1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

Trong thời gian gần đây có rất nhiều người tìm mua  máy giặt công nghiệp nhật bãi (máy giặt công nghiệp cũ) bởi sự chênh lệch giá của máy giặt công nghiệp mới với máy giặt công nghiệp cũ khá lớn. Điều này đặt ra cho người tiêu dùng một câu hỏi  có nên mua máy giặt công nghiệp nhật bãi hay không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt công nghiệp nhật bãi là gì?

Máy giặt công nghiệp nhật bãi là những dòng máy giặt công nghiệp cũ được  nhập khẩu từ Nhật về Việt Nam phân phối. Khác với các máy giặt nhật bãi sử thường dùng trong các gia đình, máy giặt công nghiệp nhật bãi có kích thước, công suất hoạt động lớn hơn, độ ồn cao hơn và thường được sử dụng trong các xưởng giặt là, bệnh viện, khách sạn,….

Máy giặt công nghiệp nhật bãi
Máy giặt công nghiệp nhật bãi

Sở dĩ các máy giặt công nghiệp nhật bãi thường được người dùng ưa chuộng do chất lượng vẫn còn tốt và sản phẩm được trang bị các công nghệ tiên tiến của Nhật mà giá cả lại không quá đắt.  Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ giặt là sấy khô và muốn tiết kiệm chi phí đầu tư thì máy giặt công nghiệp nhật bãi sẽ là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo đấy.

2. Ưu và nhược điểm của máy giặt công nghiệp nhật bãi   

Ưu điểm lớn của các dòng máy giặt công nghiệp nhật bãi trên thị trường hiện nay có thể kể tới như:

– Thiết kế bắt mắt, gây được ấn tượng cho người dùng.

– Tuy trọng lượng khá nặng so với những dòng máy giặt gia đình thông thường khác trên thị trường nhưng bù lại chất liệu vỏ bên ngoài rất bền chắc, linh kiện bên trong thì dày đặc, lồng giặt được thiết kế tinh xảo,… cho thấy độ chỉnh chu cao trong thiết kế. Với người Nhật những sản phẩm máy giặt công nghiệp cũ này được coi là hết hạn sử dụng cần nâng cấp thay mới thì với những người kinh doanh ở Việt Nam, đây vẫn là một sản phẩm bền, chất lượng tốt và có thể chạy ổn định vài năm tới hơn chục năm nữa.

– Máy giặt công nghiệp nhật nội địa được cài đặt hệ thống sấy Block, giúp điều hòa không khí trong máy làm cho áo quần ít bị nhăn, không làm giãn sợi vải và đặc biệt là tiêu tốn rất ít điện năng.

– Tuy độ ồn của máy giặt công nghiệp cũ nhật bãi có cao hơn so với các máy giặt gia đình nhưng so với nhiều hãng máy giặt công nghiệp khác thì nó vẫn hoạt động êm hơn và có độ rung nhẹ hơn một chút.

Ưu và nhược điểm của máy giặt công nghiệp nhật bãi
Ưu và nhược điểm của máy giặt công nghiệp nhật bãi

Nhưng cho dù các dòng máy giặt công nghiệp nhật bãi có tốt đến thế nào  đi chăng nữa thì nó cũng vẫn là đồ cũ nên sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro như:

– Khi phát sinh ra lỗi sẽ khó tìm được linh kiện thay thế mà mua hoặc có mua được thì giá linh kiện, giá sửa chữa máy giặt công nghiệp cũ nhật nội địa cũng khá cao.

– Không được bảo hành sản phẩm dài hạn.

– Có thể bị hỏng hóc một số tính năng khiến việc giặt giũ dịch vụ gặp khó khăn.

– Lồng giặt chưa chắc đã sạch sẽ hoàn toàn có thể tiềm ẩn nhiều vi khuẩn lạ đem tới nguy cơ gây bệnh lạ rất cao.

Để khắc phục những nhược điểm này bạn sẽ cần mua thêm thuốc tẩy rửa vệ sinh lồng giặt và tiến hành vệ sinh ngay lồng giặt khi mới mua máy giặt công nghiệp nhật nội địa về. Chưa kể trên hàng nhật nội địa ngôn ngữ sử dụng chính là tiếng Nhật nên bạn sẽ cần một thời gian đủ để làm quen và học cách sử dụng chúng thành thạo. 

3. Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật bãi không?

Việc có nên mua máy giặt công nghiệp nhật bãi không luôn là một câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra. Tuy nhiên, không thể nói chắc chắn rằng là nên hay không. Vì điều này phụ thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng và mức độ uy tín của người cung cấp sản phẩm nội địa.

Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?
Có nên mua máy giặt công nghiệp nhật hay không?

Máy giặt công nghiệp nhật bãi tuy rất tốt và có độ bền cao nhưng rủi ro hỏng hóc của nó cũng rất cao và chi phí sửa chữa cũng khá lớn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm máy giặt công nghệ nhật bãi này. Bạn chỉ nên mua từ những nguồn đáng tin cậy để không gặp phải những rủi ro đáng tiếc. Nếu không tìm được nguồn đáng tin cậy để mua, bạn nên bỏ thêm một ít chi phí nữa để mua máy giặt công nghiệp mới đảm bảo hơn cho nhu cầu sử dụng của mình và doanh nghiệp.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ có thêm thông tin cần thiết và dễ dàng hơn trong việc ra quyết định có nên mua máy giặt công nghiệp nhật bãi hay không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức liên quan
Giá máy giặt công nghiệp Nhật bãi rẻ nhưng cũng cần cảnh giác khi mua

Giá máy giặt công nghiệp Nhật bãi rẻ nhưng cũng cần cảnh giác khi mua

Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?

Máy giặt công nghiệp cũ giá bao nhiêu?

Những lưu ý khi mua máy giặt công nghiệp Nhật Bãi

Những lưu ý khi mua máy giặt công nghiệp Nhật Bãi

3 lý do không nên mua máy giặt công nghiệp cũ sử dụng

3 lý do không nên mua máy giặt công nghiệp cũ sử dụng

Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất