1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2

Với những ai đang tìm kiếm thiết bị bình tắm nóng lạnh cho gia đình, tất cả yếu tố cơ bản như giá cả, thương hiệu, hiệu năng trong phân khúc tài chính khoảng 4 triệu đồng thì máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2 khá nổi bật, được nhiều người tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ưu điểm của máy nước nóng Electrolux EWE451LB-DPX2

1.1. Thương hiệu Electrolux nổi tiếng toàn cầu

Electrolux là thương hiệu thiết bị điện tử, đồ gia dụng đến từ Thụy Điển, đã có thâm niên kinh doanh nhiều năm. Hiện thương hiệu này nổi tiếng trên toàn cầu với các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh… chất lượng cao. Máy tắm nước nóng Electrolux EWE451LB-DPX2 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, lắp ráp tại Malaysia. Có thể nói, với người Việt mẫu máy nước nóng trực tiếp này có nguồn gốc xuất xứ uy tín, đáng để tin tưởng.

1.2. Thiết kế mới mẻ, làm sáng không gian nhà tắm

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451LB-DPX2 sở hữu thiết kế ấn tượng và nổi bật với tông màu độc đáo: trắng, hồng nhạt và nâu hồng. Sự kết hợp giữa nhưng gam màu sắc pastel này khiến sản phẩm nổi bật hẳn khi đứng cạnh các dòng máy tắm nước nóng truyền thống khác. Lắp đặt chúng, đảm bảo không gian nhà tắm trở nên hiện đại và tươi sáng hơn nhiều.

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2
Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hiện đại, trẻ trung (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Máy nước nóng có phần vỏ làm bằng nhựa cao cấp, hình dạng chữ nhật dài, thuôn gọn các góc, tạo cảm giác thanh thoát và gọn gàng. Hơn nữa máy có kích thước nhỏ và khá mỏng nên khi lắp đặt chúng không chiếm dụng quá nhiều diện tích không gian.

Việc bố trí logo thương hiệu, đèn báo hoạt động và núm xoay vật lý điều chỉnh ở mặt trước khá tốt. Đèn báo sáng có thể nhìn rõ từ xa. Núm xoay dễ dàng tinh chỉnh, phù hợp cho cả người lớn trẻ con sử dụng.

1.3. Công suất 4500W có bơm trợ lực đi kèm

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2
Công suất 4500W làm nóng nước nhanh (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451LB-DPX2 mức công suất 4500W mạnh mẽ. Công suất cao sẽ giúp làm nóng nước nhanh chóng hơn, thời gian chờ đợi sẽ rất ít. Đặc biệt, model máy tắm nóng này còn tích hợp bơm trợ lực, điều này giúp đảm bảo ngay cả khi nguồn nước sử dụng áp lực yếu, nước nhỏ giọt thì thiết bị vẫn thu được lượng nước cần thiết để sử dụng. Máy bơm hoạt động êm, độ ồn thấp.

1.4. Vòi sen 5 chế độ phun độc đáo

Thông thường các máy nước nóng trực tiếp trên thị trường có trang bị vòi sen tắm đi kèm nhưng vòi sen chỉ có từ 2-3 chế độ phun theo mức nhỏ – vừa – mạnh. Tuy nhiên máy nước nóng 4500W EWE451LB-DPX2 nổi bật hơn hẳn với vòi sen chất lượng cao đi kèm 5 chế độ phun. Dưới đây là 5 chế độ phun của vòi sen, bạn có thể tham khảo để có trải nghiệm sử dụng phong phú hơn:

  • Chế độ phun mạnh: Nước tập trung thành dòng chảy mạnh và chỉ phun qua một số lỗ nằm giữa vòi sen. Vì thế người dùng cảm nhận được nước chảy ra rất mạnh.
Đánh giá máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2
Cây sen đứng đi kèm 5 chế độ phun nước, có bơm trợ lực (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Chế độ phun rộng: Nước sẽ được đẩy phun qua các lỗ tại vành ngoài, giúp nước tỏa ra không gian rộng hơn.
  • Chế độ phun Massage: Nước chảy nhẹ, thích hợp khi bạn muốn tắm lâu dưới làn nước chảy trực tiếp.
  • Chế độ phun mưa: Nước được phun từ tất cả các lỗ vòi sen.
  • Chế độ phun sương: Nước được phun nhiều qua tất cả các lỗ nhưng nhẹ tạo cảm giác như sương mù.

1.5 Hệ thống an toàn đầy đủ

Nếu đánh giá về sự an toàn khi vận hành thì Electrolux EWE451LB-DPX2 được coi là đáp ứng đầy đủ. Thiết bị đã được tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản, đơn cử như:

  • Vỏ nhựa bình tắm chống nước đạt tiêu chuẩn IP25: Thiết bị bền và an toàn hơn vì có khả năng chống nước từ mọi phía, chống bụi mịn. Các động cơ máy bên trong lớp vỏ nhựa sẽ được hỗ trợ bảo đảm vận hành an toàn trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm.
Đánh giá máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2
Hệ thống an toàn đồng bộ đảm bảo an toàn (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Cầu dao ELCB: Giúp tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ điện, đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ cho người sử dụng.
  • Cảm ứng nhiệt độ: Tự động ngắt nhiệt khi nhận diện nhiệt độ nước trên 55 độ C. Người dùng tránh được việc bị bỏng nước hoặc tắm nguồn nước quá nóng gây hại cho làn da.
  • Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước: Giúp kiểm soát lưu lượng nước chảy vào thiết bị. Khi nhận thấy nước không ổn định, không chảy vào máy thì sẽ ngắt điện, ngừng hoạt động để tránh các tai nạn, sự cố hỏng hóc xảy ra.

2. Nhược điểm – hạn chế của máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451LB-DPX2

2.1. Không có tính năng kháng khuẩn nguồn nước

Mặc dù máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, gần như an toàn tuyệt đối khi sử dụng nhưng chúng lại thiếu tính năng đảm bảo vệ sinh nguồn nước. Đó là chúng không được trang bị tính năng kháng khuẩn cho nguồn nước. Nước chảy vào trong máy chỉ được làm nóng, các tạp chất không được loại bỏ nên đôi khi chất lượng nước không cao, cặn nước dễ lắng đọng trong máy gây hỏng hóc.

2.2. Không trang bị khả năng tương thích điện từ EMC

Thiết bị không có tính năng EMC (khả năng tương thích điện từ), điều này có thể gây ra những nhiễu loạn tín hiệu trong môi trường có nhiều thiết bị điện tử hoạt động.

2.3. Chỉ phù hợp sử dụng tại khu vực có nhiệt độ môi trường trên 20 độ C

Đây không chỉ là nhược điểm riêng của Electrolux EWE451LB-DPX2 4500W mà còn là nhược điểm chung của hầu hết máy nước nóng trực tiếp. Loại thiết bị này nói chung được khuyến cáo là chỉ nên sử dụng ở khu vực có nhiệt độ môi trường trên 20 độ C. Đối với những khu vực có khí hậu lạnh quanh năm, hoặc trong mùa đông khắc nghiệt, chúng không mang đến hiệu quả như mong muốn.

3. Có nên mua máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451LB-DPX2 không?

Với mức giá khoảng 4 triệu đồng, máy nước nóng trực tiếp 4500W Electrolux EWE451LB-DPX2 là một sản phẩm đáng cân nhắc. Đối với những gia đình ở khu vực có nhiệt độ môi trường ấm áp và không yêu cầu tính năng kháng khuẩn, thiết bị này đáp ứng tốt cho nhu cầu của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn cần một máy nước nóng với tính năng kháng khuẩn, khả năng tương thích điện từ, hoặc sống ở những khu vực có nhiệt độ lạnh dưới 20 độ C như khu vực miền Bắc chẳng hạn, bạn có thể xem xét tới việc chọn mua các mẫu bình nóng lạnh nhé, khả năng đun sôi của loại thiết bị này mặc dù không được tức thì như máy nước nóng trực tiếp nhưng nhiệt độ nước sẽ cao hơn.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2: Đánh giá ưu và nhược điểm!

Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451KB-DWG2: Đánh giá ưu và nhược điểm!

Nên mua lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

Nên mua lò nướng Electrolux 38l hay lò nướng Electrolux 50l ?

Nên chọn lò nướng Electrolux 38l EOT38MXC hay lò nướng Electrolux EOT38MBB ?

Nên chọn lò nướng Electrolux 38l EOT38MXC hay lò nướng Electrolux EOT38MBB ?

So sánh nồi cơm điện Electrolux ERC1001 và nồi cơm điện Electrolux ERC2100

So sánh nồi cơm điện Electrolux ERC1001 và nồi cơm điện Electrolux ERC2100

So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Electrolux

So sánh bình tắm nóng lạnh Ariston và Electrolux

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất