1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và bền nhất?

Thị trường tủ lạnh hiện nay rất đa dạng. Có hơn chục thương hiệu tủ lạnh với hàng trăm dòng sản phẩm khác nhau khiến nhiều người tiêu dùng không biết nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất. Nếu bạn cũng có những băn khoăn như vậy thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nội dung hữu ích sau:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh tốt nhất

Ngoài đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Một chiếc tủ lạnh tốt nhất còn phải có mức giá phù hợp với người dùng. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh tốt nhất sau có thể giúp ích cho bạn:

1.1. Chọn mua tủ lạnh theo dung tích phù hợp

Dung tích là khả năng chứa đựng thực phẩm trong tủ lạnh cho cả nhà dùng. Thông số này thường sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình bạn. Theo đó:

+ Tủ lạnh dung tích từ 150 lít trở xuống cho gia đình từ 1 – 3 người.

+ Tủ lạnh từ 150 lít – 300 lít: gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

+ Tủ lạnh từ 300 lít – 450 lít: gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

+ Tủ lạnh từ 450 lít trở lên: gia đình từ 7 người trở lên.

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và bền nhất?
Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và bền nhất?

Cách chọn dung tích tủ lạnh chỉ mang tính chất tương đối. Ví dụ: Gia đình bạn ít người nhưng kinh doanh nhà hàng thì bạn sẽ cần chọn một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn hơn hoặc ngoài tủ lạnh cần trang bị thêm 1 vài chiếc tủ đông nữa để đảm bảo chất lượng lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh của mình.

1.2. Chọn tủ lạnh tốt theo thiết kế, mẫu mã

Tủ lạnh không ngừng đổi mới mẫu qua các năm để phù hợp với thị hiếu của người dùng theo xu hướng thị trường cho người dùng phong phú các lựa chọn theo nhu cầu như:

+ Tủ lạnh mini: Là tủ lạnh dưới 150 lít, chủ yếu là loại 1 cánh. Thiết kế khá đơn giản và thường chỉ có những tính năng cơ bản.

+ Tủ lạnh 2 cửa: Là loại truyền thống và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Gồm có 2 loại tủ lạnh, ngăn đá và ngăn lạnh.

+ Tủ lạnh nhiều cửa: Với các tủ lạnh có nhiều hơn 2 cửa thì được liệt vào trong danh mục này. Đa số các loại tủ nhiều cửa sẽ có ngăn đá dưới, có bảng điều khiển, ngăn chuyển đổi linh hoạt và nhiều tính năng hiện đại khác đi kèm như lấy nước, lấy đá bên ngoài…

+ Tủ lạnh Side by Side: Đây là loại tủ lạnh có 2 cánh lớn với dung tích lớn trên 400 lít, nhiều ngăn kệ và tính năng hiện đại.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung Side by Side

Lựa chọn mẫu mã, thiết kế tủ nào còn tùy thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình bạn cũng như tình hình tài chính thực tế của bạn.

1.3. Chọn mua tủ lạnh theo tính năng

Tủ lạnh càng có nhiều tính năng thông minh thì giá càng đắt và ngược lại. Tủ lạnh mini, tủ lạnh 2 cửa thông thường thường chỉ bảo quản thực phẩm cơ bản thì giá rẻ hơn. Tuy nhiên khi lựa chọn tủ lạnh cao cấp bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích, tính năng hiện đại hơn như: có ngăn cấp đông mềm, làm đá tự động, lấy đá từ bên ngoài, hẹn giờ làm lạnh, tự động điều chỉnh nhiệt độ,…

2. Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và bền nhất?

Thị trường tủ lạnh hiện nay rất đa dạng. Có hơn chục thương hiệu tủ lạnh với hàng trăm dòng sản phẩm khác nhau khiến nhiều người tiêu dùng không biết nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất. Nếu bạn cũng có những băn khoăn như vậy thì đây chính là những thương hiệu tủ lạnh tốt và bền nhất bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình sử dụng:

2.1. Tủ lạnh Samsung

Samsung là cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta. Tủ lạnh Samsung có thiết kế sang trọng, tinh tế, màu kim loại sang trọng. Thương hiệu tủ lạnh này còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như: ngăn đông mềm, công nghệ làm lạnh vòm, làm lạnh đa chiều, công nghệ inverter, bảng điều khiển cảm ứng thông minh,…

2.2. Tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD Inverter 678 lít
Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD Inverter 678 lít

Sharp là một thương hiệu tủ lạnh giá rẻ lại được đánh giá cao về độ bền sản phẩm. Các công nghệ được trang bị trên các tủ lạnh Sharp cũng khá ấn tượng như: Công nghệ J-tech Inverter, chế độ Extra Eco tiết kiệm điện, công nghệ Nano Silver Copper để khử mùi & diệt khuẩn, công nghệ làm lạnh kép, làm lạnh đa chiều nhanh và đều, …

2.3. Tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi R-WX5600G 555L
Tủ lạnh Hitachi R-WX5600G 555L

Trong làng tủ lạnh thì Hitachi đứng số 1 về cả danh tiếng lẫn chất lượng. Tuy vậy giá tủ lạnh Hitachi lại cao hơn Samsung và Sharp nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có điều kiện tài chính kha khá một chút. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh, hiện đại và độ bền cao, tủ lạnh Hitachi được trang bị các công nghệ tiên tiến như: công nghệ làm lạnh Air Jet, Minus Zero, Frost Recycling, quạt kép giúp làm lạnh nhanh và đều, công nghệ Inverter, cảm biến Eco, công nghệ tái tạo luồng khí lạnh, tấm cách nhiệt tiết kiệm điện năng tiêu thụ, công nghệ Nano Titanium khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, …

2.4. Tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba mang đến cho nhiều người dùng nhiều lựa chọn. Thiết kế tinh tế, sang trọng, công nghệ bảo quản, làm lạnh tuần hoàn đồng đều, nhanh chóng; Tiết kiệm đến 40 – 50% điện năng tiêu thụ; khử mùi hôi, khử khuẩn; Cấp đông mềm bảo quản thực phẩm tươi ngon, …

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn tìm ra loại tủ phù hợp với nhu cầu, tiêu chí của mình. Đừng quên tham khảo thêm các thương hiệu còn lại trong những bài viết khác của chúng tôi để có thêm lựa chọn cho gia đình mình nhé!

Tin tức liên quan
Nên Mua tủ lạnh hãng nào tốt và tiết kiệm điện?

Nên Mua tủ lạnh hãng nào tốt và tiết kiệm điện?

Tủ lạnh hãng nào tốt nhất năm 2022?

Tủ lạnh hãng nào tốt nhất năm 2022?

Giải đáp: Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất?

Giải đáp: Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất