1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt thảm công nghiệp là gì? Giá bao nhiêu tiền?

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh thảm, nệm, ghế sofa cũ, bẩn nhiều với công suất cao và đem lại hiệu quả rõ rệt. Sử dụng máy giặt thảm chuyên dụng, tất cả mọi vết bẩn bám lâu ngày sẽ được làm sạch hoàn toàn và làm khô nhanh chóng mà không mất nhiều sức và thời gian.

Các sản phẩm này thường được sử dụng để giặt thảm trải sàn, thảm sofa,… của khách sạn, văn phòng, công ty. Máy có thể làm sạch nhiều chất liệu bề mặt từ vải nỉ, sợi tổng hợp,.. đến các vật liệu cao cấp như lông, da.

máy giặt thảm công nghiệp
Máy giặt thảm công nghiệp (Ảnh: Nhà sạch Thủ Đô)

Hiện nay, máy giặt thảm trên thị trường được tích hợp nhiều tính năng chà, hút khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng biệt. Dưới đây là 2 loại máy phổ biến nhất gần đây:

  • Máy giặt thảm công nghiệp phun hút: Là loại máy hút bụi công nghiệp nhưng tích hợp thêm tính năng phun hút. Cấu tạo của máy gồm: 1 bình chứa dung dịch vệ sinh để giặt thảm, 1 vòi phun và hút hóa chất vệ sinh
  • Máy giặt thảm chà sàn: Máy giặt thảm chà sàn hay còn được gọi là máy chà sàn công nghiệp. Loại máy này ngoài chức năng chính là chà sàn và làm bóng bề mặt còn có thể sử dụng để giặt thảm trải sàn cũng vô cùng hiệu quả

Thông thường, các sản phẩm giá máy giặt thảm công nghiệp chính hãng khá cao từ 30 – 50 triệu đồng tùy vào model, thương hiệu và công suất.

2. Kinh nghiệm chọn mua máy giặt thảm công nghiệp

Máy giặt thảm phun hút công nghiệp không chỉ đa dạng về chức năng, mà còn đa dạng về thương hiệu, công suất, kích thước và giá thành khác nhau. Vì vậy, khi mua máy giặt thảm công nghiệp, trước tiên bạn cần trả lời các câu hỏi sau để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

2.1 Mục đích sử dụng máy giặt thảm để dùng trong gia đình hay kinh doanh

mua máy giặt thảm công nghiệp
Máy giặt thảm công nghiệp cỡ vừa và cỡ lớn (Ảnh: Websosanh.vn)
  • Nếu bạn mua máy giặt thảm công nghiệp để sử dụng trong gia đình, văn phòng nhỏ thì nên ưu tiên chọn các loại máy giặt giảm công suất vừa phải, kích thước nhỏ gọn
  • Ngược lại, nếu bạn mua để sử dụng cho mục đích kinh doanh, dùng trong nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,… thì nên ưu tiên chọn máy giặt thảm công nghiệp

2.2 Chọn công suất máy giặt thảm công nghiệp dựa trên diện tích sử dụng

Các dòng máy này cũng có nhiều mức giá khác nhau tùy vào công suất. Thông thường, máy có công suất càng cao, lực hút càng mạnh thì giá thành cũng càng cao.

  • Nếu sử dụng cho doanh nghiệp diện tích dưới 200 m2 nên chọn máy có công suất từ 1000-1600W
  • Nếu diện tích giặt thảm lớn hơn từ 200 – 500 m2 thì nên sử dụng máy có công suất từ 2000 – 3000W

2.3 Vật liệu làm thùng đựng dung dịch hóa chất vệ sinh

máy giặt thảm phun hút
Thùng chứa bằng nhựa và kim loại (Ảnh: Websosanh.vn)

Điều này ít được nhiều người tiêu dùng quan tâm, nhưng thực tế nó cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành và thời gian bảo hành của máy. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại thùng chứa phổ biến:

  • Máy giặt thảm công nghiệp với thùng chứa bằng nhựa: Giá thành rẻ hơn, thời gian bảo hành ngắn
  • Máy giặt thảm công nghiệp với thùng chứa bằng kim loại, hợp kim: Giá cao hơn, thời gian bảo hành lâu hơn

2.4 Chất lượng và kích thước bàn chải chà sàn

Bàn chải máy giặt thảm chuyên dụng được phân loại dựa trên kích thước và chất liệu tùy vào nhu cầu vệ sinh và loại sàn, thảm cần vệ sinh. Kích thước bàn chải phổ biến là loại có đường kính từ 17-18 inch. Đặc biệt, máy có đường kính càng lớn thì sẽ càng ít rung khi hoạt động và phù hợp để sử dụng đánh bóng bảo dưỡng sàn nhà.

Chất liệu làm lông bàn chải cũng quan trọng không kém và ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm sạch, độ bền của thảm. Bạn cần chú ý chọn loại bàn chải cứng hoặc lông bàn chải mềm tùy vào mục đích và chất liệu thảm sử dụng:

  • Lông bàn chải cứng: Phù hợp sử dụng vệ sinh các loại thảm dày, bám bẩn nặng
  • Lông bàn chải mềm: Loại máy giặt thảm công nghiệp lông mềm phù hợp để làm sạch thảm mỏng, thảm da, vải nỉ và sợi tổng hợp

2.5 Lựa chọn máy có độ ồn phù hợp với không gian sử dụng

Tùy vào môi trường sử dụng máy giặt thảm mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại máy phù hợp. Nếu sử dụng trong không gian gia đình, bệnh viện, thư viện thì cần lựa chọn các loại máy có độ ồn thấp để không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

3. TOP 4 thương hiệu máy giặt thảm công nghiệp tốt nhất nên mua

Đối với những người không rành về máy móc thì việc mua máy giặt thảm phun hút dựa vào thương hiệu là cách dễ dàng nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như độ bền. Các thương hiệu lớn, uy tín sẽ có hiệu suất sử dụng máy tốt, lực hút mạnh và các chính sách bảo hành lâu dài từ 24 -36 tháng. Dưới đây là 4 thương hiệu máy giặt thảm công nghiệp tốt nhất bạn có thể tham khảo:

3.1 Máy giặt thảm công nghiệp Karcher

Máy giặt thảm công nghiệp Karcher
Máy giặt thảm công nghiệp Karcher (Ảnh: Thegioimayruaxe.vn)

Máy giặt thảm Karcher là sản phẩm của công ty Đức, được biết đến là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh công nghiệp. Giá thành của hãng dao động từ 26.000.000đ – 149.000.000đ tùy vào chức năng và loại máy.

3.2 Máy giặt thảm công nghiệp Vax

Máy giặt thảm công nghiệp Vax
Máy giặt thảm công nghiệp Vax (Ảnh: Eroffice)

Đây là một sản phẩm của Anh với đủ mức công suất phục vụ nhiều mục đích sử dụng từ làm sạch thảm nhỏ, khu vực hẹp đến những không gian rộng như nhà hàng, khách sạn. Giá máy giặt thảm công nghiệp Vax khá rẻ từ 150 – 800 USD.

3.3 Máy giặt thảm công nghiệp Bissell

máy giặt thảm chuyên dụng Bissell
Máy giặt thảm chuyên dụng Bissell (Ảnh: Walmart)

Máy giặt thảm công nghiệp Bissell cũng là một sản phẩm máy giặt thảm công nghiệp chất lượng tới từ Hoa Kỳ. Giá thành dao động từ 300 – 700 USD với công suất hút mạnh từ 1400W phù hợp để làm sạch bề mặt thảm lớn, bẩn nhiều.

3.4 Máy giặt thảm công nghiệp Hoover

Máy giặt thảm công nghiệp Hoover
Máy giặt thảm phun hút Hoover (Ảnh: bharatagritech)

Máy giặt thảm Hoover là sản phẩm của Mỹ có giá thành rẻ hơn chỉ từ 100 – 500 USD. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm máy giặt thảm chuyên dụng giá rẻ thì có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu này.

Trên đây là tất tần tật về kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng và các hãng nổi tiếng, uy tín bạn nên sử dụng mà Websosanh.vn muốn giới thiệu. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tin tức liên quan
Có nên giặt thảm yoga bằng máy giặt ?

Có nên giặt thảm yoga bằng máy giặt ?

Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

Gợi ý 3 máy giặt thảm, sofa gia đình hiệu quả giá lại rất phải chăng

Gợi ý 3 máy giặt thảm, sofa gia đình hiệu quả giá lại rất phải chăng

Gợi ý top 3 máy giặt thảm gia đình từ 4 - 6 triệu

Gợi ý top 3 máy giặt thảm gia đình từ 4 - 6 triệu

Tất tần tật về máy giặt công nghiệp bạn cần biết để kinh doanh

Tất tần tật về máy giặt công nghiệp bạn cần biết để kinh doanh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất