1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Muốn nội thất phòng khách đẹp đừng bỏ qua 4 thương hiệu này

Nếu bạn muốn có căn phòng khách sang trọng, đẳng cấp, muốn nội thất phòng khách đẹp thì không nên bỏ qua 4 thương hiệu dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất phòng khách đẹp

Nội thất phòng khách có đẹp hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng thẩm mỹ, kiến thức chuyên sâu của người thiết kế. Bên cạnh đó nội thất phòng khách đẹp cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng, giúp căn phòng trở nên nổi bật, tiện nghi,… Khi chọn lựa và thiết kế nội thất phòng khách đẹp ta phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích không gian, phong cách mà bạn muốn hướng đến, giá thành, công năng của sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những nguyên tắc khi thiết kế nội thất phòng khách đẹp.

nội thất phòng khách đẹp mua ở đâu?

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách đẹp

  • Thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách tối giản

Bước vào phòng khách được thiết kế với những món đồ nội thất đơn giản sẽ thấy được sự đơn giản trong đường nét, màu sắc. Màu sắc của phòng khách thường không quá 3 màu sắc, một màu chủ đạo, một màu nền, một màu tạo điểm nhấn. Với không gian phòng chủ đạo là màu trắng hoặc ghi thì bạn có thể lựa chọn bộ ghế sofa màu sữa, xanh rêu, đen,… Khi trang trí nội thất phòng khách đẹp sẽ tạo được điểm nhấn khi bạn sử dụng đèn trang trí.

  • Thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách cổ điển

Khi bước vào phòng khách được thiết kế với phong cách cổ điển bạn sẽ thấy được sự cầu kỳ trong họa tiết, không gian cổ, mái hình vòm,… Đôi khi sẽ có thêm lò sưởi để giúp không gian trở nên ấm cúng. Màu sắc chủ đạo phong cách cổ điển: đỏ, tím, đỏ đô,… kết hợp với đèn chùm pha lê hoặc thủy tim cũng sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Phong cách cổ điển sẽ trông nổi bật hơn khi bạn sử dụng rèm cửa, sàn gỗ, bộ ghế sofa bằng gỗ nâu bắt mắt.

  • Thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Đây là một trong những phong cách hiện được nhiều gia đình chọn lựa, không chỉ bởi sự hiện đại, tiện nghi, mà còn giúp bạn có được không gian sống thoáng mát, thoải mái. Đặc điểm chung của những căn phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại nằm ở những chiếc ghế sofa. Sofa vải sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, phù hợp với túi tiền, dễ vệ sinh. Đồng thời tấm thảm dưới bộ bàn ghế sofa sẽ tạo cảm giác bồng bềnh cho căn phòng, tăng thêm sự sang trọng, tinh tế.

nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại

Thương hiệu phân phối nội thất phòng khách đẹp uy tín

  • Nội thất phòng khách đẹp ZITO: Đây là một trong những thương hiệu, cửa hàng được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Các sản phẩm được thiết kế từ 100% tự nhiên, sử dụng các loại gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ nhập khẩu từ các nước Nga, Mỹ,… Nội thất phòng khách đẹp ZITO có đầy đủ những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chủng loại, người dùng có thể thoải mái lựa chọn.
  • Nội thất phòng khách đẹp Phố Xinh: Đây là công ty chuyên phân phối và bán các vật dụng nội thất có uy tín tại Hà Nội, với phong cách trẻ trung, hiện đại. Kích thước có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người sử dụng, bảng màu đa dạng thích hợp cho nhiều phong cách thiết kế nội thất. 
  • Nội thất phòng khách đẹp Mozza: Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Thiết kế sản phẩm đa dạng từ phong cách cổ điển, truyền thống, tới phong cách hiện đại, bảng màu đa dạng. So với các phân khúc sản phẩm cao cấp thì nội thất phòng khách đẹp Mozza có mức giá mềm hơn.
  • Nội thất phòng khách đẹp Bighome: Nếu bạn muốn tìm sản phẩm nội thất gỗ đẹp với chất lượng tốt, độ bền bỉ cao mà giá thành sản phẩm lại phù hợp thì không thể bỏ qua nội thất phòng khách đẹp Bighome. Hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm với mẫu mã đa dạng, mức giá cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm cao cấp.

nội thất phòng khách đẹp

 

Tin tức liên quan
Cách chọn nội thất nhà ống đẹp cho phòng khách

Cách chọn nội thất nhà ống đẹp cho phòng khách

3 nhược điểm của nội thất phòng khách hiện đại ai cũng nên biết

3 nhược điểm của nội thất phòng khách hiện đại ai cũng nên biết

Top 3 đơn vị thiết kế nội thất phòng khách đẹp hàng đầu hiện nay

Top 3 đơn vị thiết kế nội thất phòng khách đẹp hàng đầu hiện nay

Nội thất phòng khách gồm những gì?

Nội thất phòng khách gồm những gì?

3 cách trang trí nội thất phòng khách nhà ống cực đẹp không phải ai cũng biết

3 cách trang trí nội thất phòng khách nhà ống cực đẹp không phải ai cũng biết

Nội thất phòng khách đẹp hiện đại có ưu điểm gì nổi bật

Nội thất phòng khách đẹp hiện đại có ưu điểm gì nổi bật

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất