1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những lý do mà bạn nên lựa chọn nội thất JYSK cho không gian sống

Thương hiệu nội thất JYSK đã không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích lối thiết kế theo phong cách Bắc Âu Scandinavian với sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất JYSK

Ngày nay, phong cách Bắc Âu Scandinavian trở thành xu hướng thiết kế được rất nhiều người lựa chọn cho không gian của mình. Tại Việt Nam, cách bày trí này đang được nhiều đơn vị thi công nội thất hướng đến nhưng nổi bật nhất vẫn là nội thất JYSK. Đi theo xu hướng thiết kế nội thất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng đặc biệt là hiện đại và tăng tính tiện ích của sản phẩm là điều mà thương hiệu tạo nên. Bởi vậy bạn có thể thấy điểm chung của những món đồ tại nội thất JYSK là sự thoải mái, mang tính thư giãn cao không quá chú ý vào các chi tiết. Có lẽ bởi vậy mà nhiều bạn trẻ hiện nay khi thiết kế không gian nhà ở luôn lựa chọn nội thất JYSK là đơn vị thi công hàng đầu. 

có nên mua nội thất JYSK?

Lịch sử phát triển của nội thất JYSK

Lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu mang yếu tố thư giãn và thoải mái, không cầu kỳ bởi chi tiết và tối giản hóa các màu sắc sặc sỡ, nội thất JYSK đã được tạo nên từ một chàng trai người Đan Mạch. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này mở cửa vào năm 1979 và thông qua những sản phẩm tinh tế có sự tiện lợi, tối giản và phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản để hướng tới nhiều đối tượng khách hàng. Với những kinh nghiệm trong hơn 40 năm, nội thất JYSK đã có mặt tại nhiều quốc gia và với hơn 2700 cửa hàng, khẳng định vị trí của mình tại thị trường nội thất thế giới. Nội thất JYSK xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2015 và phát triển ngày càng đa dạng hơn với hơn 1500 sản phẩm nội thất khác nhau. 

nội thất jysk cho phòng ăn

Các đặc điểm nổi bật của nội thất JYSK

  • Thiết kế tối giản, tăng tính hữu dụng: Điểm chung cho mỗi món đồ nội thất của JYSK là thiết kế đơn giản, chủ yếu là màu trơn không có họa tiết. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều mẫu có họa tiết kẻ sọc và hình học nhưng vẫn đảm bảo tính cơ bản của lối thiết kế tối giản. Dù vậy nhưng chúng lại mang đến nhiều ý tưởng sắp xếp trong không gian của bạn, giúp bạn có thể thay đổi các món đồ theo sở thích của mình. 
  • Màu sắc tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng: nội thất JYSK mang đến sản phẩm có những tông màu cơ bản như: trắng, gỗ tự nhiên, sáng và xanh mát nhưng chủ yếu vẫn là màu trắng tuyết. Có lẽ bởi vậy mà ở mỗi thiết kế, màu sắc quyết định khá nhiều đến cảm nhận và tạo nên không gian thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 
  • Tối đa hóa công năng: Nếu bạn đã từng lựa chọn nội thất JYSK cho không gian nhà chắc chắn sẽ thấy được công dụng đặc biệt của mỗi sản phẩm. Chúng có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tối đa hóa công năng. Bởi vậy nhiều người đánh giá nội thất JYSK là nơi cung cấp đồ nội thất thông minh, rất phù hợp với phong cách hay xu hướng nhà hiện đại, tiện ích. 
  • Tăng tính ứng dụng: Đặc biệt nếu không gian nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì nội thất JYSK chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài việc giúp bạn tiết kiệm chi phí cho nhiều món đồ nội thất, sản phẩm còn tận dụng tối đa phần diện tích ngay cả những không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn đề cao tính tiện nghi và thuận lợi trong sinh hoạt hằng ngày. 
  • Giá thành hợp lý: Thương hiệu nội thất JYSK hướng đến đa dạng đối tượng sử dụng khác nhau, bởi vậy giá thành cho mỗi sản phẩm cũng vô cùng hợp lý. Mức giá rất hợp túi tiền của nhiều bạn trẻ ngay cả những bạn sinh viên yêu thích phong cách nội thất Bắc Mỹ. 

sử dụng nội thất JYSK

Tin tức liên quan
Nội thất Nhà Đẹp cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, đẹp mắt

Nội thất Nhà Đẹp cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, đẹp mắt

Nội Thất Nhà Xinh - Phong cách nội thất hiện đại cổ điển

Nội Thất Nhà Xinh - Phong cách nội thất hiện đại cổ điển

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Muốn nội thất phòng khách đẹp đừng bỏ qua 4 thương hiệu này

Muốn nội thất phòng khách đẹp đừng bỏ qua 4 thương hiệu này

Muốn có nội thất nhà tắm đẹp không nên bỏ qua những lưu ý này

Muốn có nội thất nhà tắm đẹp không nên bỏ qua những lưu ý này

Nội thất Toàn Cầu có tốt không?

Nội thất Toàn Cầu có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất