1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua máy sưởi dầu Tiross hay Saiko ?

Máy sưởi dầu Tiross hay Saiko đều là thương hiệu nổi tiếng có khả năng sưởi ấm tốt với nhiều tình năng hiện đại. Tuy nhiên để biết trong hai sản phẩm này loại nào tốt và phù hợp với gia đình bạn thì chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sưởi dầu đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Bởi sản phẩm có khả năng sưởi ấm tương đối tốt và đặc biệt tốt cho sức khỏe của của mọi người.

Không giống như quạt sưởi halogen sưởi ấm không khí bằng cách đốt chất oxy gây ra hiện tượng bị khô da và khó chịu khi sử dụng trong phòng kín , loại máy sưởi dầu này không hề đốt cháy oxy và làm khô da. Đặc biệt sản phẩm chạy rất êm vì vậy bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy sưởi dầu như Tiross, Saiko, Sunhouse, Fujie, Bluestone…

Nhưng hôm nay tôi muốn nói đến 2 thương hiệu máy sưởi dầu nổi tiếng Tiross và Saiko. Hãy cùng so sánh xem sản phẩm nào tốt và phù hợp với bạn hơn nhé!

So sánh về thiết kế máy sưởi dầu Tiross và Saiko

So sanh thiết kế của 2 loại máy sưởi dầu
So sanh thiết kế của 2 loại máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu Tiross và Saiko đều có thiết kế khá đẹp và cấu tạo gần giống nhau. Ngoài ra cả 2 đều có 3 loại máy sưởi dầu cho bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng 9 thanh, 11 thanh và 13 thanh nhiệt.

Đặc biệt là đa số các sản phẩm đều được thiết kế thêm giá phơi đồ thông minh, giúp mẹ có thể tận dụng phơi đồ cho bé vào những hôm thời tiết mưa và ẩm ướt.

Tuy nhiên Tiross được nhiều người đánh giá có thiết kế đẹp và gọn nhẹ hơn một chút so với máy sưởi dầu Saiko.

So sánh về chất lượng và tính năng  máy sưởi dầu Tiross và Saiko

Máy sưởi dầu Tiross được thiết kế nhiều tính năng hiện đại
Máy sưởi dầu Tiross được thiết kế nhiều tính năng hiện đại

Máy sưởi dầu Saiko và Tiross đều là của những thương hiệu khá nổi tiếng với máy sưởi dầu Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan và máy sưởi dầu Saiko đến từ Nhật Bản. Bởi vậy cả hai đều có chất lượng khá tốt và cho hiệu quả sưởi ấm cao không hề gây khô da hay khó chịu khi sử dụng trong phòng kín.

Máy sưởi dầu Tiross và Saiko có tính năng giống nhau như đều có điều khiển từ xa, có hẹn giờ tự động tắt và màn hình hiển thị nhiệt độ để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu.

Tuy nhiên trong 2 thương hiệu máy sưởi dầu Tiross và Saiko thì Tiross có nhiều kiểu dáng và mẫu mã hơn cho bạn lựa chọn.

So sánh về giá máy sưởi dầu Tiross và Saiko

Máy sưởi dầu Tiross có nhiều sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp để người dùng có thể lựa chọn thoải mái hơn. Hiện có giá bán dao động trong khoảng từ 990.000 – 4.700.000 đồng.

Máy sưởi dầu Saiko lại tập trung vào sản phẩm tầm trung có giá dao động từ: 1,4 – 3,7 triệu đồng.

Nên mua máy sưởi dầu Tiross hay Saiko ?

Máy sưởi dầu Tiross hay Saiko đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cả hai thương hiệu này.

Tuy nhiên máy sưởi dầu Tiross hiện được nhiều người quan tâm sử dụng hơn do được thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn hơn.

Đặc biệt bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn khi mua máy sưởi dầu Tiross. Dù vậy thì mỗi người sẽ có một sở thích riêng có thể khi nhìn thất máy sưởi dầu Saiko bạn lại thích thiết kế của sản phẩm này.

Chúc bạn lựa chọn được nhưng sản phẩm mà mình ưng ý.

Tin tức liên quan
Máy sưởi dầu FujiE OFR4511: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông ấm áp

Máy sưởi dầu FujiE OFR4511: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông ấm áp

Máy sưởi dầu Fujie có tốt không ?

Máy sưởi dầu Fujie có tốt không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất