1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sưởi ấm Bear DNQ-A19B1

Máy sưởi ấm Bear DNQ-A19B1
Máy sưởi ấm Bear DNQ-A19B1

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tìm hiểu thiết kế, tính năng và công dụng của máy sưởi Bear DNQ-A19B1

Trong không gian sống hiện đại, sự thoải mái là yếu tố được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là trong những ngày đông mưa lạnh. Để đáp ứng nhu cầu sưởi ấm và bảo vệ sức khỏe trong mùa đông, thương hiệu Bear đã đưa ra thị trường chiếc máy sưởi Bear DNQ-A19B1. Chiếc máy này sẽ vừa là người bạn đồng hành lý tưởng vừa là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình.

1. Thiết kế của máy sưởi Bear DNQ-A19B1

Thiết kế của máy sưởi Bear DNQ-A19B1 đã được tối ưu hóa nhằm tiết kiệm không gian và đem đến sự linh hoạt khi sử dụng. Chiếc máy sưởi này có thiết kế cải tiến, gọn nhẹ. Máy được trang bị quai cầm và móc treo, giúp dễ dàng di chuyển tới những nơi phù hợp mà không cần phải khoan tường hay đục lỗ. Với khuôn treo tích hợp ở phía sau, việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Với trọng lượng cực nhẹ chỉ 1,76kg, bạn có thể dễ dàng đưa máy đến bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà mà không tốn nhiều thời gian và năng lượng. Đặc biệt, máy còn được trang bị giá treo để sấy, giúp hong khô và làm ấm quần áo, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Thiết kế của máy sưởi Bear DNQ-A19B1 (Ảnh: bearvietnam).

2. Ưu nhược điểm của máy sưởi Bear DNQ-A19B1

Máy sưởi Bear DNQ-A19B1 được người tiêu dùng đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội so hơn với các dòng sản phẩm có mức giá tương đương trên thị trường. Dưới đây là một số ưu điểm của máy sưởi này:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và lắp đặt: Máy sưởi Bear DNQ-A19B1 có thiết kế gọn nhẹ, với trọng lượng chỉ 1,76kg. Bạn có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong phòng mà không chiếm nhiều diện tích, ngoài ra nó còn tô điểm thêm cho căn phòng nhờ màu sắc trang nhã và kích thước nhỏ gọn. 
  • Tỏa nhiệt đều và rộng, làm ấm nhanh: Máy sưởi Bear DNQ-A19B1 có công suất lên đến 1900W, kết hợp cùng công nghệ sưởi gốm (ceramic) tạo nhiệt sưởi ấm nhanh mà không gây khó thở hay khô da. Góc tỏa nhiệt rộng 30° và khoảng cách sưởi xa nhất lên đến 2.4m nên sử dụng được trong nhiều không gian lớn như phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách.
  • 3 chế độ điều chỉnh: Máy sưởi sở hữu 3 chế độ là quạt mát, nhiệt độ thấp, nhiệt độ cao cho phép người dùng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Bạn không chỉ tiết kiệm điện mà còn có thể sử dụng nó trong cả mùa hè.
  • An toàn, chống thấm nước: Máy sưởi Bear DNQ-A19B1 được trang bị công nghệ chống thấm nước IPX2 đạt tiêu chuẩn quốc tế, máy có góc nghiêng 15° không giữ nước, vỏ máy làm từ nhựa ABS chống thấm nước nên có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm mà không lo cháy nổ hay rò rỉ điện.
  • Vận hành êm ái: Máy sưởi Bear có bánh xe gió ly tâm vừa giữ được hiệu suất cao của không khí ẩm vừa giảm tiếng ồn, giữ nó ở mức khoảng 50dB.
  • Chất liệu cao cấp: Vỏ ngoài của máy sưởi được làm từ nhựa ABS cao cấp có tác dụng chống cháy, cách nhiệt và bảo vệ linh kiện bên trong khi chúng hoạt động. Chất liệu này cũng giúp vệ sinh máy dễ dàng vì nó không bám bụi bẩn.

Ưu nhược điểm của máy sưởi Bear DNQ-A19B1 (Ảnh: bearvietnam).

Tuy nhiên, máy sưởi Bear DNQ-A19B1 cũng có một nhược điểm là góc tỏa nhiệt hẹp hơn so với dòng máy khác cùng thương hiệu. Nếu bạn cần sưởi ấm cho những không gian lớn thì nên xem xét đến các dòng máy sưởi Bear khác để có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

3. Chức năng của máy sưởi Bear DNQ-A19B1

Máy sưởi Bear DNQ-A19B1 là sản phẩm đa chức năng với những công dụng độc đáo và hữu ích. Đó là lý do tại sao máy sưởi này ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

  • Sưởi ấm: Máy sưởi Bear DNQ-A19B1 có chức năng chính là phát nhiệt làm ấm không gian. Nhờ vào công nghệ tiên tiến mà máy có khả năng làm ấm nhanh, tỏa nhiệt rộng, rất phù hợp để sưởi ấm trong những ngày trời rét. Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, máy sưởi này sẽ bảo vệ sức khỏe của mọi người. Bạn có thể sử dụng nó để sưởi ấm khi tắm cho bé, làm ấm tay chân, làm ấm người khi trở về từ bên ngoài, hoặc sưởi ấm phòng trước khi đi ngủ để có giấc ngủ ngon hơn.
  • Sấy khô và làm ấm quần áo: Ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi Bear DNQ-A19B1 được trang bị hệ thống giá treo để sấy, hong khô và làm ấm quần áo cho bé trong những ngày thời tiết mưa ẩm hoặc nồm ẩm. Chiếc máy này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn làm khô quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Quạt mát: Không chỉ giới hạn ở chức năng sưởi ấm, máy sưởi Bear DNQ-A19B1 còn có chức năng như một chiếc quạt mát, rất phù hợp trong những đầu ngày hè nóng bức. Sức gió mát vừa phải tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, đồng thời xua đi sự bức bối, khó chịu của mùa hè.

Chức năng của máy sưởi Bear DNQ-A19B1 (Ảnh: bearvietnam).

Máy sưởi Bear DNQ-A19B1 là giải pháp sưởi ấm tuyệt vời. Với máy sưởi Bear DNQ-A19B1, bạn có thể tận hưởng không gian sống thoải mái và ấm áp mà vẫn an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy sưởi ấm Bear DNQ-A19B1

Thông số chung

Hãng sản xuấtBear
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyMáy sưởi treo tường
Điện áp220 V
Công suất1900 W
Phạm vi làm ấm10-15 m2
Bảng điều khiểnNúm xoay
Kích thước371 x 295 x 137 mm
Khối lượng1.76 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
Sản phẩm đáng quan tâm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất