1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên chọn máy giặt công nghiệp hay không?

Một sản phẩm máy giặt công nghiệp có mức giá khá cao do đó việc đầu tư cần cân nhắc nhiều yếu tố, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xác định được có nên mua máy giặt công nghiệp hay không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt công nghiệp có nhiều khác biệt so với máy giặt gia dụng, ngoài khác biệt lớn trong công suất giặt giũ thì hai thiết bị này còn có những điểm nào cần lưu tâm trong quá trình sử dụng và đầu tư mua mới cho gia đình hoặc cho mục tiêu kinh doanh. Bài viết dưới đây từ websosanh.vn sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích.

Xác định mục đích sử dụng của máy giặt công nghiệp

Để biết được mình có cần đến một chiếc máy giặt công nghiệp hay không, bạn cần trả lời những câu hỏi về nhu cầu thực tế của gia đình mình.

  • Bạn cần giặt những đồ cồng kềnh như khăn tắm hoặc chăn màn nhiều cân thường xuyên hoặc với số lượng nhiều hay không.
  • Bạn có nhiều món đồ hay bám bẩn, khó làm sạch hơn và cần đến chế độ giặt làm sạch sâu như đồng phục thể thao hoặc quần áo lao động không?
  • Bạn đang định mở tiệm giặt ủi kinh doanh dịch vụ giặt là quần áo.

Nếu câu trả lời là có thì chắc chắn bạn đang cần đến một chiếc máy giặt công nghiệp có thể xử lý được khối lượng giặt giũ lớn cho cả gia đình hoặc để mở quán giặt là kinh doanh phục vụ khách hàng.

So với máy giặt gia đình khối lượng giặt nhỏ tối đa đạt 12 – 14kg thì máy giặt công nghiệp đảm bảo bạn luôn luôn có thể giữ vệ sinh cho quần áo và các vật dụng hàng ngày một cách sạch sẽ, thơm tho và giặt được các loại chăn màn khối lượng lớn phục vụ khách hàng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về sự khác biệt giữa bộ máy giặt công nghiệp và máy sấy gia dụng. khi nào bạn nên chọn các sản phẩm này.

máy giặt công nghiệp

Độ tin cậy và độ bền

Máy giặt công nghiệp được thiết kế để tối ưu việc giặt giũ và dễ dàng làm sạch và bảo trì lồng giặt. Ngoài ra, máy giặt công nghiệp được chế tạo chắc chắn để chịu được khối lượng lớn đồ dùng nhà ở, quần áo, vải vóc và dùng phục vụ cho các địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện, khách sạn..

Một số thương hiệu máy giặt công nghiệp có hệ thống truyền động cao cấp được thiết kế và thử nghiệm để chạy 15.000 chu kỳ (dựa trên tải trọng 11 pound, chu kỳ tính giờ 34 phút). Thiết kế tiên tiến hệ thống truyền động giúp tăng tuổi thọ của máy.

Thời gian chu kỳ giặt

Khi nói đến tốc độ giặt giũ, thời gian sấy khô của máy giặt công nghiệp nhanh hơn khá nhiều so  với máy giặt thông thường. Các chu kỳ kéo dài hơn một giờ và nhiều nhất là một giờ rưỡi. Trong khi đó, trung bình hời gian giặt một mẻ của máy giặt công nghiệp là khoảng 30 phút.

máy giặt công nghiệp

Chế độ bảo hành, sự bền bỉ

Máy giặt gia dụng có bảo hành của nhà sản xuất không kéo dài quá 1 – 5 năm. Và nếu máy giặt thông thường được sử dụng trong môi trường thương mại, bảo hành sẽ không có giá trị. Thiết bị giặt là thương mại được chế tạo để duy trì việc sử dụng nhiều hơn và ổn định hơn, hạn chế tối đa hư hỏng và sửa chữa.

Mặc dù giá thành máy giặt công nghiệp cao hơn nhưng chúng có tuổi thọ cao và đi kèm với chế độ bảo hành tốt hơn do vậy tương xứng với mức giá bạn bỏ ra để đầu tư.

Chi phí đầu tư

Vì máy giặt và máy sấy công nghiệp được thiết kế để sử dụng liên tục nên chúng đắt hơn máy nội địa. Nhưng dù vậy, máy giặt thông thường có giá rẻ hơn nhưng về lâu dài độ bền kém hơn nên tính ra thực tế lại có chi phí cao hơn. Sản phẩm cũng không có bảo hành cho máy giặt hoặc máy sấy nếu được sử dụng để kinh doanh dịch vụ giặt giũ.

máy giặt công nghiệp

Nguồn điện và nước cung cấp

Máy giặt công nghiệp sử dụng cùng nguồn nước và nguồn điện như máy gia đình, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm công suất lớn hơn thì cần xem xét lại nguồn cấp nước và điện riêng ổn định hơn cho thiết bị để đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn.

Có nên chọn máy giặt công nghiệp hay không?

Mặc dù chi phí ban đầu của máy giặt thương mại cao hơn so với máy nội địa, nhưng mức tiết kiệm mà bạn sẽ đạt được trong suốt vòng đời của máy có thể đảm bảo đây là một sự đầu tư có lãi và hiệu quả kinh tế khá ổn định. Nếu bạn có đủ khả năng đầu tư, máy giặt công nghiệp sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao và sử dụng được lâu dài.

Tin tức liên quan
Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

Máy giặt sấy công nghiệp là gì? Top 3 hãng máy giặt sấy công nghiệp tốt nhất 2021

Máy giặt sấy công nghiệp là gì? Top 3 hãng máy giặt sấy công nghiệp tốt nhất 2021

Ưu điểm của máy giặt sấy công nghiệp Primus

Ưu điểm của máy giặt sấy công nghiệp Primus

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?

Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất