1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên lựa chọn phấn mắt Maybelline loại nào thì tốt?

Nếu bạn đang tìm một loại phấn mắt tầm trung, chất lượng tốt và được đánh giá cao thì phấn mắt Maybelline là sản phẩm không thể bỏ qua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu phấn mắt Maybelline 

Trang điểm cho mắt luôn là vấn đề được các cô nàng quan tâm bởi đôi mắt có sức hút rất lớn trên khuôn mặt. Vậy làm thế nào để có đôi mắt long lanh và quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần cá tính? Sử dụng phấn mắt là bước quan trọng trong trang điểm và hiện nay để lựa chọn được một loại phấn mắt phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn đang tìm một dòng sản phẩm chất lượng, tốt giá cả hợp lý và được nhiều người tin dùng thì phấn mắt Maybelline là lựa chọn không thể bỏ qua. Là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Mỹ nhưng Maybelline khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng sản phẩm và những đánh giá của khách hàng. Với phân khúc phấn mắt Maybelline bạn sẽ được trải nghiệm những hiệu quả tốt nhất về thiết kế, màu sắc, chất lượng và hiệu ứng tạo nên một đôi mắt cuốn hút. 

phấn mắt Maybelline loại tốt

Nên lựa chọn phấn mắt Maybelline loại nào thì tốt?

Maybelline có mặt trên thị trường từ rất sớm và ngày càng phát triển thương hiệu của mình bằng những sản phẩm và đáng chú ý trong đó là phấn mắt. Phải nói rằng, phấn mắt Maybelline ngày càng đa dạng về màu sắc, thiết kế. Chỉ với một hộp sản phẩm bạn đã có thể tạo nên được nhiều phong cách make up khác nhau nhưng vô cùng cuốn hút. Nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn một loại phấn mắt Maybelline thì dưới đây là top 3 dòng sản phẩm tiện lợi, được khách hàng đánh giá cao.

  • Phấn mắt The Blushed Nudes Maybelline New York 12 màu: Đây là một trong những dòng phấn mắt nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Với thiết kế khá nhỏ gọn, gồm 12 ô tương đương với 12 màu khác nhau chủ yếu là tông nudes. Chất phấn khá mịn nhưng bám rất chắc trên da tạo màu và hiệu ứng cực đỉnh. Sản phẩm tán khá dễ ở bầu mắt và có thể điều chỉnh độ đậm nhạt theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt đi kèm với mỗi bảng sẽ có một cây cọ tán phấn, mang đến sự tiện lợi cho các cô nàng công sở. 
  • Phấn mắt Maybelline 24K Nudes: Dựa trên thiết kế nguyên bản bao gồm 3 tông màu lì và 9 tông nhũ và có đến 2 cây tán cọ khá tiện lợi. Nhưng điều đáng nói hơn cả chính là những gam màu ở phân loại này rất được lòng các nàng theo phong cách cá tính, sang trọng không kém phần quyến rũ. Mỗi bảng phấn mắt Maybelline sẽ hướng đến một phong cách riêng, được lựa chọn theo từng mùa để phù hợp với trang phục và makeup look. 
  • Phấn mắt Maybelline City: Dù không có nhiều gam màu và chủ yếu là những màu khói nhưng lại khá hot ngay từ khi mới ra mắt. Tuy nhiên với các nàng có da vàng thì bảng phấn mắt này khá kén người dùng nên bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng. Chất phấn mịn và dễ tán là ưu điểm là điểm nổi bật của phân loại này khi đánh lên mắt tạo cảm giác ma mị và quyến rũ, và giúp cho đôi mắt sâu hơn. 

mua phấn mắt maybelline ở đâu

Địa chỉ mua phấn mắt Maybelline uy tín, chất lượng

Hiện nay, phấn mắt Maybelline được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam và phân bố rộng rãi tại các cửa hàng, hệ thống mỹ phẩm lớn trên toàn quốc. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi việc bạn mua phải hộp phấn mắt kém chất lượng, là hàng giả hàng nhái. Vậy nên việc mua phấn mắt Maybelline nói chung và nhiều loại mỹ phẩm khác nói riêng cần được tìm hiểu kỹ càng. Bạn nên mua sản phẩm tại cửa hàng mỹ phẩm lớn, có giấy chứng nhận nhập hàng chính hãng và được đánh giá tốt từ phía người tiêu dùng. Phấn mắt Maybelline có mức giá khác nhau tùy theo mỗi phân loại. Giá sẽ dao động từ 250.000 đến 700.000 đồng tùy theo số màu mà bạn lựa chọn trong một bảng. 

phấn mắt Maybelline nudes

Tin tức liên quan
Review phấn mắt Maybelline mới nhất 2021

Review phấn mắt Maybelline mới nhất 2021

Phấn mắt Maybelline nào được các bạn gái ưa chuộng nhất?

Phấn mắt Maybelline nào được các bạn gái ưa chuộng nhất?

Phấn phủ Maybelline Fit Me có tốt không? Có nên mua hay không?

Phấn phủ Maybelline Fit Me có tốt không? Có nên mua hay không?

Review 3 loại phấn phủ Maybelline đáng mua nhất

Review 3 loại phấn phủ Maybelline đáng mua nhất

Điểm danh top 3 dòng phấn phủ Maybelline được yêu thích

Điểm danh top 3 dòng phấn phủ Maybelline được yêu thích

4 dòng phấn nền Maybelline được ưa chuộng nhất 2020

4 dòng phấn nền Maybelline được ưa chuộng nhất 2020

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất