1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh hãng nào tốt nhất năm 2022?

Tủ lạnh là một thiết bị quan trong không thế thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nhưng chắc hẳn nhiều người cũng không khỏi thắc mắc tủ lạnh hãng nào tốt nhất. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết ngay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh điều đó khiến bạn phân vân không biết tủ lạnh hãng nào tốt nhất. Biết được nỗi bận tâm của bạn, nên Websosanh.vn xin giới thiệu tới các bạn top 3 thương hiệu tủ lạnh tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn dưới đây.

1. Thương hiệu tủ lạnh Hitachi

Hitachi là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện gia dụng đến từ Nhật Bản được hình thành và phát triển hơn 100 năm nay.

1.1 Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi được đánh giá là một chiếc tủ lạnh tốt với thiết kế dựa theo phong cách của Pháp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoài cổ. Bên cạnh đó với công nghệ Air Jet Flow giúp thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh chóng nhờ vậy mà còn giúp tiết kiệm điện nặng cho người sử dụng, đây chắc hẳn là vẫn đề khiến đa số người tiêu dùng quan tâm.

1.2 Nhược điểm của tủ lạnh Hitachi

Bên cạnh một số ưu điểm thì thương hiệu Hitachi do tập trung nhiều sản phẩm có phân khúc cao cấp giá thành khoảng 30 triệu đến 90 triệu nên đối với những dòng sản phẩm thấp hoặc tầm trung thì sẽ không có nhiều sự lựa chọn.

Thương hiệu Hitachi một trong những tủ lạnh đáng mua nhất
Thương hiệu Hitachi một trong những dòng tủ lạnh đáng mua nhất

2. Thương hiệu tủ lạnh Sanyo

Sở hữu mức giá thành tốt hơn so với tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Sanyo cũng được đánh giá là một loại tủ lạnh tốt về độ bền và chất lượng.

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Sanyo Aqua

Tủ lạnh Sanyo Aqua được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter nhờ vậy giúp cho máy nén không phải tốn nhiều thời gian khởi động mà vẫn luôn đảm bảo được nhiệt độ trên trong tủ giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Ngoài ra, một trong những lý do được tủ lạnh Aqua Sanyo có người tiêu dùng tin tưởng đó chính là công nghệ làm lạnh giúp cho luồng không khí lạnh đi đến được mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh nhờ vậy bạn có thể thoải mái sắp xếp ở mọi vị trí. Đặc biệt hơn, tủ lạnh có nhiều phân khúc giá đặc biệt là những gia đình có thu nhập tầm trung trong khoảng từ 2,5 triệu đến 8 triệu thì vẫn có rất nhiều lựa chọn phong phú.

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Sanyo Aqua

Tuy nhiên, đối với những người sử dụng tập trung nhiều vào thiết kế thì tủ lạnh Aqua Sanyo với thiết kế đơn giản, thô cứng thì chắc hẳn sẽ không làm vừa lòng bạn. Ngoài ra, do hướng đến các đối tượng khách hàng chủ yếu có mức thu nhập trung bình và thấp nên sẽ không có nhiều dòng tủ lạnh cao cấp để cho bạn lựa chọn.

Tủ Lạnh Sanyo với thiết kế đơn giản, tính tế mang lại vẻ đẹp sang trọng
Tủ Lạnh Sanyo với thiết kế đơn giản, tính tế mang lại vẻ đẹp sang trọng

3. Thương hiệu tủ lạnh LG

LG là thương hiệu đến từ Busan, Hàn Quốc được thành lập từ năm 1958 với hơn 100 công ty con được đặt tại nhiều quốc gia và là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến với nhiều sản phẩm như tủ lạnh, tivi, máy giặt,… Nhưng riêng trong lĩnh vực tủ lạnh được người sử dụng đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng, nên hãy cùng tham khảo chi tiết sản phẩm ngay dưới đây nhé.

3.1 Ưu điểm của tủ lạnh LG

Điểm nổi bật đầu tiên của tủ lạnh LG đó chính là thiết kế tính tế nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Với phần vỏ làm bằng chất liệu thép không gỉ an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như công nghệ kháng khuẩn Nano Ag+, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ DoorCooling+ TM, khử mùi nhờ hoạt chất trà xanh,….

3.2 Nhược điểm của tủ lạnh LG

Tuy nhiên tủ lạnh LG tốt nhất cũng có một số nhược điểm khó tránh khỏi như giá tủ lạnh LG khá cao khoảng từ 15 triệu đến 30 triệu nên nếu tủ lạnh bị hỏng thì chi phí thay thế và sửa chữa khá đắt. Ngoài ra thì khi mới khởi động tủ lạnh thì tốc độ làm lạnh hơi chậm một chút.

Tủ lạnh LG với giá thành phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt Nam
Tủ lạnh LG với giá thành phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt Nam

Trên đây là top 3 thương hiệu tủ lạnh tốt nhất được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hy vọng rằng với những ưu và nhược điểm chi tiết của mỗi thương hiệu được Websosanh.vn phân tích khách quan trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu? Tủ lạnh hãng AQUA có tốt không?

Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu? Tủ lạnh hãng AQUA có tốt không?

Tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất? Chọn Samsung, Hitachi hay LG

Tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất? Chọn Samsung, Hitachi hay LG

Mua tủ lạnh 90 lít nên chọn hãng nào? Tất nhiên là tủ lạnh Aqua

Mua tủ lạnh 90 lít nên chọn hãng nào? Tất nhiên là tủ lạnh Aqua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất