1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua cắt cỏ cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?

Nếu như bạn đang cần mua máy cắt cỏ cầm tay thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được loại máy cắt cỏ cầm tay tốt phù hợp với nhu cầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy cắt cỏ cầm tay là một trong những dòng máy cắt cỏ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi lẽ đây là dòng máy cắt cỏ có kích thước nhỏ gọn, lại đa dụng và mức giá phù hợp với túi tiền nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, với những người chưa từng sử dụng máy cắt cỏ thì chắc hẳn có khá nhiều các thắc mắc không biết nên mua loại nào tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình thêm kinh nghiệm để chọn mua được máy cắt cỏ tốt nhất sử dụng.

1. Máy cắt cỏ cầm tay loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường, các nhà sản xuất đưa ra thị trường khá nhiều các dòng máy cắt cỏ cầm tay khác nhau, trong đó phân chia thành các loại chính như sau:

– Máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng

Thường là sử dụng động cơ 2 thì hoặc 4 thì, các dòng máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng có khối lượng nặng hơn, nhưng công suất cắt đa dạng và có thể cắt nhiều loại cỏ, cây rậm. Do đó, loại này phù hợp với việc làm cỏ tại nương rẫy, công viên, các khu vườn lớn.

máy cắt cỏ mitsubishi

– Máy cắt cỏ cầm tay chạy điện

Với yêu cầu là phải có nguồn cấp điện, kết hợp với việc chỉ cắt được các loại cỏ mềm, tỉa cây cảnh, do đó máy cắt cỏ cầm tay chạy điện chỉ phù hợp để sử dụng để cắt cỏ trong phạm vi gia đình, hàng rào…

máy cắt cỏ mini

– Máy cắt cỏ cầm tay chạy pin

Loại này có kích thước nhỏ gọn, và khả năng sử dụng linh hoạt hơn, do đó, dòng máy cắt cỏ chạy pin thường được sử dụng đa dạng trong việc cắt tỉa cành, tạo kiểu.

máy cắt cỏ mini

2. Nên chọn mua máy cắt cỏ cầm tay của hãng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các đơn vị tham gia sản xuất máy cắt cỏ, trong đó các hãng máy cắt cỏ có được sự ưa chuộng từ nhiều người sử dụng có thể kể tới như:

– Máy cắt cỏ cầm tay Honda

Hiện nay, nhắc đến máy cắt cỏ cầm tay thì Honda luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Máy Honda chủ yếu là dòng chạy bằng xăng, công suất lớn cho khả năng hoạt động nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, dòng Honda còn được yêu thích bởi độ bền và tính năng động cơ mô – tơ bền bỉ và mạnh mẽ.

– Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi

Là máy cắt cỏ nằm trong loạt máy hot của Nhật, sử dụng nhiên liệu xăng đáp ứng được nhu cầu người sử dụng. Làm sạch cỏ trong phạm vi rộng. Dòng máy của Nhật không có điểm nào đáng chê. Tuy nhiên chỉ có một điểm khiến nhiều người còn phân vân chính là mức giá máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi vẫn còn cao so với thị trường Việt.

– Máy cắt cỏ cầm tay Oshima

Oshima là thương hiệu cung cấp các loại máy móc công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản. Cũng như Honda, máy cắt cỏ cầm tay Oshima sử dụng động cơ 2 thì, hoạt động nhiên liệu bằng xăng. Tại Việt Nam, thương hiệu Oshima được ưa chuộng đứng sau dòng Honda.

– Máy cắt cỏ cầm tay Makita

Là dòng sản phẩm cao cấp với mẫu mã đa dạng thuộc phân khúc máy cao cấp với các mức giá từ 2 – 20 triệu đồng. Chất lượng của các dòng máy này luôn được đảm bảo bởi hoạt động êm ái, lưỡi dao sắc bén chiều lòng khách hàng.

Bên cạnh các thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường thì người sử dụng cũng có thể lựa chọn các dòng máy cắt cỏ cầm tay tự chế được các người nông dân hoặc kỹ sư chế tạo để phù hợp với những điều kiện khác nhau của từng vùng.

3. Kinh nghiệm để chọn mua máy cắt cỏ cầm tay tốt nhất

Sau khi đã chọn được chủng loại và thương hiệu máy cắt cỏ cầm tay phù hợp thì người sử dụng có thể tìm hiểu tới các vấn đề sau:

– Chọn máy cắt cỏ cầm tay có giá bán phù hợp: tùy túi tiền mà người sử dụng cân nhắc để lựa chọn. Thường các dòng máy cắt cỏ cầm tay chạy điện thường có mức giá rẻ hơn trong knhi đó máy cắt cỏ cầm tya chạy xăng thì có mức giá đắt đỏ hơn.

– Chọn mức công suất phù hợp: máy cắt cỏ cầm tay dùng điện nên chọn công suất từ 300-500W; còn với các dòng máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng thì có thể chọn công suất hoạt động lớn hơn từ 750W-1500W.

– Lưu ý tới các bộ phận và chi tiết: Để chọn được máy cắt cỏ phù hợp, người sử dụng cũng cần lưu ý tới các bộ phận thân máy, tay cầm…tất cả nên là loại chịu lực với khả năng chống va đập tốt và không bị ăn mòn khi hoạt động trong các điều kiện ẩm ướt vì nước ta là nước nhiệt đới gió mùa.

Ngoài ra, để mua được máy cắt cỏ cầm tay chất lượng với mức giá phù hợp, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán rẻ nhất.

 

Tin tức liên quan
3 dòng máy cắt cỏ mini cầm tay tốt nhất hiện nay

3 dòng máy cắt cỏ mini cầm tay tốt nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ cầm tay Honda tốt nhất để mua trong năm 2021

TOP 3 máy cắt cỏ cầm tay Honda tốt nhất để mua trong năm 2021

TOP 3 máy cắt cỏ đẩy tay giá rẻ dưới 5 triệu đồng

TOP 3 máy cắt cỏ đẩy tay giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Giá má cắt cỏ đeo lưng bao nhiêu tiền?

Giá má cắt cỏ đeo lưng bao nhiêu tiền?

TOP 3 máy cắt cỏ Maruyama được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ Maruyama được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ Husqvarna được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy cắt cỏ Husqvarna được ưa chuộng nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất