1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh mini Kemin 22L

Tủ lạnh mini Kemin 22L
Tủ lạnh mini Kemin 22L

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh mini Kemin 22L là chiếc tủ lạnh mini siêu cute nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian từ gia đình, nơi làm việc. Thuận tiện di chuyển cho những chuyến hành trình dã ngoại bên bạn bè, người thân. Với các mẹ bỉm sữa, chiếc tủ lạnh nhỏ này cũng là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết những lắng lo trữ sữa hay đồ ăn dặm các bữa cho bé yêu. Còn điều gì đặc biệt ở chiếc tủ lạnh Kemin này mà bạn chưa biết hay không? Cùng Websosanh.vn khám phá nào:

1. Tủ lạnh mini Kemin 22L - Nhỏ mà có võ

Nếu như các tủ lạnh mini giá rẻ trên thị trường chỉ có độ chênh nhiệt độ so với bên ngoài chỉ khoảng 10 - 15 độ C. Tính ra trong tủ vẫn chỉ đạt được mức nhiệt 20 - 25 độ C với thời tiết nóng lực gần 40 độ hiện tại thì không mát mấy. Thậm chí bỏ đồ vào bảo quản không những không lạnh lại còn hỏng thêm. Điểm đặc biệt khiến chiếc tủ lạnh Kemin 22L được người dùng lựa chọn là độ chênh lệch so với nhiệt độ bên ngoài khoảng 25-28 độ C. Tức mức nhiệt trong tủ chỉ đạt từ 5 - 10 độ tương đương với ngăn mát tủ lạnh xịn thông thường.

Chưa hết, chiếc tủ lạnh nhỏ này còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ 2 chiều, không những làm lạnh mà còn làm nóng đến 65 độ C phục vụ nhiều nhu cầu đa dạng khác nhau của người tiêu dùng. 

Tủ lạnh mini Kemin 22L

2. Phù hợp mọi không gian đứng yên hay di chuyển

Kích thước tủ lạnh mini Kemin 22L chỉ khoảng 29x38x42 cm nên khá nhỏ nhắn, xinh xắn. Sở hữu sắc trắng là màu sắc chủ đạo kết hợp phần cánh sơn màu họa tiết đa dạng khác nhau vừa tạo điểm nhấn cho tủ vừa giúp người tiêu dùng có thể sử dụng để trang trí. Nếu trưng bày trong nhà bạn có thể đặt tủ lạnh này ở vị trí tab đầu giường, bàn tiếp khách hay phòng ngủ vì nó chạy được điện 220V. Tuy nhiên, vì lý do nào đó như đi du lịch, đi dã ngoại cùng bạn bè, người thân và phải mang theo tủ lạnh thì Kemin 22L vẫn đáp ứng toàn diện nhờ tương thích với mọi chiếc xe ô tô qua đầu tẩu sạc ô tô tiện lợi. 

Điều đó có nghĩa là dù bạn ở không gian nào, ở bất cứ nơi đâu đều có thể mang nó theo trên xe ô tô mà không sợ không tương thích. Mọi đồ ăn cho buổi dã ngoại vẫn đảm bảo được bảo quản và lưu trữ tốt. Đem đến những trải nghiệm dù đi xa vẫn như ở nhà khá tiện lợi.

Tủ lạnh mini Kemin 22L

3. Công nghệ làm lạnh bán dẫn của tủ lạnh mini Kemin 22L

Khác với các loại tủ lạnh mini gia đình hay tủ lạnh 2 cánh thông thường được trang bị máy nén và dàn lạnh. Những chiếc tủ lạnh nhỏ như Kemin 22L sử dụng công nghệ làm lạnh bán dẫn. Tức được trang bị chip peltier còn gọi là sò lạnh, có khả năng làm lạnh và làm nóng tùy theo nhu cầu của người dùng. Với công suất 60W và sử dụng nguồn điện 12V khi được cấp điện thì một mặt của sò lạnh sẽ nóng bỏng tay, còn một mặt còn lại sẽ lạnh tê tay. Đây cũng chính là nguyên lý làm lạnh của chiếc tủ lạnh siêu cute này.

4. Giá tủ lạnh mini Kemin 22L rất rẻ

Tủ lạnh mini Kemin 22L

Tủ nhỏ thì giá thành nhỏ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí khi đầu tư chiếc tủ lạnh mini này. Theo đó, giá tủ lạnh mini Kemin 22L trên thị trường hiện nay bán ra chỉ khoảng 2,6 triệu vnd. Đây là một mức giá khá rẻ so với giá tủ lạnh làm lạnh bằng dàn lạnh và máy nén trên thị trường hiện nay. Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức khảo giá nhiều nơi nhé!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh mini Kemin 22L

Hãng sản xuấtKemin
Sổ cửa1 cửa
Dung tích sử dụng22 lít
Kích thước290 x 380 x 420 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất