1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy tính bảng SamSung Tab A8 có đáng mua?

Máy tính bảng SamSung Tab A8 được trang bị một cấu hình thông minh vừa đủ để xử lý các tác vụ phổ thông. Đặc biệt tính năng Kids Home đi kèm theo giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi nhắc tới dòng máy tính bảng SamSung thì không thể bỏ qua mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A8. Một phiên bản thu gọn của Tab A 10.1 inch đầy ấn tượng. Liệu dòng máy máy tính bảng SamSung Tab A8 có thực sự đáng mua ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn nổi bật

Máy tính bảng SamSung Tab A8 loại bỏ hoàn toàn phím nguồn trên mặt trước. Đồng thời di chuyển logo về phía sau và mở rộng không gian trải nghiệm rộng lớn hơn bao giờ hết. Bộ đôi loa thanh được đặt gọn tại viền dưới của máy tính bảng. Kết hợp cùng bề mặt kim loại hạng sang trọng tạo nên vẻ đẹp mượt mà hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Nhỏ gọn vừa với bàn tay của bạn

Đây là dòng máy tính bảng tiện dụng đồng hành cùng bạn đến bất kỳ đâu. Việc sở hữu thiết kế mỏng gọn với trọng lượng chỉ 347g ấn tượng. Cho phép các bé nhỏ có thể dễ dàng sử dụng, trong khi bạn thì có thể thoải mái trải nghiệm chỉ với một tay. Dòng sản phẩm đưa ra hai màu sắc thể hiện phong cách sang trọng đó là  sắc màu đen và bạc thời thượng.

Trải nghiệm màn hình lớn cùng những hình ảnh sắc nét

Máy tính bảng SamSung Tab A8 tối ưu trải nghiệm xem vượt trội trên cả hai thiết lập dọc và ngang. Với tỷ lệ màn hình  đạt 16:10 lý tưởng và 1280×800 điểm ảnh. Điều đặc biệt trong dòng sản phẩm là  trang bị gói YouTube Premium được cài đặt sẵn. Giúp bạn thỏa thích khám phá các video giải trí thú vị ở mọi lúc mọi nơi. Mà không lo bị quảng cáo hay lag gián đoạn.

Sân chơi ảo kỳ thú- Nâng tầm trải nghiệm, liền mạch cảm xúc

Sân chơi ảo kỳ thú- Nâng tầm trải nghiệm, liền mạch cảm xúcTại dòng table tab này bạn sẽ được tận hưởng tính năng Samsung Kids Home. Giúp bạn tạo dựng nên một sân chơi an toàn trên SamSung Tab A8 dành riêng cho bé. Chỉ cần thao tác chọn Kids Home trên bảng điều khiển nhanh. Là có thể thỏa thích cùng các bé khám phá nhiều ứng dụng hấp dẫn với những nhân vật ảo thú vị. Đi kèm là chế độ Parental Control giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian sử dụng. Đồng thời tối ưu trải nghiệm vừa chơi vừa học cho con của bạn.

Lưu giữ chia sẻ khoảnh khắc hàng ngày

Tính năng thiết lập nhóm gia đình cho phép mỗi thành viên sử dụng tài khoản Samsung để chia sẻ với nhau mọi hình ảnh, sự kiện, ghi chú và các nhắc nhở quan trọng khác. Cho từng khoảnh khắc thêm tròn đầy ý nghĩa cùng gia đình thân yêu của bạn.

Giao diện One UI hiện đại

Máy tính bảng SamSung Tab A8  sở hữu giao diện One UI đột phá. Giúp loại bỏ các thiết kế bừa bộn trên màn hình, chỉ hiển thị những nội dung yêu thích của bạn.  Với thao tác đơn giản chạm nhẹ và tập trung vào những gì bạn muốn cập nhật. Tối ưu hóa các trải nghiệm trên máy tính bảng Galaxy Tab A.

Dung lượng pin cực khủng- Mỗi ngày mới ngập tràn niềm vui.

 Dòng máy tính bảng có pin với dung lượng 5,100mAh* tuyệt đỉnh. Giúp bạn tự do trải nghiệm thế giới giải trí. Trong suốt thời gian dài sử dụng tại bất kỳ nơi đâu, mà không phải mang theo củ sạc bên mình.

Dung lượng pin cực khủng- Mỗi ngày mới ngập tràn niềm vui.

Hỗ trợ hai sim, kết nối 4G bất cứ mọi nơi

Khe cắm sim của dòng máy hỗ trợ 2 nano sim, hoạt động tốt với mạng 4G. Với những bạn có nhu cầu liên lạc cao thì đây là một điểm cộng lớn. Tha hồ tận dụng các chương trình khuyến mãi từ các nhà mạng.

Với thiết kế đẹp mắt cùng thời lượng pin lâu và cấu hình vừa đủ dùng. Rõ ràng máy tính bảng SamSung Tab A8 rất đáng để mua cho các học sinh, sinh viên có hầu bao hạn hẹp. Hay các phụ huynh muốn mua tablet nhẹ nhàng dùng đọc báo, xem phim hay cho con nhỏ giải trí mỗi tối.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 (2019)

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 (2019)

Máy tính bảng Samsung Tab A8 có ưu điểm gì nổi trội?

Máy tính bảng Samsung Tab A8 có ưu điểm gì nổi trội?

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A8: Máy tính bảng Android cho những người bình thường!

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A8: Máy tính bảng Android cho những người bình thường!

Những đánh giá chi tiết về chiếc Samsung Galaxy Tab A8

Những đánh giá chi tiết về chiếc Samsung Galaxy Tab A8

Galaxy Tab A8 – Chiếc máy tính bảng chất lượng dành cho gia đình bạn

Galaxy Tab A8 – Chiếc máy tính bảng chất lượng dành cho gia đình bạn

Samsung Galaxy Tab S8+: 15 triệu đồng là có chiếc máy tính bảng Android cao cấp hàng đầu!

Samsung Galaxy Tab S8+: 15 triệu đồng là có chiếc máy tính bảng Android cao cấp hàng đầu!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất