1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy tính bảng Huawei Mediapad T5 10.1 inch và những đánh giá thực tế

Máy tính bảng Huawei Mediapad T5 10.1 inch luôn được nhiều người dùng ưa thích và đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật của dòng máy này để thấy được sự tiện ích của sản phẩm đối với người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy tính bảng Huawei Mediapad T5 10.1 inch được ra mắt thị trường từ cuối năm 2018 và được nhiều khách hàng ưa chuộng cho đến ngày nay. Với cấu hình mạnh, thiết kế bề mặt đẹp ấn tượng, sản phẩm vẫn dành được sự ưa thích của người sử dụng trong rất nhiều các loại máy tính bảng đang bày bán trên thị trường. Cùng đánh sơ lược về sản phẩm để hiểu rõ hơn về những đặc điểm nổi bật và sự tiện ích dòng máy này đối với người dùng.

1. Những đánh giá chung về máy tính bảng Huawei Mediapad T5 10.1 inch

Giá thị trường: 5.190.000 đ

Máy tính bảng Huawei Mediapad T5 10.1 inch được nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Máy có dung lượng pin lớn giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không lo lắng đến vấn đề tìm nguồn sạc điện.

Máy có thiết kế bề mặt bên ngoài đẹp, tinh tế mang phong cách sang trọng đem đến sự tự tin cho người dùng khi mang theo bên người. Màn hình kích thước 10.1 inch, độ phân giải cao đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng về những hình ảnh sắc nét, chân thật và rất sống động.

Những đánh giá chung về máy tính bảng Huawei Mediapad T5 10.1 inchCấu hình máy mạnh nên khi chạy các ứng dụng rất mượt mà với tốc độ cao. Đặc biệt, máy rất thích hợp cho những người sử dụng có niềm đam mê chơi game một cách thường xuyên.

Với mức giá 5 triệu đồng, máy rất đáng giá so với chất lượng sử dụng và những tính năng hữu ích mà nó đem đến cho người dùng cả với mục đích làm việc, học tập hay giải trí.

2. Chi tiết những điểm ấn tượng của máy tính bảng Huawei Mediapad T5 10.1 inch

2.1. Thiết kế máy đẹp, tinh tế

Máy được chế tạo thân máy được bao bọc bởi chất liệu kim loại đem đến sự cứng cáp và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Mặt trước của máy có một lớp kính kéo rộng ra đến gần đường viền, các cạnh được bo cong nhẹ một cách tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Đặc biệt, trọng lượng của máy chỉ có 470g nên có thể cầm nắm hay mang theo bên người một cách nhẹ nhàng.

Thiết kế máy đẹp, tinh tế

2.2. Màn hình với độ phân giải cao

Máy được thiết kế với màn hình kích thước 10.1 inch, độ phân giải cao Full HD 1080p tạo nên những hình sáng, đẹp và chân thật khi xem video, lướt web hay chơi game.

2.3. Camera chất lượng tốt

Thiết kế với camera trước 2MP đáp ứng được nhu cầu nghe gọi video với chất lượng hình ảnh đẹp, tươi sáng. Camera sau 5MP có thể đem đến những hình ảnh với độ nét cao cho người dùng chỉ từ 1 đến 2 giây.

2.4. Cấu hình mạnh, ổn định

Huawei Mediapad T5 10.1 inch sử dụng con chip xử lý Kirin 659 kết hợp với RAM dung lượng 3GB nên chạy đa ứng dụng rất tốt, tốc độ nhanh, đặc biệt thích hợp sử dụng để chiến game trong thời gian dài.

Rất nhiều người dùng cảm thấy hài lòng bởi máy chạy rất mượt mà ngay cả khi dùng đồng thời nhiều ứng dụng nặng cùng lúc.

Cấu hình mạnh, ổn định

2.5. Pin trâu

Với dung lượng pin lớn lên đến 5100mAh, máy có thể hoạt động liên tục cả ngày mà không cần sạc pin. Cụ thể, nếu dùng các ứng dụng cơ bản như đọc sách, lướt web hay nghe nhạc, máy có thể dùng đến 24 giờ. Nếu xem phim hay chơi game có thể dùng liên tục trong 3 giờ đồng hồ.

Từ những phân tích đặc điểm cấu hình, tính năng của máy tính bảng Huawei Mediapad T5 10.1 inch, có thể nói đây là một trong những tablet đáng giá để bỏ tiền ra mua hiện nay mặc dù nó đã có mặt ở thị trường từ cách đây 2 năm.

Tin tức liên quan
Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10 và Huawei MediaPad T3 8.0 có điểm gì chung?

Máy tính bảng Huawei MediaPad T3 10 và Huawei MediaPad T3 8.0 có điểm gì chung?

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0 và Huawei MediaPad M5 Lite 8

So sánh máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0 và Huawei MediaPad M5 Lite 8

Đánh giá Huawei MediaPad M5 Lite 8: Máy tính bảng tầm trung thiết kế bền bỉ

Đánh giá Huawei MediaPad M5 Lite 8: Máy tính bảng tầm trung thiết kế bền bỉ

5 ưu điểm của máy tính bảng Huawei T5

5 ưu điểm của máy tính bảng Huawei T5

Đánh giá Huawei MediaPad T3 8.0: Tablet học tập giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Đánh giá Huawei MediaPad T3 8.0: Tablet học tập giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Top 3 máy tính bảng huawei 10 inch tốt nhất hiện nay

Top 3 máy tính bảng huawei 10 inch tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất