1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua loại máy tính bảng giá 3 triệu nào tốt để xem phim?

Những chiếc máy tính bảng giá rẻ luôn là những chiếc tablet được nhiều người chú ý. Vậy nên mua máy tính bảng giá 3 triệu nào tốt để xem phim thì hãy xem bài viết nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với giá 3 triệu bạn vẫn có thể chọn mua được một chiếc máy tính bảng đáp ứng tốt cho nhu cầu xem phim giải trí. Để xem phim thì cần lựa chọn máy tính bảng theo những tiêu chí như màn hình rộng, độ phân giải cao, kết nối mạng tốt nhưng vẫn có giá thành hấp dẫn. Vậy nên mua loại máy tính bảng giá 3 triệu để xem phim?

Galaxy Tab 3V T116

Galaxy Tab 3V T116 là một sản phẩm quen thuộc của Samsung. Nếu bạn mua một chiếc máy tính bảng có giá rẻ để cày phim thì đây là một lựa chọn tốt nhất.

Tuy màn hình chỉ 7 inch nhưng có độ phân giải 1024 x 600px cho chất lượng hình ảnh tốt ngoài mong đợi. Không chỉ sử dụng để xem phim mà bạn còn có thể đọc sách, lướt web hay chơi game 3D.

Galaxy Tab 3V T116

Máy sử dụng con chip xử lý lõi tứ 1.3GHz và dung lượng RAM 1GB cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, thao tác đa nhiệm nhanh, không có độ trễ.

Tuy nhiên máy lại có thiết kế bằng vỏ nhựa kém sang trọng so với những chiếc máy có vỏ được làm bằng nhôm hay kim loại. Hơn nữa chất lượng máy ảnh khá kém do camera của máy chỉ có độ phân giải 2MP.

Tuy nhiên đây là một chiếc máy tính giá rẻ, chỉ dùng để xem phim, đọc báo giải trí thì mọi hạn chế của máy đều có thể bỏ qua.

Galaxy Tab 3V T116 có giá bán hiện nay chỉ từ 2.990.000 VNĐ.

Lenoᴠo Tab M10

Tab M10 là một chiếc máy tính bảng có giá rẻ nhưng cấu hình của máy rất mạnh so với sản phẩm trong cùng tầm giá. Máy được trang bị con chip Snapdragon 429 với RAM 2GB và ROM 32GB không những giúp bạn xem phim được mượt mà mà còn có thể chơi được một số game đồ họa.

Lenoᴠo Tab M10

Một lợi thế khác của máy là có thiết kế màn hình lớn 10 inch, xem phim trên một chiếc tablet có màn hình rộng thế này thì còn gì tuyệt vời hơn.

Viên pin của máy có dung lượng 4850mAh, tuy không phải là dung lượng quá lớn những giúp bạn tha hồ xem phim trong nhiều giờ liền.

Một điểm trừ của máy là camera có độ phân giải thấp chỉ  2MP ᴠà 5MP cho chất lượng ảnh tạm ổn nếu không muốn nói là không được đẹp.

Giá bán lẻ đề nghị 3.89 triệu đồng

Máy tính bảng Mobell Tab 10

Hãng Mobell có khá nhiều dòng máy trong phân khúc thị trường giá rẻ. Có giá chưa đến 3 triệu nhưng Tab 10 với thiết kế khá sang trọng và bắt mắt của Mobell.

Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn mua chiếc máy này để xem phim. Bởi máy có màn hình rộng lên đến 10 inch, kèm theo độ phân giải 1280 x 800 mà khó một chiếc máy trong phân khúc tầm giá này có thể có được. Với kết cấu màn hình này cho màu sắc hiển thị chân thực, sắc nét giúp bạn trải nghiệm những thước phim bom tấn đã hấp dẫn càng trở nên hấp dẫn hơn.

Máy tính bảng Mobell Tab 10

Không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu xem phim độc báo của bạn mà còn thoải mái trải nghiệm học online rõ nét.

Hạn chế của máy là trang bị bởi con chip Mali 400MP tốc độ 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB nên không thể lưu trữ được gì nhiều cho công việc. Tuy nhiên đây lại không phải là điểm trừ khi mua cho mục đích xem phim, giải trí.

Ngoài ra, dung lượng pin lớn 5500 mAh, thì cho dù con bạn học online hay xem phim cả ngày cũng không lo sạc pin.

Mobell Tab 10 quả thực là một lựa chọn tuyệt vời để xem phim, giải trí mà bạn không thể bỏ qua bởi nó giúp bạn tận hưởng được những giây phút thoải mái trong cuộc sống.

Giờ thì bạn biết nên chọn máy tính bảng giá 3 triệu nào tốt nhất để xem phim giải trí rồi phải không nào. Nếu bạn có gợi ý nào khác về một chiếc tablet tốt giá rẻ thì hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết để mọi người cùng biết nhé!

Tin tức liên quan
Top 3 máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu

Top 3 máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu

Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu 2021?

Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu 2021?

Top 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu được bán chạy nhất năm 2021

Top 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu được bán chạy nhất năm 2021

3 máy tính bảng giá rẻ dưới 2.5 triệu tốt nhất hiện nay

3 máy tính bảng giá rẻ dưới 2.5 triệu tốt nhất hiện nay

Top 3 máy tính bảng dưới 3 triệu có thể  nghe gọi như smartphone

Top 3 máy tính bảng dưới 3 triệu có thể nghe gọi như smartphone

3 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu phù hợp cho học sinh, sinh viên

3 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu phù hợp cho học sinh, sinh viên

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất