1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy quay Panasonic AG-UX180EN: Người hùng thầm lặng sau những thước phim tuyệt đỉnh!

Panasonic AG-UX180EN được thiết kế như một chiếc máy quay “toàn năng”, với công thái học và hiệu suất thích hợp sử dụng trong các sự kiện trực tiếp, dựng phim tài liệu, hậu kì,…

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tổng quan về máy quay Panasonic AG-UX180EN

Máy quay Panasonic AG-UX180EN là máy ảnh cảm biến 11 có ống kính zoom quang học 20x tích hợp tương đương 24mm ở mức rộng nhất. Máy quay sử dụng lưu trữ thẻ nhớ SD, có khả năng quay phim ở chế độ 4K 60fps và cho phép chuyển động chậm 120fps ở chế độ HD.

Về hình thức, máy quay Panasonic AG-UX180EN có thiết kế tương tự như các dòng máy quay phim thông dụng trên thị trường, với kính ngắm ở mặt sau, khác với kiểu kính ngắm đặt ngang tầm vai của máy quay Sony FS7.

Đánh giá chi tiết máy quay Panasonic AG-UX180EN

Thiết kế và hiệu suất

Thiết kế chắc chắn của Panasonic vẫn được đánh giá là “tường thành” trong số các thương hiệu máy quay phim chuyên nghiệp và máy quay Panasonic AG-UX180EN không phải là một ngoại lệ. Nó có cảm giác giống với dòng máy quay DVX100 và DVX200 về vật liệu sử dụng, cứng cáp và có độ bền cực cao.

máy quay panasonic

Panasonic đã tinh chỉnh thiết kế các dòng máy quay của mình theo thời gian phù hợp với xu hướng thị trường. Máy quay Panasonic AG-UX180EN có ngăn chứa pin sâu hơn, với cổng pin sâu mới này, người dùng có thể sử dụng loại pin lớn, dài mà không gây vướng víu can thiệp trong quá trình sử dụng máy quay.

Các nút điều chỉnh chắc chắn và nhanh nhạy, bạn có thể thao tác menu dễ dàng. Đầu nối với đầy đủ các kích thước hỗ trợ, bao gồm cả SDI và XLR, giúp dễ dàng kết nối máy quay Panasonic AG-UX180EN trong quá trình làm việc.

Công thái học

Máy quay Panasonic AG-UX180EN có ống kính 3 vòng rõ ràng để lấy nét, mống mắt và thu phóng, ngoài ra nó còn có chế độ thu phóng thủ công, rất hữu ích khi sử dụng các chế độ như lấy nét, chụp nhanh, zoom động cơ mượt mà. Thu phóng thủ công có thể kém hơn trong phạm vi zoom 20x.

máy quay panasonic

Chất lượng DSLR của máy quay Panasonic AG-UX180EN rất tuyệt vời. Nó có đầu vào XLR kích thước đầy đủ, được điều khiển bằng các công tắc cho mic hoặc đường truyền, hỗ trợ đầu vào âm thanh tốt nhất. Chế độ lấy nét có mức thu phóng hữu ích để bạn có thể nhìn rõ tiêu cự. Ngoài ra còn có một tiêu điểm nổi bật tương phản có sẵn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng mình đang bắt nét rất chính xác.

Máy quay Panasonic AG-UX180EN còn có một màn hình dạng sóng tích hợp với phím nóng để sử dụng phơi sáng chính xác nhất có thể.

máy quay panasonic

Xử lí màu sắc

Máy quay Panasonic AG-UX180EN được đánh giá cao về xử lí màu sắc bên trong, mỗi thước phim đều được tái tạo màu sắc rất chính xác, đặc biệt là trong phổ màu cam/đỏ. Máy quay cũng cung cấp khả năng quay chụp IR vào ban đêm – điều mà phần lớn các máy quay còn hạn chế.

Có nên mua máy quay Panasonic AG-UX180EN không?

Máy quay Panasonic AG-UX180EN là chiếc máy quay tuyệt vời thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu bạn là một quay phim chuyên nghiệp và làm việc trong nhiều môi trường ghi hình đa dạng thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi. Panasonic AG-UX180EN hoàn hảo cho các tình huống hành động trực tiếp như sự kiện, concert, và với đầu ra SDI riêng, nó có thể dễ dàng sử dụng trong các trường hợp chuyển đổi dữ liệu trực tiếp. Giá tham khảo của thiết bị này trên Websosanh là 59.500.000đ, không quá đắt so với tính năng và hiệu suất nó được trang bị.

Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc máy quay chất lượng có thể đồng hành bên cạnh trong quá trình làm việc lâu dài, với chất lượng tuyệt vời và hoạt động nhạy bén thì Panasonic AG-UX180EN chắc chắn là sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá Panasonic GH5: Máy quay video và ảnh tĩnh kết hợp tối ưu

Đánh giá Panasonic GH5: Máy quay video và ảnh tĩnh kết hợp tối ưu

Có nên dùng máy ảnh quay phim? Chọn Sony, Nikon, Canon hay Panasonic

Có nên dùng máy ảnh quay phim? Chọn Sony, Nikon, Canon hay Panasonic

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX7

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX7

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX100

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX100

Đánh giá máy ảnh compact cao cấp Panasonic Lumix LX10

Đánh giá máy ảnh compact cao cấp Panasonic Lumix LX10

So sánh máy ảnh không gương lật Panasonic GX7 và Sony A6000

So sánh máy ảnh không gương lật Panasonic GX7 và Sony A6000

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất