1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua tủ lạnh Side by Side hãng nào tốt nhất?

Dưới đây là 5 thương hiệu tủ lạnh side by side hàng đầu trên thị trường, cùng tham khảo để lựa chọn cho mình thương hiệu tủ lạnh side by side tốt nhất

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là dòng tủ lạnh cao cấp trên thị trường, tủ lạnh side by side dành riêng cho đối tượng người sử dụng là người có điều kiện, và có căn hộ sang trọng, với thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại.

Với mức giá đắt đỏ, việc bỏ tiền mua tủ lạnh side by side khiến người tiêu dùng không khỏi đắn đo, vì người tiêu dùng đương nhiên muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh side by side chất lượng cao ngay từ lần đầu mua.

Chính vì thế, mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi đầu tiên mà bất cứ ai có nhu cầu mua tủ lạnh side by side đều đặt ra. Để trả lời câu hỏi này, cùng Websosanh tìm hiểu về các dòng tủ lạnh side by side tốt nhất trên thị trường để có cho mình câu trả lời đúng nhất.

Tủ lạnh Side by Side Electrolux

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side Electrolux

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side Electrolux

Là thương hiệu tủ lạnh hàng đầu trên thị trường, tủ lạnh side by side Electrolux là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng, với việc luôn đứng hàng đầu trong những sản phẩm tủ lạnh side by side đáng mua nhất trong năm do các trang hàng đầu về tủ lạnh trên thế giới bình chọn, tủ lạnh side by side Electrolux thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai.

Tủ lạnh side by side ELectrolux nổi tiếng với khả năng giữ lạnh vượt trội, bằng việc thiết kế từ trên 3 mức nhiệt độ lạnh khác nhau cho 3 khu vực khác nha: ngăn đông lạnh, ngăn rau củ và các ngăn cửa…ngoài ra, riêng ngăn lạnh, ở nhiều dòng tủ lạnh side by side còn được thiết kế với các vùng lạnh khác nhau, ví như ngăn lạnh rau củ Market Fresh Crisper với việc có thể điều chỉnh độ ẩm, và độ lạnh phù hợp, hết sức phù hợp cho việc chứa rau củ.

Tủ lạnh side by side Electrolux cũng nổi tiếng với sự hiện đại trong việc áp dụng các công nghệ mới nhất trên tủ lạnh, giúp tủ lạnh side by side vừa làm lạnh tốt, vừa tiết kiệm điện và chạy hết sức êm ái.

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng tủ lạnh Electrolux là thiết kế không được đẹp cho lắm, và “trung thành” với dòng thiết kế lịch lãm, nhưng hơi cứng nhắc.

Tham khảo thêm bảng giá tủ lạnh side by side Electrolux

Tủ lạnh Side by Side Kenmore

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side Kenmore

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side Kenmore

Nếu nói đến dòng tủ lạnh side by side thì thương hiệu tủ lạnh side by side Kenmore là không thể không nhắc đến – thương hiệu tủ lạnh Mỹ thực sự khiến người tiêu dùng hài lòng với những gì mà mình mang đến.

Tủ lạnh side by side Kenmore hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiết kế cũng như công nghệ làm lạnh vượt trội. Từ thiết kế hiện đại, với bề ngoài tinh tế, và không gian chứa thực phẩm bên trong cũng rất tối ưu, thiết kế cửa trong cửa, các ngăn chứ rau quả kép, rồi quầy bar mini bên ngoài của tủ…là những điểm vượt trội trên dòng tủ lạnh side by side Kenmore.

Tuy nhiên, dòng tủ lạnh side by side Kenmore không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện cũng như tại Việt Nam, có khá ít điểm bảo hành chính hãng Kenmore nên khi mua, người tiêu dùng cũng cần lưu ý.

Tủ lạnh side by side Hitachi

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side Hitachi

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side Hitachi

Thương hiệu Hitachi có lẽ là thương hiệu tủ lạnh side by side được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến nhất, bởi lẽ, đây là dòng tủ lạnh side by side có nhiều model nhất trên thị trường Việt Nam.

Trước hết, với thương hiệu hàng Thái Lan, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như chất lượng của dòng tủ lạnh side by side Hitachi, và thực tế sử dụng người tiêu dùng cũng hết sức hài lòng về chất lượng của tủ lạnh side by side Hitachi.

Tủ lạnh side by side Hitachi có thiết kế hết sức tinh tế và đẹp mắt, với vỏ tủ ốp kính, và bên trong làm bằng kim loại chất lượng cao, được sơn màu và hoạt tiết đa dạng, do đó, phù hợp với thị hiếu của nhiều người tiêu dùng, cũng như hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Hệ thống làm lạnh hiện đại bằng việc áp dụng đồng thời nhiều công nghệ làm lạnh: làm lạnh kép, làm lạnh gián tiếp, công nghệ cảm ứng Eco,…bảo quản thực phẩm bằng công nghệ diệt khuẩn Nano Titanium giúp thực phẩm luôn tươi sống mà tủ lạnh không bị nhiễm mùi.

Tủ lạnh Hitachi cũng được áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện nên được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, cũng như êm ái trong quá trình vận hành.

Tham khảo thêm bảng giá tủ lạnh side by side Hitachi

Tủ lạnh side by side LG

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side LG

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side LG

Là thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thị trường, các dòng tủ lạnh side by side LG cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Với các dòng tủ lạnh side by side LG bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ làm lạnh hàng đầu với công nghệ máy nén biến tần, ngăn lạnh áp suất thấp, ngăn chứa rau quả tự cân bằng độ ẩm, kháng khuẩn 4 lớp…

Tuy nhiên, các dòng tủ lạnh side by side lại có mức giá khá đắt, và cũng không có nhiều model so với các hãng khác nên người tiêu dùng hoặc ít biết đến, hoặc biết đến những sẽ so sánh giá với những hãng khác.

Tham khảo thêm bảng giá tủ lạnh side by side LG

Tủ lạnh side by side Samsung

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side Samsung

Mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất: tủ lạnh side by side Samsung

Samsung là một thương hiệu tủ lạnh side by side cũng được nhiều người tiêu dùng chú ý trên thị trường.

Tủ lạnh side by side Samsung có ưu điểm là được áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại nhất: công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh kép tăng cường, công nghệ làm lạnh sâu…, và các công nghệ hỗ trợ khác cũng khá hiện đại, như màn hình điều khiển cảm ứng. Các dòng tủ lạnh Samsung cũng nổi bật với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bằng ion AG+.

Nhược điểm của dòng tủ lạnh Samsung là không được êm ái trong quá trình vận hành, cũng như khá hiếm các model trên thị trường nên người tiêu dùng không biết đến.

Tham khảo thêm bảng giá tủ lạnh side by side Samsung

Mong rằng với các thông tin trên đây, bạn đã có cho mình những gợi ý để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả cho tủ lạnh side by side kích thước lớn

Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả cho tủ lạnh side by side kích thước lớn

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Top 3 tủ lạnh Hitachi side by side sang trọng đẳng cấp nhất hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi side by side sang trọng đẳng cấp nhất hiện nay

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side by Side có tốt không? 9 lý do nên mua

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side by Side có tốt không? 9 lý do nên mua

3 dòng tủ lạnh side by side Hitachi tốt nhất để mua Tết 2019

3 dòng tủ lạnh side by side Hitachi tốt nhất để mua Tết 2019

3 tủ lạnh side by side Hitachi 2020 bán chạy nhất

3 tủ lạnh side by side Hitachi 2020 bán chạy nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất