1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Muốn có nội thất nhà tắm đẹp không nên bỏ qua những lưu ý này

Lựa chọn nội thất nhà tắm đẹp thế nào phù hợp? Nên mua nội thất phòng tắm ở đâu? Để giải đáp những câu hỏi này bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất nhà tắm đẹp

Ngành thiết kế nội thất cho không gian nhà ở ngày càng phát triển mạnh mẽ khi nhu cầu của xã hội tăng cao. Đối với một ngôi nhà để có một tổng thể bắt mắt, hài hòa và là của riêng bạn thì cần có sự thiết kế nội thất sao cho phù hợp. Giống với phòng khách, phòng bếp thì phòng tắm cũng được quan tâm rất nhiều. Làm thế nào để có nội thất nhà tắm đẹp, hiện đại nhưng không mất đi sự thoải mái? Đây không chỉ là thắc mắc của một người mà đã trở thành vấn đề của nhiều đối tượng khác nhau khi thiết kế nội thất nhà tắm. Nếu bạn đang gặp khó khăn, muốn có những kinh nghiệm thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

nội thất phòng tắm

 

Cách bố trí nội thất nhà tắm đẹp

Không phải ai trong chúng ta cũng có những hiểu biết về thiết kế nội thất, thông thường sẽ lựa chọn theo sở thích hoặc chủ yếu dựa trên nhu cầu sử dụng hằng ngày. Thế nhưng để có một không gian nội thất nhà tắm đẹp thì bố cục, cách bố trí lại vô cùng quan trọng. 

  • Khu vực rửa mặt: Ở đây sẽ bao gồm chậu và vòi lavabo, ngoài ra sẽ có gương soi. Độ cao thường lắp cho sản phẩm khoảng từ 80 – 90cm dựa trên nhu cầu sử dụng của mỗi đối tượng. Phần này thường được các kiến trúc sư đặt gần cửa ra vào tạo sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích hơn. 
  • Khu vực tắm: Đối với việc lựa chọn nội thất nhà tắm đẹp thì đây luôn là không gian chiếm nhiều diện tích nhất và cũng là nơi thể hiện bố cục chính của phòng tắm. Thông thường, vòi sen là sản phẩm quan trọng và luôn xuất hiện trong mỗi thiết kế. Bên cạnh đó, dựa vào diện tích của phòng tắm rộng hay hẹp để kiến trúc sư và gia chủ sẽ có những dự tính lắp thêm bồn tắm nằm, bồn tắm đứng hoặc ngay cả phòng xông hơi. Tuy nhiên, điều này cần cân nhắc rất kỹ trước khi sử dụng bởi nếu không có sự sắp xếp sẽ mang đến cảm giác chật chội và không thoải mái. 
  • Khu vực bồn cầu: Là một phần không thể thiếu đối với nội thất nhà tắm đẹp nên món nội thất này sẽ được thiết kế ở phần góc vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo sự tinh tế hơn. Hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng bồn cầu khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian chung của phòng tắm. 
  • Khu vực tủ đồ: Ở những kiểu dáng nội thất phòng tắm hiện đại thì tủ đồ là sản phẩm sử dụng khá phổ biến. Chúng được lắp đặt trên tường, khoảng trống bên trên vừa tiện lợi vừa tạo điểm nhấn. 

mua nội thất phòng tắm đẹp chất lượng

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng nội thất nhà tắm đẹp

  • Sử dụng kết hợp cây xanh: Phòng tắm không chỉ là nơi tắm rửa mà còn là nơi thư giãn bởi thế những chậu cây xanh chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. 
  • Không nên sử dụng bồn tắm cho diện tích hẹp: Để có được tổng thể nội thất nhà tắm đẹp bạn cần hiểu rõ không gian của mình. Nếu bạn có diện tích nhà tắm khiêm tốn thì không nên lắp đặt thêm bồn tắm. Bởi không những làm cho không gian trở nên chật chội mà khiến việc đi lại cũng trở nên khó khăn hơn. 
  • Có sự bố trí hợp lý về diện tích: Trước khi mua và sử dụng nội thất nhà tắm đẹp, bạn cần lên ý tưởng, trao đổi với kiến trúc sư thiết kế ở không gian. Việc thiết kế và sử dụng nội thất sao cho thông minh luôn là tiêu chí hàng đầu vậy nên tham khảo và tìm hiểu trước khi mua là điều rất cần thiết. 

nội thất nhà tắm đẹp

 

Tin tức liên quan
Cùng ngắm những mẫu sen cây thiết kế đẹp cho nội thất nhà tắm hiện đại

Cùng ngắm những mẫu sen cây thiết kế đẹp cho nội thất nhà tắm hiện đại

Top 3 mẫu nội thất phòng tắm cho bạn tham khảo

Top 3 mẫu nội thất phòng tắm cho bạn tham khảo

Bật mí những nguyên tắc thiết kế nội thất nhà tắm đẹp

Bật mí những nguyên tắc thiết kế nội thất nhà tắm đẹp

Mẫu thiết kế nội thất nhà tắm đẹp và những lưu ý khi thiết kế bạn cần biết

Mẫu thiết kế nội thất nhà tắm đẹp và những lưu ý khi thiết kế bạn cần biết

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất