1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy tính bảng Lenovo Yoga nào tốt nhất hiện nay?

Thương hiệu máy tính bảng Lenovo luôn là lựa chọn số 1 của nhiều tín đồ công nghệ. Hãy cùng tìm hiểu máy tính bảng Lenovo Yoga nào tốt nhất hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu nói tới một nhà sản xuất luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những dòng máy tính bảng được cải tiến liên tục về thiết kế, tính năng. Thì không thể bỏ qua thương hiệu Lenovo. Đặc biệt series máy tính bảng Yoga của Lenovo được cả người dùng và các chuyên gia đánh giá rất cao. Vậy máy tính bảng Lenovo Yoga nào tốt nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tablet 2

Chiếc Lenovo Yoga này gây ấn tượng trước hết ở phần đế xoay với 3 khớp cho phép điều chỉnh vô cùng linh hoạt. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng và ít thấy ở các dòng máy tính bảng hiện nay. Cho phép bạn sử dụng máy tính bảng một cách thoải mái nhất ở mọi tư thế. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị màn hình IPS LCD với độ phân giải cao. Đem đến góc nhìn rộng để bạn có thể nhìn rõ các chi tiết từ nhiều góc độ.

Ngoài ra so với tầm giá hiện tại thì dòng Lenovo Yoga này được đánh giá là có cấu hình và hiệu suất ổn định. Máy được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Intel Atom Baytrail – Z3745, không chỉ chạy ứng dụng mượt mà còn ít hao pin. Bên cạnh đó máy còn tích hợp khe cắm thẻ sim để bạn kết nối Internet 3G thỏa thích.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tablet 2

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tablet 2 Pro

Chiếc Lenovo Yoga 2 Pro này vẫn lưu giữ trọn vẹn ưu điểm nổi bật của phiên bản tiền nhiệm là thiết kế sáng tạo với phần đế xoay. Tuy nhiên máy lại có màn hình được nâng cấp vượt trội. Với kích thước siêu khủng lên tới 13.3 inch. Đặc biệt độ phân giải 2560×1440 px chuẩn QHD kết hợp với âm thanh công nghệ Dolby  và loa ngoài do JBL cung cấp cũng giúp bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc tới cấu hình mạnh mẽ của chiếc tablet này. Máy được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Intel Atom Baytrail – Z3745 đạt tốc độ lên tới 1.33Ghz. Cùng với đó là phiên bản hệ điều hành Android 4.4 Kitkat cho phép chạy nhiều tác vụ, ứng dụng và các game nặng với độ trễ được hạn chế ở mức tối thiểu.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3

Lenovo Yoga Tab 3 cũng gây ấn tượng với phần bản lề xoay linh hoạt. Màn hình 8 inch chuẩn HD kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmos hiện đại giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc giải trí.

Đặc biệt máy còn hỗ trợ tính năng AnyPen cho phép bạn tương tác cảm ứng bằng bất cứ dụng cụ nào chứ không bị hạn chế ở bút cảm ứng chuyên dụng. Không những vậy máy còn được trang bị camera có thể xoay linh hoạt tới 180 độ đạt độ phân giải lên tới 8MP. Cho phép bạn chụp hình, video call… mượt mà.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3

Máy tính bảng Lenovo Yoga Book

Đây là dòng máy tính bảng rất được ưa chuộng bởi khả năng kết hợp hoàn hảo với bàn phím như một chiếc laptop thực thụ. Máy sở hữu bộ vi xử lý Atom™ x5-Z8550 nổi tiếng do Intel cung cấp, đạt tốc độ lên tới 2.4GHz.

Đó là chưa kể đến màn hình độ phân giải cao đạt 1920x1200px với kích thước lớn 10.1 inch và âm thanh Dolby Atmos cho trải nghiệm chân thực. Máy sở hữu bộ nhớ trong 64GB đồng thời hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ với dung lượng tối đa có thể hỗ trợ đạt 128GB.

Máy tính bảng Lenovo Yoga Book C930

Chiếc Lenovo Yoga Book C930 này sở hữu bộ CPU khủng Intel Core i5-7Y54 cùng hệ điều hành Windows 10 Home. Một số ưu điểm khác của dòng máy này đó là dung lượng pin lớn lên tới 8.6 tiếng đồng hồ sử dụng, tích hợp máy chiếu ấn tượng, 2 loa ngoài Dolby Atmos ấn tượng, màn hình 10.8 inch có hỗ trợ bút cảm ứng…

Máy tính bảng Lenovo Yoga Book C930Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi máy tính bảng Lenovo Yoga nào tốt? Mỗi dòng máy tính bảng được chúng tôi giới thiệu trên đây đều có những ưu điểm vượt trội khác nhau về mặt cấu hình, thiết kế, tính năng… Vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn mua bất cứ dòng máy nào nhé.

Tin tức liên quan
Top 4 máy tính bảng Lenovo Yoga đáng mua nhất hiện nay

Top 4 máy tính bảng Lenovo Yoga đáng mua nhất hiện nay

Những mẫu máy nổi bật của dòng máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3

Những mẫu máy nổi bật của dòng máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 8 trải nghiệm mượt mà, giá tốt

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 8 trải nghiệm mượt mà, giá tốt

So sánh máy tính bảng iPad Air 2 và Lenovo Yoga Tablet 2

So sánh máy tính bảng iPad Air 2 và Lenovo Yoga Tablet 2

So sánh máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 8 và Asus Memo Pad 7

So sánh máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 8 và Asus Memo Pad 7

Máy tính bảng Lenovo Yoga Smart Tab: Màn hình 10 inch, trợ lý ảo thông minh

Máy tính bảng Lenovo Yoga Smart Tab: Màn hình 10 inch, trợ lý ảo thông minh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất