1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điểm nổi bật của máy tính bảng iPad 3

Sử dụng máy tính bảng ipad 3 nhưng không phải ai cũng hiểu hết được về thiết bị này. Bài viết này sẽ tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của chiếc máy iPad 3.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đã có cơ hội sử dụng máy tính bảng iPad 3 chưa? Nếu dùng rồi bạn có thể hiểu hết được các đặc điểm vượt trội so với thế hệ cũ không? Hãy cùng nhau đi tìm hiểu kỹ càng hơn về những đặc điểm này.

Sở hữu thiết kế sang trọng, trang nhã

iPad thế hệ 3 vẫn trung thành với thiết kế tổng thể rất đẹp và sang trọng. Đồng thời vẫn giữ được nét đặc trưng của các dòng sản phẩm iPad. Độ dày và khối lượng có tăng lên không đáng kể so với iPad 2 (9.4 mm so với 8.8 mm). Mặt sau bằng nhôm nguyên khối thoải về phía sau hơn tạo cảm giác mỏng hơn và chắc chắn hơn. 

Sở hữu thiết kế sang trọng, trang nhã

Máy tính bảng iPad 3 sở hữu camera 5.0 megapixels iSight 

Là một chiếc máy tính bảng nhưng máy tính bảng iPad 3 vẫn được trang bị camera 5Mpx mặt sau và camera FaceTime phía trước độ phân giải VGA. 

Camera trên máy tính bảng thế hệ 3 của Apple bao gồm 5 thấu kính, bộ lọc IR, cảm biến BSI, cho phép phơi sáng, lấy nét tự động và quay video chuẩn Full HD.iSight trên chiếc iPad này có thể nhận diện tới 4 khuôn mặt trong cùng một khung hình dù trong điều kiện thiếu sáng.

Tuy kích thước của iPad không phù hợp với việc chụp hình, quay phim trong điều kiện không có phương tiện thay thế cũng hoàn toàn có thể đáp ứng. 

4G LTE siêu tốc độ giúp kết nối mạng nhanh hơn 

Máy tính bảng iPad 3 là chiếc iPad đầu tiên của Apple trong thời điểm ra mắt có hỗ trợ mạng 4G LTE HSPA+ với tốc độ lên đến 21Mbps. 

Tốc độ mạng nhanh nhưng chỉ đáp ứng được với cơ sở hạ tầng viễn thông của một số nước lúc bấy giờ như mạng AT&T (700 / 2100MHz) và mạng Verizon (700MHz) ở Hoa Kỳ và mạng Bell, Rogers và Telus ở Canada…, trong đó không có Việt Nam.

Máy tính bảng iPad 3 có màn hình Retina sắc nét

Sự cải thiện lớn nhất của máy tính bảng iPad 3 là màn hình 9.7” có  phân giải siêu cao đến 2048×1536, gấp 4 lần độ phân giải của iPad 2, cho mật độ điểm ảnh cao 264 ppi. Văn bản sắc nét hơn, màu sắc phong phú hơn, mọi thứ trông thật sống động và chi tiết.

Máy tính bảng iPad 3 có màn hình Retina sắc nétNgoài ra màn hình của iPad thế hệ 3 có dải màu rộng có khả năng hiển thị khoảng 98-99% dải màu sRGB, khắc phục nhược điểm dải màu chưa sâu của thế hệ trước. 

Voice dictation – nhập liệu kiểu mới trên máy tính bảng iPad 3

Trên bàn phím iPad thế hệ 3 này có thêm icon micro, khi nhấn vào đây là kích hoạt tính năng Voice Dictation, tự động nhận dạng giọng nói sau đó chuyển nó thành chữ viết. Và cũng giống như 4G LTE, Voice Dictation chỉ sử dụng với một số ngôn ngữ.

Hiệu năng máy tính bảng iPad 3 được nâng cao 

Máy tính bảng thế hệ 3 của Apple có CPU lõi kép Cortex A9 nhưng A5X lại có lõi tứ đồ họa PowerVR SGX MP4+, dung lượng RAM đến 1Gb. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm tốc độ mượt mà, trơn tru ngay cả khi bạn chơi game hay mở nhiều tính năng cùng lúc. 

Hiệu năng máy tính bảng iPad 3 được nâng cao 

Pin dung lượng khủng gấp đôi thế hệ trước

Kích thước của máy tính bảng iPad 3 tăng lên vài mm là do phải dành chỗ cho viên pin có dung lượng gấp đôi iPad 2. Với dung lượng lên tới 11.560mAh, iPad 3 có thời gian sử dụng lên đến 10 giờ.  

Pin có dung lượng lớn là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của iPad 3 bởi thời gian sạc lâu hơn.  

Như vậy, trong bài viết này đã nêu lên những điểm nổi bật của máy tính bảng iPad 3. Điểm khác biệt đáng nói chính là ở màn hình Retina độ phân giải gấp 4 lần iPad 2, tốc độ xử lý được nâng cao với CPU A5X 4 nhân đồ họa và camera iSight 5 Mp. Mong bài viết này đem lại thông tin hữu ích cho bạn về chiếc máy tính bảng này. 

Tin tức liên quan
Nên mua máy tính bảng Apple iPad Air 3 hay iPad Mini 5?

Nên mua máy tính bảng Apple iPad Air 3 hay iPad Mini 5?

So sánh máy tính bảng Nokia N1 và Apple iPad mini 3

So sánh máy tính bảng Nokia N1 và Apple iPad mini 3

6 ưu điểm nổi bật của chiếc máy tính bảng iPad 3

6 ưu điểm nổi bật của chiếc máy tính bảng iPad 3

Những điểm nổi bật của chiếc máy tính bảng iPad 3

Những điểm nổi bật của chiếc máy tính bảng iPad 3

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất