chừng được lượng phấn mắt đều nhau cho cả 2 bên mắt.
  • Phấn mắt dạng bút: Phấn mắt dạng bút là dòng sản phẩm vô cùng tiện lợi, bao gồm những ưu điểm của các sản phẩm trên, với khả năng lên màu tốt, màu sắc tự nhiên, bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu và ở mọi thời điểm khác nhau.

phấn mắt nào thì tốt?

Các tiêu chí lựa chọn phấn mắt

Phấn mắt là sản phẩm đa dạng không chỉ về chất liệu mà còn đa dạng về giá thành, để chọn được một sản phẩm phấn mắt ưng ý thì bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó có thể kể đến:

  • Màu sắc: Phấn mắt tốt nhất là dòng sản phẩm phấn mắt có màu sắc phù hợp với tone màu da và quần áo của bạn. Phấn mắt là sản phẩm giúp bạn cải thiện được nhan sắc, nên lựa chọn màu sắc giúp bạn có thể phối hợp với nhiều phong cách thời trang. Bạn nên chọn cho mình ít nhất là 3 màu phấn mắt, để có thể sử dụng linh hoạt, tiện lợi.
  • Thương hiệu: Phấn mắt được sản xuất và thiết kế bởi nhiều thương hiệu khác nhau, vậy nên thành phần, màu sắc cũng không giống nhau. Bạn nên chọn những thương hiệu mỹ phẩm có uy tín trên thị trường, bạn sẽ luôn được sử dụng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho da, mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Thuộc tính: Mỗi dòng phấn mắt sẽ có những đặc điểm thuộc tính khác nhau, có những dòng sản phẩm thích hợp khi sử dụng vào ban ngày, có những dòng thích hợp khi sử dụng vào ban đêm. Bạn hãy chắc chắn rằng mình đã tìm hiểu kĩ về thuộc tính sản phẩm trước khi mua hàng nhé!
  • Giá thành: Giá thành sản phẩm là vấn đề cũng được nhiều người mua hàng quan tâm. Tham khảo giá thành sản phẩm từ nhiều trang thông tin, trang mạng điện tử, để tìm được một mức giá chung, sau đó bạn chỉ cần liên hệ hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua.

phấn mắt naked

 

Tin tức liên quan
Bảng phấn mắt Colourpop màu nào đẹp? Giá bao nhiêu?

Bảng phấn mắt Colourpop màu nào đẹp? Giá bao nhiêu?

Phấn nền Chanel loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Phấn nền Chanel loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Đánh giá chất lượng của phấn mắt 3CE có tốt không?

Đánh giá chất lượng của phấn mắt 3CE có tốt không?

Phấn mắt Mac có tốt không? Nên mua loại nào?

Phấn mắt Mac có tốt không? Nên mua loại nào?

Nên lựa chọn phấn mắt Maybelline loại nào thì tốt?

Nên lựa chọn phấn mắt Maybelline loại nào thì tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất