1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt công nghiệp và kinh nghiệm dành cho người mua mới

Máy giặt công nghiệp có vai trò thiết yếu trong rất nhiều lĩnh vực như: khách sạn, bệnh viện, cơ sở giặt ủi. Vậy khi chọn mua máy giặt công nghiệp ta cần lưu ý đến điều gì?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét về máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp sở hữu các nét tương đồng với máy giặt gia đình nhưng có kích thước và khả năng giặt với số lượng vượt trội, đảm bảo tối ưu hiệu suất công việc. Nó đóng vai trò thiết yếu trong rất nhiều lĩnh vực như: khách sạn, bệnh viện, cơ sở giặt ủi. Giúp các cơ quan, doanh nghiệp rút ngắn thời gian giặt ủi, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Vậy khi chọn máy giặt công nghiệp ta cần lưu ý đến điều gì? Sau đây là những kinh nghiệm mua máy giặt dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần tham khảo khi lần đầu mua máy.

Kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp cho các cơ sở giặt ủi, khách sạn, bệnh viện

Các doanh nghiệp kinh doanh giặt ủi, khách sạn hoặc các bệnh viện luôn phải giải quyết bài toán về nhu cầu giặt liên tục của mình. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đầy đủ kinh nghiệm để chọn mua máy giặt công nghiệp cho mình. Sau đây là những kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp chúng tôi muốn gửi đến các bạn:

máy giặt công nghiệp
Kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp cho các cơ sở giặt ủi, khách sạn, bệnh viện

Mua máy giặt công nghiệp theo thương hiệu

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp đang ngày một lớn tại Việt Nam, thúc đẩy sự đổ bộ và cạnh tranh khá khốc liệt của các thương hiệu máy giặt. Từ những tên tuổi đã khẳng định như: Primus, Oasis, Speed Queen, Eunsung, Hwasung, Flying Fish, Image, Fagor…đến các tên tuổi mới, với đa dạng mẫu mã, chủng loại.

Mua máy giặt công nghiệp theo nhu cầu sử dụng

Nhu cầu giặt luôn phải là điều đầu tiên cần tính khi mua máy giặt. Dải công suất cần phù hợp với lượng đồ và loại đồ bạn sẽ giặt hằng ngày. Dải công suất rất quan trọng bởi:

– Nếu chọn loại máy có công suất quá bé mà đồ quá nhiều, hoặc chất liệu đồ giặt quá cứng thì hiệu quả làm sạch sẽ rất thấp, tuổi thọ máy sẽ bị rút ngắn. Trong trường hợp thay thế sẽ rất tốn kém.

– Nếu chọn các loại máy có công suất quá lớn so với loại đồ và khối lượng đồ ta cần giặt thì giá thành mua máy cao và năng lượng tiêu hao lớn là hai thứ lãng phí dễ thấy nhất.

1. Chọn máy giặt công nghiệp cho khách sạn

Lực vắt trung bình của các máy giặt công nghiệp hiện nay sẽ rơi vào khoảng từ 150G-450G. Do đó bạn cần xác định trước nhu cầu sử dụng của tổ chức, doanh nghiệp của mình:

máy giặt công nghiệp
Mua máy giặt công nghiệp theo nhu cầu sử dụng

– Với nhu cầu phục vụ cho một khách sạn tầm trung (2 sao trở xuống) hoặc các nhà nghỉ, homestay. Nhu cầu giặt không quá lớn vì vậy khách hàng có thể chọn 1 máy giặt công nghiệp với công suất trong khoảng 18-30kg/ mẻ là phù hợp. Khách mua có thể lựa chọn các dòng máy giặt và sấy 2 trong 1 chồng tầng giúp tiết kiệm diện tích.

– Với các khách sạn, resort quy mô lớn (4 sao, 5 sao), số lượng khăn,chăn ga và quần áo cần giặt rất lớn, vì vậy để đảm bảo công việc giặt là được nhanh chóng, khách hàng cần lựa chọn loại máy 30kg đến 60kg. Số lượng máy cũng cần nhiều hơn.

2. Chọn máy giặt cho bệnh viện

Với các bệnh viện, khối lượng chăn, ga, quần áo cần giặt là rất nhiều có thể tương đương với các khách sạn 4 sao, 5 sao. Loại máy giặt công nghiệp 30kg đến 60kg sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt là.

3. Chọn máy giặt cho cơ sở kinh doanh giặt ủi

máy giặt công nghiệp

Khi chọn máy giặt cho cơ sở kinh doanh giặt ủi, trước tiên bạn cần xác định được quy mô kinh doanh của mình:

– Với cơ sở kinh doanh giặt ủi quy mô nhỏ, phục vụ chủ yếu khách hàng cá nhân thì nên chọn các dòng máy công suất từ 15kg đến 25kg nhằm tiết kiệm chi phí khi mua cũng như giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ.

– Với cơ sở kinh doanh giặt ủi quy mô lớn, chuyên hợp đồng giặt ủi cho các tổ chức: bệnh viện, khách sạn, công ty… thì dòng máy từ 35 đến 60kg là sự lựa chọn phù hợp.

Với mặt hàng máy giặt công nghiệp khi được mua với số lượng lớn để phục vụ công việc kinh doanh, bạn nên cân nhắc lựa chọn những dòng máy có thương hiệu, tên tuổi đã được khẳn định trên thị trường thì sẽ không lo về chất lượng sản phẩm cũng như phụ tùng thay thế khi có lỗi phát sinh cần sửa chữa.

Trên đây là bài viết cung cấp kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp cho người mới mua lần đầu. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn được mẫu máy phù hợp với tổ chức, doanh nghiệp của mình. Kính chúc quý bạn đọc thật nhiều sức khoẻ và thành công!

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Bí quyết để lựa chọn mua máy giặt chăn công nghiệp

Bí quyết để lựa chọn mua máy giặt chăn công nghiệp

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

Có nên chọn máy giặt công nghiệp hay không?

Có nên chọn máy giặt công nghiệp hay không?

Phân biệt máy giặt công nghiệp với máy giặt thường, khi nào nên mua?

Phân biệt máy giặt công nghiệp với máy giặt thường, khi nào nên mua?

Máy giặt công nghiệp LG loại nào tốt và phù hợp với tiệm giặt là mini?

Máy giặt công nghiệp LG loại nào tốt và phù hợp với tiệm giặt là mini?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất