1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bảng phấn mắt Colourpop màu nào đẹp? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, phấn mắt Colourpop là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu được nhiều chị em sử dụng bởi sự chất lượng cả về thiết kế lẫn màu sắc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm một bảng phấn mắt của thương hiệu cao cấp và nổi tiếng tại Mỹ thì Colourpop là cái tên không thể bỏ qua. Vài năm trở lại đây, thương hiệu này luôn nằm trong top dẫn đầu ở nhiều xu hướng làm đẹp với hàng loạt những bảng mắt khiến nhiều nàng mê mẩn. Sẽ thật sự là một thiếu sót lớn nếu bạn chưa sở hữu và bỏ qua những bảng phấn mắt Colourpop siêu đình đám. Đây cũng có thể coi là dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu và tên tuổi của hàng đầu hiện nay của Colourpop. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy? Bảng phấn nào đẹp nhất? Giá bao nhiêu? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

phấn mắt Coulourpop

Tại sao phấn mắt Colourpop lại được yêu thích?

Tại thị trường Âu Mỹ, Colourpop là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm về trang điểm được thành lập từ năm 2014. Dù tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng không thể phủ nhận được sự nổi tiếng và vị trí của thương hiệu trong lòng nhiều người hiện nay. So với những thương hiệu cao cấp và xa xỉ tại Mỹ, Colourpop có giá cả khá bình dân cùng chất lượng vượt trội, đặc biệt là luôn làm mới sản phẩm và dẫn đầu nhiều xu thế làm đẹp. 

Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam và những bảng phấn mắt Colourpop đang được rất nhiều cô nàng săn lùng. Với những ưu điểm nổi bật này, đây chắc chắn là một sản phẩm mà bạn nên có trong tủ đồ trang điểm của mình. 

 

phấn mắt Colourpop màu trầm

TOP 4 bảng phấn mắt Colourpop đình đám nhất hiện nay

Phấn mắt Colourpop Baby Got Peach Eyeshadow Palette 

Nhắc đến Colourpop, chúng ta không thể bỏ qua bảng phấn mắt này. Vẫn là thiết kế dạng cuốn sổ nhỏ gọn quen thuộc cùng với màu cam đào nhẹ nhàng nữ tính đã tạo nên một tổng thể vô cùng dễ thương và hút mắt. Để tạo điểm nhấn, phần tên đã được dập nhũ vàng cùng với chất liệu nhựa cứng cáp tạo độ nặng và chắc chắn cho bảng mắt. Những năm trở lại đây, tone cam đào đang làm mưa làm gió trong giới trang điểm vì thế Colourpop đã cho ra mắt dòng phấn mắt này rất thích hợp với phong cách Hàn Quốc nữ tính. 

Bảng phấn mắt gồm 9 ô gồm 5 màu lì pastel và 4 ô nhũ giúp các cô nàng thỏa sức thể hiện cá tính và lối trang điểm của riêng mình. Kết cấu hạt phấn mịn, độ bám màu cực cao và phần nhũ đều là nhũ mềm nên có khả năng bám rất lâu và không gây ảnh hưởng tới mắt. Mức giá để sở hữu một bảng phấn mắt Colourpop Baby từ 300.000 đến 500.000 đồng. 

Phấn mắt Colourpop Yes Please! Eyeshadow Palette 

Dòng sản phẩm này được biết đến nhiều bởi phần bao bì dễ thương, tươi tắn và màu sắc nổi bật. Với bảng màu gồm 12 ô đều là những gam màu nóng bỏng từ sắc cam, vàng, đỏ tới màu nude, hồng dịu dàng. Bởi vậy, chỉ với một bảng phấn mắt này của nhà Colourpop bạn đã có thể biến hóa gương mặt ở nhiều phong cách khác nhau. 

Dù nhẹ nhàng, nữ tính hay Sexy thì đây thực sự là sản phẩm rất đáng thử. Vẫn là những ưu điểm nổi bật như hạt phấn mịn, độ bám cao, có phấn lì xen kẽ với phấn nhũ, có độ lên màu chuẩn và bắt sáng tốt. Với giá thành từ 400.000 đến 600.000 đồng thì dòng phấn mắt Colourpop này rất đáng để thử. 

 

phấn mắt màu cam đào

Phấn mắt Colourpop Sweet Talk Eyeshadow Palette 

Sở hữu thiết kế vô cùng đáng yêu và thu hút sự chú ý của mọi cô gái ngay từ lần đầu tiên đã giúp cho phấn mắt Colourpop Sweet trở thành dòng được yêu thích nhất. Với 2 tông màu chủ đạo là tím và hồng cùng bảng màu gồm 12 có cả màu lì, màu metallic giúp cho việc tạo hiệu ứng cho đôi mắt trở nên dễ dàng hơn. Bột phấn mịn, rất dễ tán dù bằng tay hay bằng cọ, đặc biệt không gây kích ứng ở các vùng da mắt nhạy cảm. 

Độ lên màu của sản phẩm này rất chuẩn và giống với màu của mỗi ô phấn, tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt để phù hợp với kiểu trang điểm mình mong muốn. Mức giá cho một bảng phấn mắt Colourpop này dao động từ 450.000 đến 600.000 đồng. 

Tin tức liên quan
Tổng hợp 3 bảng phấn mắt Colourpop được săn đón nhất

Tổng hợp 3 bảng phấn mắt Colourpop được săn đón nhất

Điểm danh 3 bảng phấn mắt Colourpop mà mọi cô nàng nên có

Điểm danh 3 bảng phấn mắt Colourpop mà mọi cô nàng nên có

Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Phấn mắt Maybelline nào được các bạn gái ưa chuộng nhất?

Phấn mắt Maybelline nào được các bạn gái ưa chuộng nhất?

Sử dụng phấn mắt Apieu sao cho nổi bật - bí kíp cho mọi cô nàng

Sử dụng phấn mắt Apieu sao cho nổi bật - bí kíp cho mọi cô nàng

Phấn mắt là gì? Xu hướng lựa chọn phấn mắt hiện nay?

Phấn mắt là gì? Xu hướng lựa chọn phấn mắt hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất