1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 3 máy giặt thảm, sofa gia đình hiệu quả giá lại rất phải chăng

Nếu gia đình bạn có sử dụng thảm trải sàn, sofa và đặc biệt là dùng đệm quanh năm thì một chiếc máy giặt thảm gia đình sẽ là giải pháp làm sạch tối ưu, giúp duy trì các vật dụng sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe thành viên gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt thảm gia đình Bissell ProHeat 2513G

Giá tham khảo: 6.500.000 đồng

máy giặt thảm, sofa gia đình
Máy giặt thảm sofa gia đình Bissell ProHeat 2513G (Ảnh: Bissell)

Bissell ProHeat 2513G là dòng máy giặt thảm, sofa gia đình kích thước nhỏ gọn nhưng có công suất mạnh, đa dạng công nghệ không thua kém gì so với các máy chuyên dụng. Không chỉ có tác dụng giặt thảm, giường nệm mà bạn còn có thể sử dụng để vệ sinh bọc ghế sofa, nội thất xe hơi hay bất kỳ bề mặt mềm nào khác bị dính bẩn khó chùi rửa, kể cả vệ sinh cầu thang. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Mỹ nên có độ bền và chất lượng cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng.

Máy có thiết kế nhỏ gọn (16.44″ x 10.75″ x 14″) với 2 hộc đựng nước sạch và nước bẩn riêng biệt, trong suốt dễ dàng quan sát lượng nước bên trong. Đặc biệt, thân máy có thiết kế tay cầm cố định chắc chắn, thuận tiện để dễ dàng mang xách lên xuống cầu thang. Chiều dài vòi hút lên đến 137cm cùng với đường dây điện dày 4.5m bạn có thể dễ dàng di chuyển khắp cả căn phòng và làm sạch bất kỳ vị trí nào.

Các bộ phận chính của combo máy giặt thảm sofa Bissell ProHeat 2513G gồm: 1 thân máy kèm 2 hộc chứa nước, 3 loại đầu hút ( đầu hút vệ sinh cầu thang, đầu chút chà vết bẩn cứng đầu, 1 dụng cụ tự làm sạch đầu hút), 1 chai dung dịch làm sạch.

Bên cạnh các ưu điểm về thiết kế thì công nghệ tích hợp trong máy giặt thảm gia đình Bissell này cũng ấn tượng không kém:

  • Công nghệ sóng nhiệt HeatWave: Duy trì nhiệt độ nước nóng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu tốt nhất
  • Thiết kế đầu hút “Tough Stain Tool” mới lạ có tác dụng chà và hút sạch các vết bẩn
  • Đầu hút vệ sinh cầu thang 3 trong 1 giúp làm sạch sâu các khe, rãnh, bề mặt cầu thang dễ dàng

2. Máy giặt thảm gia đình Xiaomi Deerma BY200

Giá tham khảo: 2.229.000 đồng

máy giặt thảm sofa
Máy giặt thảm sofa gia đình Xiaomi Deerma BY200 (Ảnh: Xiaomi Hải Dương)

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm máy giặt thảm gia đình giá rẻ nhưng phải có chức năng tẩy rửa bằng nước nóng thì nhất định không thể bỏ qua siêu phẩm máy giặt thảm Xiaomi Deerma BY200. Đây cũng là sản phẩm rẻ nhất trong các sản phẩm máy giặt thảm gia đình được giới thiệu trong danh sách ở đây.

Có thiết kế hiện đại với tone màu xanh Navy bắt mắt, thiết bị phù hợp để sử dụng trong gia đình. Tuy có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Xiaomi nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc.

Máy giặt thảm ghế sofa Xiaomi Deerma BY200 có cấu tạo gồm bộ phận thân máy với hai ngăn chứa nước sạch 1.6L và nước bẩn 1.4L, dây điện nối dài 5m. Bên dưới còn có bánh xe trợ lực để di chuyển khắp phòng khi vệ sinh mà không mất nhiều sức lực. Ngoài ra trên thân máy cũng có tay cầm bán nguyệt sử dụng khi mang máy lên xuống cầu thang.

Đi kèm trong bộ sản phẩm là một đầu hút bàn chải 5 trong 1, vừa phun/chải/giặt/hút/làm khô trong cùng một bước, thuận tiện để sử dụng, nhất là với người mới. Toàn bộ máy đều được gia công kỹ lưỡng và đạt tiêu chuẩn IPX4 kháng nước.

Với lực hút mạnh mẽ 12000Pa giúp làm sạch sâu mọi vết bẩn bám trên nhiều chất liệu bề mặt thảm, nệm, sofa, rèm cửa… nhanh chóng, dễ dàng. Không chỉ vậy, đối với các vết bẩn cứng cầu như dầu, nhớt thì máy giặt thảm hơi nước nóng còn có tính năng xả nước nóng 50 độ C để tăng hiệu quả làm sạch tốt hơn. Trong suốt quá trình sử dụng, nhiệt độ này sẽ được duy trì không đổi nhờ cảm biến nhiệt độ NTC. Nhìn chung, đây là một sản phẩm giá rẻ đáng sử dụng và có khả năng vệ sinh khá tốt, đáng để trải nghiệm, nhất là những gia đình vừa và nhỏ.

3. Máy hút giặt thảm gia đình Uwant B100

Giá tham khảo: 4.010.000 đồng

máy giặt thảm gia đình
Máy giặt thảm gia đình Uwant B100 (Ảnh: Dienmayxanh)

Một chiếc máy giặt thảm khô nhỏ gọn, đẹp mắt, không chiếm diện tích và có thể sử dụng trong gia đình là những gì mà Uwant B100 chắc chắn có thể đem lại. Tuy có kích thước nhỏ gọn chỉ 40.5 x 38.5 x 19 cm và nặng 4.7kg nhưng lực hút của máy không hề yếu với 2 chế độ hút linh hoạt 9000 Pa và 12000 Pa.

Máy giặt thảm gia đình này có thể làm sạch sâu các vết bẩn bên dưới bề mặt vải đến 6cm. Với đường dây điện dài 5m, sản phẩm sẽ phù hợp sử dụng trong gia đình, nhất là các nhà vừa và nhỏ. Điểm nổi bật của máy giặt thảm sofa này so với 2 phiên bản trên là có thêm chức năng thu dây nhanh chỉ với 1 nút bấm nằm trên thân máy, tiết kiệm nhiều thời gian và không lo dây điện bị rối.

Uwant B100 có cấu tạo gồm các bộ phận chính gồm: thân máy với 2 ngăn chứa nước riêng biệt nước sạch 1.8L và nước thải 1.6L không gây ô nhiễm thứ cấp. Đặc biệt, hộp chứa nước này hoàn toàn trong suốt và nằm bên ngoài máy nên người dùng dễ dàng quan sát được lượng nước thực tế mà không cần tháo máy. Bên dưới còn có 4 bánh xe giúp di chuyển máy dễ dàng, không phải mất sức. Trang bị đầu hút bàn chải với lông dày dặn để tăng lực ma sát, làm sạch các vết bẩn cứng đầu

Khả năng tự làm sạch ấn tượng chỉ trong vài phút giúp đảm bảo độ sạch và độ bền của máy. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần chừa lại một ít nước sạch và nhấn nút tự làm sạch nằm ngay bên dưới đầu bàn chải khoảng 30 giây. Trong thời gian máy tự động làm sạch, nên đặt đầu bàn chải nằm ngang để chặn cổng hút của máy.

Trên đây là top 3 máy giặt thảm sofa gia đình công suất cao, chất lượng tốt và giá bán khá hợp lý. Mỗi dòng máy đều có các ưu và nhược điểm riêng, tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá top 3 máy giặt Xiaomi giá rẻ dưới 10 triệu

Đánh giá top 3 máy giặt Xiaomi giá rẻ dưới 10 triệu

Đánh giá máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI)

Đánh giá máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI)

Gợi ý 5 chiếc máy giặt mini Xiaomi hot nhất năm 2023

Gợi ý 5 chiếc máy giặt mini Xiaomi hot nhất năm 2023

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 siêu HOT

Đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 siêu HOT

Những cải tiến mới của máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W đáng mua 2024

Những cải tiến mới của máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W đáng mua 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất