1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2: Đánh giá ưu và nhược điểm!

Với các khu vực có nhiệt độ cao, hầu hết mọi người thường chuộng sử dụng máy nước nóng trực tiếp hơn bình nóng lạnh gián tiếp. Hiện máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2 đang là một model tiêu biểu, được nhiều người tìm mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ưu điểm của máy nước nóng Electrolux EWE451KB-DWG2: Nhiều không kể hết

1.1. Thiết kế đơn giản và dễ thi công lắp đặt

Electrolux EWE451KB-DWG2 được thiết kế theo phong cách châu  u, mang kiểu dáng đơn giản và thiên về chú trọng vào tính tiện dụng của sản phẩm. Máy có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 2kg, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian phòng tắm dù là diện tích lớp hay nhỏ. Thiết bị sử dụng tông màu trắng làm gam màu chủ đạo cho lớp vỏ của mình. Mặt chính diện được trang bị núm xoay điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo hoạt động. Đặc biệt, đường nước của máy được bố trí ở mặt đáy, tạo sự thuận tiện trong việc lắp đặt và kết nối hệ thống ống dẫn nước vào và ra.

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2: Đánh giá ưu và nhược điểm!
Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn (Ảnh: Điện Máy Xanh).

1.2. Cung cấp nước nóng ngay khi có nhu cầu sử dụng

Ưu điểm lớn của dòng máy nước nóng trực tiếp nói chung và model Electrolux EWE451KB-DWG2 nói riêng chính là khả năng cung cấp nước nóng ngay lập tức khi người dùng có nhu cầu. Với công suất mạnh mẽ lên đến 4500W, gần như ngay lập tức khi người dùng mở vòi nước, máy sẽ cung cấp ngay dòng nước nóng với nhiệt độ lên đến 55 độ C. Nhiệt độ nước này là phù hợp với các nhu cầu sinh hoạt gia đình như tắm rửa, giặt giũ hay chế biến thức ăn…

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2: Đánh giá ưu và nhược điểm!
Đun nóng trực tiếp nguồn nước, không phải chờ đợi (Ảnh: Điện Máy Xanh).

1.3. Hoạt động ổn định trong môi trường nước yếu nhờ bơm trợ lực

Không phải máy nước nóng lạnh nào cũng được hãng sản xuất tích hợp cho bơm trợ lực. Thật may mắn vì model máy nước nóng 4500W EWE451KB-DWG2 đã được Electrolux ưu ái, trang bị cho bơm trợ lực cao cấp, làm tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ được trang bị bơm trợ lực, máy vẫn đảm bảo cung cấp nước nóng đều đặn, không chút ngắt quãng hay nhỏ giọt ngay cả khi nguồn nước cung cấp khá yếu.

1.4. Electrolux EWE451KB-DWG2 và những tính năng an toàn tốt nhất

Electrolux luôn chú trọng tính năng an toàn trên mọi sản phẩm, thiết bị điện mà mình tạo ra, và máy nước nóng Electrolux 4500W EWE451KB-DWG2 cũng không phải là ngoại lệ. Thiết bị được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy bất ngờ về những công dụng của tính năng an toàn này:

  • Vỏ nhựa ABS chống thấm nước theo chuẩn IP25: Lớp vỏ nhựa ABS cực kỳ bền bỉ và chúng còn kháng nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP25. Điều này đảm bảo vỏ máy luôn mới mẻ và linh kiện bên trong máy luôn ở trong trạng thái tốt nhất, sẵn sàng hoạt động phục vụ nhu cầu sử dụng của con người.
Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2: Đánh giá ưu và nhược điểm!
Được trang bị các tiêu chuẩn an toàn cao cấp (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Công nghệ SafeReady: Trước khi vận hành hoạt động, máy sẽ tự động kiểm tra toàn bộ tình trạng an toàn của máy, đảm bảo chúng ở trạng thái tốt nhất.
  • Chống rò điện ELCB an toàn: Ngắt điện ngay lập tức khi phát hiện sự cố về dòng điện. Cảm biến hoạt động nhanh chóng và ổn định nên giúp người dùng tránh nguy cơ bị điện giật với 90%.
  • Cảm biến nhiệt tự động: Luôn kiểm tra mực nước và tốc độ nước di chuyển vào bình, nếu nguồn nước quá thấp sẽ dừng làm nóng, tránh tình trạng đun khô bình gây cháy nổ.
  • Bộ ổn định nhiệt kép: Đảm bảo nhiệt độ nước duy trì ổn định, ngắt chức năng làm nóng ngay khi nước vượt quá mức 55 độ C, tránh bạn bị bỏng nước.

1.5. Vòi sen 5 chế độ phun giúp bạn tận hưởng thư thái

Vòi sen đi kèm với bình nóng lạnh Electrolux EWE451KB-DWG2 được làm từ nhựa mạ crom, kiểu dáng nhỏ gọn để dễ cầm nắm. Thiết kế vòi sen đi kèm với 5 chế độ phun, cung cấp cho người dùng cực kỳ nhiều lựa chọn tuyệt vời. Nếu không cầu kỳ bạn có thể chọn chế độ phun tiêu chuẩn. Khi muốn tắm lâu, bạn có thể chọn chế độ phun nhẹ nhàng hoặc tính năng phun massage. Khi muốn nguồn nước nhanh chóng, thiết lập chế độ phun nước mạnh để tiện lợi hơn.

1.6. Bình chứa ComfortFlow: Duy trì nhiệt và tiết kiệm điện năng

Hãy sử dụng bình nóng lạnh Electrolux 4500W EWE451KB-DWG2 thoải mái, đừng lo về chi phí điện năng tiêu thụ. Bởi bình chứa của thiết bị có công nghệ ComfortFlow, giúp hấp thụ nhiệt dư và phân bố nhiệt trong bình hợp lý nên duy trì nhiệt độ nước ở mức phù hợp nhất cho người dùng tốt gấp 2 lần so với các máy nước nóng trực tiếp khác trên thị trường. Với việc quản lý nhiệt nước tốt, sản phẩm sẽ hạn chế vận hành công suất ở mức tối đa liên tục, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ.

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2: Đánh giá ưu và nhược điểm!
Bình chứa ComfortFlow (Ảnh: Điện Máy Xanh).

2. Nhược điểm của máy nước nóng Electrolux EWE451KB-DWG2

2.1. Không hỗ trợ làm sạch nguồn nước

Mặc dù máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2 4500W có rất nhiều ưu điểm, nhưng sản phẩm này lại không hỗ trợ tính năng làm sạch nguồn nước. Thiết bị chỉ đơn thuần là làm nóng nguồn nước mà thôi. Điều này sẽ khiến các đối tượng khách hàng khó tính chưa thực sự hài lòng về model máy nước nóng nhà Electrolux.

2.2. Bảng điều khiển cơ đơn giản

Một nhược điểm khác của Electrolux EWE451KB-DWG2 chính là bảng điều khiển bằng núm cơ đơn giản, thiếu đi những tiện ích hiện đại như màn hình LED hay điều khiển cảm ứng mà nhiều mẫu máy nước nóng khác trên thị trường đã tích hợp. Điều này khiến máy trở nên thiếu hấp dẫn hơn đối với những người dùng yêu thích công nghệ và mong muốn có một sản phẩm hiện đại, đa năng.

3. Tầm giá 3 triệu đồng, Electrolux 4500W EWE451KB-DWG2 có đáng mua không?

Với mức giá dao động trong khoảng 3 triệu đồng, máy nước nóng trực tiếp Electrolux 4500W EWE451KB-DWG2 là một lựa chọn hợp lý đối với những ai chỉ cần thiết bị máy nước nóng sở hữu tính năng cơ bản và đảm bảo an toàn cần thiết. Tuy không sở hữu các tính năng làm sạch nguồn nước hay bảng điều khiển hiện đại, sản phẩm vẫn đáp ứng tốt nhu cầu nước nóng hàng ngày của hầu hết các gia đình.

Nhưng với những ai yêu thích khám phá công nghệ, chắc chắn họ sẽ thấy Electrolux 4500W EWE451KB-DWG2 còn nhiều thiếu sót tiếc nuối. Tuy nhiên với tầm giá 3 triệu đồng, rất ít thiết bị hoàn hảo đến vậy. Muốn sở hữu máy nước nóng trực tiếp nhiều tính năng hơn, bạn cần gia tăng chi phí đầu tư.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2

Nên mua lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

Nên mua lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

Nên chọn lò nướng Electrolux 38l EOT38MXC hay lò nướng Electrolux EOT38MBB ?

Nên chọn lò nướng Electrolux 38l EOT38MXC hay lò nướng Electrolux EOT38MBB ?

So sánh nồi cơm điện Electrolux ERC1001 và nồi cơm điện Electrolux ERC2100

So sánh nồi cơm điện Electrolux ERC1001 và nồi cơm điện Electrolux ERC2100

So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Electrolux

So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Electrolux

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất