1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB

Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết bị máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB để sắm sửa cho gia đình mình thì những chia sẻ trong bài viết dưới đây hẳn sẽ có giá trị tham khảo cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Nhận xét tổng quan về máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB

1.1. Hàng nhập khẩu nhưng giá cực mềm

Một trong những yếu tố quan trọng, then chốt khiến Electrolux EWE451GX-DWB hấp dẫn người mua chính là chúng sở hữu mức giá cả vô cùng cạnh tranh. Mặc dù là một sản phẩm nhập khẩu, được sản xuất tại Malaysia bởi thương hiệu Electrolux danh tiếng đến từ Thụy Điển, nhưng mẫu máy nước nóng trực tiếp này lại có giá bán khoảng 2 triệu đồng.

Người Việt vốn rất chuộng hàng xuất xứ nước ngoài. Việc sở hữu một máy nước nóng trực tiếp từ một thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, với chất lượng đã được kiểm định mà giá thành chỉ ở mức ngang với hàng sản xuất trong nước thì quả thực là vô cùng hấp dẫn. Chưa kể đến, máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB hoàn toàn nổi bật so với các đối thủ ở cùng phân khúc giá thành.

1.2. Thiết kế đơn giản

Electrolux thường sử dụng phong cách thiết đế đơn giản trên các mẫu bình nóng lạnh của mình. Đương nhiên model EWE451GX-DWB 4500W cũng nằm trong số đó.

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB
Thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ dễ lắp đặt (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Máy nước nóng trực tiếp này của Electrolux sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với chi tiết khu vực núm xoay điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo màu xanh da trời, tạo nên một vẻ ngoài đơn giản nhưng khá tinh tế. Mặc dù máy có thiết kế tối giản, nhưng chúng vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng dễ dàng vận hành và quan sát chúng từ xa.

Do hạn chế tối đa các đặc điểm, chi tiết nhỏ trên máy nên nó sở hữu kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 1.6kg. Công việc vận chuyển và lắp đặt thiết bị trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

1.3. Nước nóng luôn sẵn sàng 24/24

Electrolux EWE451GX-DWB là máy nước nóng trực tiếp sở hữu công suất lên đến 4500W, giúp cung cấp nước nóng nhanh chóng gần như ngay lập tức chỉ sau khi khởi động máy. Người dùng hoàn toàn không cần mất chút thời gian chờ đợi nào mà có thể tận dụng triệt để nguồn nước nóng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cá nhân của mình. Nhiệt độ nước có thể đạt đến 55 độ C, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như tắm, rửa mặt, rửa tay, hoạt động phục vụ công việc nhà bếp.

1.4. Không bơm trợ lực nhưng hoạt động vẫn tốt

Bạn đang thắc mắc rằng máy nước nóng trực tiếp Electrolux 4500W EWE451GX-DWB không được trang bị bơm trợ lực, vậy liệu nó có hoạt động tốt không? Đây là câu trả lời cho bạn: Mặc dù không có bơm trợ lực hỗ trợ kèm theo, nhưng máy vẫn hoạt động ổn định trong điều kiện áp lực nước từ trung bình đến cao.

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB
Cây sen đứng đi kèm với máy không có bơm trợ lực nhưng vẫn cho áp lực nước rất mạnh (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Trong trường hợp áp lực nước quá yếu, chảy nhỏ, thiết bị sẽ hoạt động không hiệu quả, bạn cần tính đến giải pháp tăng áp cho nước. Thường các hãng sản xuất sẽ khuyến cáo bạn nên mua máy nước nóng có bơm trợ lực đi kèm nếu khu vực sinh sống sở hữu nguồn nước kém.

1.5. Tiện ích hấp dẫn 

Mặc dù có giá thành chỉ 2 triệu đồng, nhưng bình nóng lạnh 4500W Electrolux EWE451GX-DWB vẫn trang bị nhiều tiện ích để hỗ trợ người dùng có trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Một trong những tiện ích nổi bật phải kể đến trên model máy nước nóng nhà Electrolux là van cấp nước tích hợp chức năng lọc. Nhờ van lọc sạch này mà nguồn nước đầu ra sạch hơn, tránh bụi bẩn và cặn bã làm hư hỏng máy hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, máy nước nóng còn được tích hợp công nghệ ComfortFlow – công nghệ độc quyền của hãng Electrolux, giúp hấp thụ và tái sử dụng nhiệt dư, giúp nhiệt độ nước luôn duy trì ở mức ổn định, tránh tình trạng nước nóng đột ngột hoặc đang nóng lại chuyển sang lạnh.

Máy còn đi kèm với vòi sen bằng nhựa. Mẫu vòi sen đã tích hợp với nhiều chế độ phun nước khác nhau, có đủ mức phun từ nhẹ đến mạnh để bất kỳ ai cũng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

1.6. An toàn cao khi sử dụng

Bạn đừng cho rằng những mẫu máy nước nóng giá rẻ thì độ an toàn của chúng sẽ giảm. Máy nước nóng lạnh Electrolux EWE451GX-DWB tuy có giá chỉ 2 triệu đồng nhưng có đủ những tính năng an toàn thời thượng nhất:

  • Vỏ nhựa đạt tiêu chuẩn kháng nước IP25: Mọi tia nước hay bụi sẽ không gây ảnh hưởng tới máy, đảm bảo máy bền và hoạt động tốt.
Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB
Electrolux EWE451GX-DWB đạt tiêu chuẩn an toàn cao (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Cầu dao ngắt điện ELCB: Ngắt điện tự động khi phát hiện tình trạng điện cung cấp bị yếu hoặc rò rỉ điện.
  • Cảm biến nhiệt chống bỏng: Khi nhiệt độ nước đạt mức cao (> 55 độ C) máy sẽ tự động ngắt nhiệt để người dùng không bị bỏng.

2. Lưu ý để sử dụng Electrolux EWE451GX-DWB hiệu quả nhất 

Để máy nước nóng lạnh Electrolux EWE451GX-DWB hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ dài lâu, hạn chế hỏng hóc, người dùng nên chú ý những điểm sau:

  • Lắp đặt đúng quy trình cho máy nước nóng: Ngay khi mua về hãy tiến hành lắp đặt thiết bị. Tuy nhiên nếu bạn không nắm rõ các bước thực hiện thì nên thuê dịch vụ lắp đặt để đảm bảo máy nước nóng lạnh được lắp đúng quy trình, vận hành đúng nhất.
  • Kiểm tra áp lực nước: Do không có bơm trợ lực nên trong những trường hợp nguồn nước quá yếu, bạn không nên sử dụng máy. Hoặc hãy tính tới giản pháp trang  bị thêm thiết bị tăng áp để sử dụng được hiệu quả nhất.
  • Vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ: Để đảm bảo, hãy tiến hành vệ sinh máy và cả vòi sen. Kiểm tra xem thiết bị có lắng cặn không.

Nhìn chung, máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB là một sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 2 triệu đồng. Nhưng thiết bị vẫn có những hạn chế đáng kể. Bạn nên biết rõ đặc điểm của máy để xem xét xem chúng có phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế hay không trước khi đưa ra quyết định mua.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2: Đánh giá ưu và nhược điểm!

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2: Đánh giá ưu và nhược điểm!

Nên mua lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

Nên mua lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

Nên chọn lò nướng Electrolux 38l EOT38MXC hay lò nướng Electrolux EOT38MBB ?

Nên chọn lò nướng Electrolux 38l EOT38MXC hay lò nướng Electrolux EOT38MBB ?

So sánh nồi cơm điện Electrolux ERC1001 và nồi cơm điện Electrolux ERC2100

So sánh nồi cơm điện Electrolux ERC1001 và nồi cơm điện Electrolux ERC2100

So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Electrolux

So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Electrolux

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất