1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phấn mắt 3CE có gì nổi bật? Phấn mắt 3CE có tốt không?

Đối với các chị em, phấn mắt 3CE là sản phẩm khá quen thuộc và được coi là một trong số ít dòng phấn mắt quốc dân hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về phấn mắt 3CE

Chắc hẳn với các tín đồ đam mê trang điểm thì không còn lạ lẫm với thương hiệu mỹ phẩm 3CE đến từ Hàn Quốc. 3CE được xem như một trong những nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, dẫn đầu xu thế tại các nước châu Á với các sản phẩm nổi bật như son 3CE, kem nền 3CE… và trong đó không thể thiếu là phần mắt 3CE. Phấn mắt 3CE có các màu đặc biệt mang lại các sắc thái khác nhau cho mọi cô gái với các phong cách trang điểm đa dạng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về phấn mắt 3CE.

phấn mắt 3ce tông cam hồng

Những điểm nổi trội của phấn mắt 3CE mang đến cho người sử dụng

Cũng như các sản phẩm của 3CE, phấn mắt 3CE cũng mang trong mình những ưu điểm nổi trội riêng so với các sản phẩm trên thị trường. Điều đó đã giúp phấn mắt 3CE tạo một chỗ đứng vững chắc trong làng trang điểm:

  • Điều đầu tiên khi tìm hiểu đến phấn mắt 3CE, bạn sẽ ấn tượng với thiết kế của sản phẩm. Phấn mắt 3CE được thiết kế khá đơn giản với các tone màu nude điển hình của hãng. 
  • Các sản phẩm phấn mắt 3CE được thiết kế với các hộp vuông hoặc tròn nhỏ gọn tiện lợi, vừa với kích thước tay cầm, giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.
  • Một trong những ưu điểm nổi bật không thể thiếu của phấn mắt 3CE là chất lượng của phấn. Phấn mắt 3CE có chất phấn mềm mịn, dễ tán, lên màu chuẩn, khi đánh cũng không bị rơi phấn thừa lên trên gương mặt.
  • Phấn mắt 3CE còn có khả năng bám dính và giữ màu tốt. Điều này giúp các bạn có thể thoải mái vui chơi cả ngày mà không phải lo dặm lại phấn.
  • Phấn mắt 3CE còn giúp bạn đảm bảo về độ an toàn cho da. Tuy phấn mắt 3CE được làm hầu hết từ các thành phần hóa học nhưng không gây ra các kích ứng nghiêm trọng lên vùng da mắt. Với các bạn có làn da nhạy cảm, hay bị kích ứng có thể lựa chọn đến các sản phẩm phấn mắt 3CE được làm từ các thảo mộc thiên nhiên hay là từ hoa sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất.

trang điểm với phấn mắt 3CE

Một số bảng phấn mắt 3CE làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm

Từ khi nhãn hàng 3CE trình làng với các sản phẩm phấn mắt đầu tiên đã tạo được ấn tượng, thu hút một lượng lớn các tín đồ trang điểm với các tone  màu phấn mắt đặt biệt. Sau đây là một số bảng phấn mắt 3CE mang lại doanh thu lớn cho nhãn hàng.

  • Phấn mắt 3CE 3 màu Mood Recipe Triple Shadow: Đây là sản phẩm phấn mắt 3ce đơn giản nhất với hộp 3 màu cá tính. Với mỗi bảng phấn mắt 3CE đơn giản nhưng lại tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Tuy không nhiều màu nhưng chất lượng phấn mềm mịn, lâu trôi cùng sự thay đổi linh hoạt các phong cách đơn giản dễ dàng đã trở thành ưu điểm khiến sản phẩm phấn mắt 3CE tiến gần hơn tới người tiêu dùng.
  • Phấn mắt 3CE Mini Multi Eye Color Palette: Ngoài phấn mắt 3 màu của 3CE thì phấn mắt 3CE 4 màu cũng là một trong những món đồ mỹ phẩm bỏ túi của các chị em. Với các thiết kế nhỏ gọn, màu ánh nhũ cùng các màu phấn đặc biệt khác cũng trở thành một trong những sản phẩm mang lại doanh thu lớn cho nhãn hàng.
  • Phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette: Đây là một trong những sản phẩm thuộc dòng Mood Recipe nổi tiếng. Phấn mắt 3CE với hộp 9 ô màu riêng cùng nhiều tone màu phối hợp với nhau, nhỏ gọn tiện lợi, khả năng phối màu đa dạng đã khiến nhiều chuyên gia, nhân viên trang điểm hay các tín đồ trang điểm sở hữu một sản phẩm trong bộ mỹ phẩm của mình.

phấn mắt 3ce 4 ô

 

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng của phấn mắt 3CE có tốt không?

Đánh giá chất lượng của phấn mắt 3CE có tốt không?

Tại sao phấn mắt 3CE lại được ưa chuộng? Mua ở đâu thì chất lượng?

Tại sao phấn mắt 3CE lại được ưa chuộng? Mua ở đâu thì chất lượng?

Review phấn má 3ce Stylenanda Mood Recipe Face Blush

Review phấn má 3ce Stylenanda Mood Recipe Face Blush

Sử dụng phấn má hồng 3CE sao cho đúng cách?

Sử dụng phấn má hồng 3CE sao cho đúng cách?

Tìm hiểu sản phẩm phấn má 3CE có gì tốt

Tìm hiểu sản phẩm phấn má 3CE có gì tốt

4 loại phấn má 3CE chị em không nên bỏ qua

4 loại phấn má 3CE chị em không nên bỏ qua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất